ss อาชีพอิสระ ผลิตภัณฑ์ Fora bee มหัศจรรย์ของผึ้ง - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระ ผลิตภัณฑ์ Fora bee มหัศจรรย์ของผึ้ง

อาชีพอิสระ ผลิตภัณฑ์แบรนด์พรีเมี่ยม Fora bee ความมหัศจรรย์ของผึ้ง

ถ้าจะกล่าวถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผึ้ง ก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามีคุณประโยชน์มากมายตั้งแต่คนรุ่นหลังมาจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะน้ำผึ้งมาใช้ประโยชน์ น้ำหวานจากธรรมชาติ ทั้งดื่ม ทา เพื่อสมานแผล บำรุงผิวพรรณ หรือแม้กระทั่งปัจจุบันใช้เป็นหนึ่งในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม

อาชีพเสริม รายได้เสริม อาชีพอิสระ fora bee

คุณปุณยนุช  อินต๊ะ  ผู้บริหารบริษัท เชียงใหม่เฮลตี้ โปรดักส์ จำกัด เล่าถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ เริ่มจาก คุณสงวน  เรืองศิริ และคุณเผ่าไทย ปาละกาวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการบริษัท มีความสนใจและเลี้ยงผึ้งเป็นงานอดิเรก จากที่เคยเลี้ยงผึ้งแค่เพียง 4 ลัง แต่ผลผลิตที่ได้จากผึ้งกลับมีมากและสร้างรายได้ จึงหันมาเลี้ยงผึ้นอย่างจริงจังและขยายกิจการขึ้นเรื่อย  ๆ จนกลายมาเป็นฟาร์มผึ้ง ภายใต้ชื่อ บริษัท เชียงใหม่เฮลตี้ โปรดักส์ จำกัด

ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผึ้ง อุปกรณ์เลี้ยงผึ้งแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นผู้ส่งออกสินค้าไปจำหน่ายต่างประเทศ โดยตลาดหลักอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฯลฯ มาเป็นเวลากว่า 40 ปี และเริ่มหันมาวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองภายใต้แบรนด์ Fora bee ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. HALAL, GMP และ HACCP

Fora  bee เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรคุณประโยชน์จากผึ้งแทบทุกส่วน มีผลิตภัณฑ์จากน้ำผึ้ง นมผึ้ง ไขผึ้ง เกสรผึ้ง พรอพอลิส(ยางเหนียวจากการหลั่งสารของผึ้งจากส่วนต่าง ๆ ของพืชที่ผึ้งเกาะอยู่) และผลิตภัณฑ์ตัวเด่นของ Fora  bee คือ ฮันนี่วินีการ์ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก สำนักงานพัฒนาวิยาศาสตร์เทคโนโลยีแห่งชาติ และการันตีด้วยรางวัล OTOP 5 ดาว ประเภทเครื่องดื่มระดับประเทศอีกด้วย

ฮันนี่วินีการ์ คือเครื่องดื่มที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยน้ำผึ้งตามธรรมชาติในถังไม้โอ๊กนานกว่า 6 เดือน จนได้น้ำส้มสายชูสีเหลืองทอง มีกลิ่นหอมรสชาติเปรียวอมหวานนุ่มลิ้น อุดมไปด้วยเอนไซม์และแร่ธาตุจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สะอาดปราศจากวัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของการแต่งกลิ่นรสชาติ และสีสังเคราะห์ ฮันนี่วินีการ์ จึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังใช้สมเป็นเครื่องดื่มแก้กระหาย ปรุงรสชาติของอาหารและใช้แทนน้ำสลัดได้

สำหรับผู้ทีสนใจผลิตภัณฑ์ Fora bee ปัจจุบันบริษัทมีหน้ารานชื่อ บีเฮลตี้อยู่ 3 สาขา คือ สาขาหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ สาขาอำเภอเมือง จ.ภูเก็ต และสาขาแม่สาย จ.เชียงราย สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด ทางบริษัทก็มีบริการส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ซึ่งลูกค้าสามารถโทรเข้ามาสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ www.forabee.com หรือ โทร. 053-420568





ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top