ss MADAME แอลกลูต้า อาหารผิวขาวใส ไม่อันตราย - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

MADAME แอลกลูต้า อาหารผิวขาวใส ไม่อันตราย

เพราะอยากเห็นสาวไทย ผิวใสกว่าใครในเอเชีย

เราได้คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วกับมาดของผู้หญิงทำงานคนนี้ วันนี้เรา ได้มีโอกาสมาทำความรู้จักพูดคุยกับผู้หญิงเก่ง และแกร่งของวงการเครื่องสำอางเมืองไทย เพราะประสบการณ์ที่สั่งสมมานานนับ 20 ปี วันนี้คุณพิมพ์ลดา  ยอดไชยเกียรติ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “มาดาเกต” จึงได้คิดค้นสิ่งดี ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าผู้บริโภค ด้วยอาหารเสริมสำหรับผิวขาว ลดฝ้า กระ จากความสำเร็จของการทำธุรกิจส่วนตัวแบบซื้อมาขายไป นานนับ 20 ปี วันนี้มาดามเกต คิดว่าแกร่งพอที่จะลุกขึ้นมาทำอะไรเป็นของตัวเองบ้าง จึงเริ่มคิดหาส่วนผสมที่ดีและห้องแล็ปที่ได้มาตรฐาน  


มาดามเกต ได้พูดถึงจุดเด่นของ MADAME L-Glutathione ว่า ส่วนประกอบใน 1 แคปซูล จะมี 4 ส่วนผสมหลักได้แก่ L-Glutathione ความเข้มข้น 250 มิลลิกรัม วิตามินซี 50 มิลลิกรัม เปลือกสนฝรั่งเศสและเมล็ดองุ่นจากฝรั่งเศส รวมอยู่ในหนึ่งแคปซูล ทุกเม็ดผ่านการรับรองจาก อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนแคปซูลที่ใช้บรรจุเป็นแคปซูลสีขาว ขนาดเบอร์ 0 เป็นแคปซูลที่เปลือกบาง ย่อยสลายง่าย เวลาที่รับประทานเข้าไปจะไม่เกิดอาการท้องอืด หรือท้องเฟ้อในกระเพาะอาหาร

MADAME L-Glutathione  1 กระปุกบรรจุ 60 แคปซูล ซึ่งต่างจากยี่ห้ออื่นในท้องตลาดซึ่งส่วนใหญ่จะบรรจุขายเพียง 30 แคปซูล ส่วนวิธีการรับประทานนั้น พี่มาดามแนะนำว่าถ้าลูกค้าที่ยังไม่เคยทานยี่ห้ออื่น ๆ มาเลย อยากแนะนำว่าให้ทาน MADAME L-Glutathione เช้า เย็น ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนในช่วงแรก เพื่อปรับความคุ้นเคยระบบภายในก่อนซัก 1-2 กระปุก “อยากให้ทานตอนท้องว่าง เพราะจะทำให้แคปซูลย่อยสลายได้เร็วไม่มีอาหารมาแชร์ตัวยา ทำให้ตัวยาแตกตัวเร็วขึ้น แต่ละส่วนผสมก็จะถูกดูดซึมเข้าไปทำงานตามหน้าที่ของมัน ทำให้เห็นผลได้เร็วขึ้น ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร เพราะส่วนผสมเหล่านี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ร่างกายตอบรับและต้องการอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะมีผลกับกระเพาะ เพราะมันไม่ไปกัดกระเพาะเรา  ทานแบบนี้ได้ผลีสีผิวเริ่มเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์

ผิวเราจะใสขึ้นและที่เห็นชัดเจนเลยคือเวลาเราลูบผิวที่แขนขาเรา จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวลื่นขึ้น เนียนและเรียบขึ้นจริง ๆ ผิวจะอุ้มน้ำมากขึ้น ลื่นขึ้น หลังจากนั้นผิวจะค่อย ๆ ขาวใส เพราะด้วยวิตามินซี ทำให้ผิวขาวใส ส่วนเปลือกสนจะช่วยในเรื่องการจัดเรียงคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ถ้าเราทานต่อเนื่องจะได้ความเรียบเนียน เต่งตึง ของผิวทั่วทุกส่วนในร่างกาย ทานแล้วออกแดดได้ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ถ้า L-Glutathione บางยี่ห้ออื่น ๆ ที่เป็นของปลอมไม่ได้ผ่านการตรวจสอบ กินแล้วเมื่อโดนแดดจะคันยิบ ๆ ที่ผิว เพราะมันทำให้ผิวหนังชั้นบนบางลง แต่ของเราหยุดกินได้ไม่มีปัญหาอะไรตามมาในภายหลัง”

แม้สินค้าวางตลาดเพียง 4 เดือน แต่ยอดจำหน่ายถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ ทั้งที่หน้าร้านของพี่มาดามเองทั้ง 3 สาขา และศูนย์จำหน่ายที่รับจากเราไปขายก็มีผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ด้วยเพราะเรามีดาราสาวสวยเป็นพรีเซ็นเตอร์และเราเองก็พยายามดันเรื่องการตลาดและสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง MADAME L-Glutathione มีการลงสื่อโฆษณาทุกแขนง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เรื่องนี้พี่มาดามยอมทุ่มทุนสร้างเต็มที่อยู่แล้วไม่ต้องห่วง

เงื่อนไขการเป็นตัวแทนจำหน่าย MADAME L-Gutathione พี่มาดาเกตอธิบายว่า เพียงมีใจและมีตลาดกลุ่มเพื่อนฝูงก็สามารถรับไปขายต่อได้แล้วไม่ยากเลย หรือถ้าคุณมีหน้าร้านอยู่แล้วก็ยิ่งสบายเลย เงื่อนไขก็ง่าย ๆ เพียงเปิดบิลการสั่งซื้อครั้งแรกตั้งแต่ 1 โหล 2 โหล 50 กระปุก และ 100 กระปุกขึ้นไป ส่วนลดก็จะลดหลั่นกันไปตามปริมาณยอดสั่ง กลูต้าตัวนี้ราคาจำหน่ายปลีกอยู่ที่ 1,790 บาท  ผลกำไรที่ได้รับขึ้นอยู่กับยอดการสั่งซื้อ เช่น ซื้อ 1 โหล ได้ส่วนลด 35% ซื้อ 2 โหลได้ส่วนลด 40% หรือบางคนต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวของจังหวัดนั้น ๆ ก็สามารถเข้ามาคุยรายละเอียดกันได้ และราคาขายปลีกไม่ควรขายเกินที่กำหนดไว้ เพราะเป็นราคาที่เหมาะสมกับปริมาณ 60 แคปซูล

สนใจสินค้าตัวนี้ จะเอามาลองทานเองก่อนหรือจะขายเลยก็ติดต่อที่ มาดามเกต โทร. 08-1991-9791 หรือ www.veetar.com , www.beautykoroo.com  หรืออีกทางคือมาเจอพูดคุยกันที่หน้าร้านได้เลยที่ร้านวีต้า สกิน บนศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 2 และที่ห้างเทสโก้โลตัสบ่อวินชั้น 2 เช่นกัน


บทความที่เกี่ยวข้อง:


>> “พิม ซาซ่า” กับผองเพื่อนท้าชิมเค้ก “Fluffy Bake”
>> “NEON” เครื่องสำอาง “Super Bright Cream” สวยแบบเร่งด่วน โดย “แอนนี่ บรู๊ค”

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top