ss อาชีพอิสระ “PAPER DÉCOR HOUSE” ไอเดียทำเงินขายโคมไฟกระดาษผ่านเว็บ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระ “PAPER DÉCOR HOUSE” ไอเดียทำเงินขายโคมไฟกระดาษผ่านเว็บ

อาชีพอิสระ งานออนไลน์ “PAPER DÉCOR HOUSE” สาว 21 คลิกไอเดียเด็ดทำเงิน ขายโคมไฟกระดาษผ่านเว็บไซต์


จากความฝันของ คุณวริษา  เยี่ยมรักชาติ ที่อยากทำงานเก็บเงินเพื่อนเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก แต่ด้วยวัยเพียง 21 ปี และกำลังเรียนหนังสืออยู่ ทำให้เก็บเงินได้ไม่มากเพราะไม่มีเวลาออกไปทำงานหารายได้เสริมหรือรายได้พิเศษอย่างจริงจัง เธอจึงต้องคิดหาทำงานอยู่กับบ้าน วันหนึ่งเธอไปอ่านเจอโพสต์ข้อความหนึ่งในอินเทอร์เน็ตว่า “เขาเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยเงินเพียง 3,000 บาท ซื้อสินค้าจากจีนมาขาย”
จากเพียงแค่ประโยคสั้น ๆ สร้างแรงบันดาลใจให้เธอ มองเห็นโอกาสในการสร้างรายได้อย่างมาก ก็รีบเข้าไปศึกษาถึงรายละเอียดวิธีการนำเข้าสินค้าจากจีนในอินเตอร์เน็ต จนในที่สุดก็สนใจสินค้า “โคมไฟกระดาษ” เพราะโดยส่วนตัวชอบในความสวยของโคมไฟกระดาษ ที่มีสีสันและหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งเมื่อได้ศึกษาตลาดสินค้ากลุ่มโคมไฟในไทยพบว่ายังไม่ค่อยมีใครขาย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเข้าโคมไฟกระดาษในที่สุด

รูปแบบโคมไฟกระดาษที่นำเข้านั้นมีทั้ง โคมไฟกระดาษที่ทำมาจากกระดาษว่าวหรือกระดาษแก้ว โคมไฟสามารถพับเก็บและนำไปใช้ได้อีก โคมกระดาษรังผึ้งทรงกลม ซึ่งจะแตกต่างกับโคมไฟกระดาษตรงที่ไม่สามารถใส่ไฟได้ เหมาะกับการตกแต่งในช่วงกลางวัน มีราคาสูงกว่าโคมไฟกระดาษเนื่องจากทำยากกว่า นอกจากนี้ยังมีพู่ดอกไม้กระดาษ พัดกระดาษ ปอมปอม ซึ่งทำมาจากกระดาษคุณภาพดี รีไซเคิลได้ น้ำหนักเบามากๆ ใช้สำหรับตกแต่งบ้าน เพิ่มสีสันให้กับงานเลี้ยงปีใหม่ งานแต่งงาน งานวิวาห์ ปาร์ตี้วันเกิด มีให้เลือกหลายไซส์หลากสี

ไอเดียมือใหม่หัดขายอย่างคุณ วริษา มองว่าช่องทางขายผ่านออนไลน์เป็นวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เนื่องจากไม่ต้องมีหน้าร้านและสามารถทำธุรกิจได้โดยไม่เสียการเรียน จึงจัดทำเว็บไซต์ www.paper-decor-house.com ขึ้นมาเมื่อ 1 ปีที่แล้วและเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ทำการตลาดขายโคมไฟกระดาษผ่านออนไลน์อย่างเต็มตัว โดยราคาจำหน่ายขึ้นอยู่กับขนาดของโคมไฟ โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 40-160 บาท ปัจจุบันรายได้ต่อเดือนประมาณ 50,000 บาท เรียกว่าขายดีมาก ๆ เพราะคู่แข่งน้อย

“ข้อดีจากกากรขายของออนไลน์คือ ไม่ต้องมานั่งดูแลหน้าร้าน ไม่ต้องเสียค่าเช่าที่ เราสามารถจัดการและควบคุมร้านค้าได้ด้วยตัวเอง ทุกคนสามารถเข้ามาชมสินค้าเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วโลก และข้อดีจากการที่นำเข้าโคมไฟกระดาษมาขายในรูปออนไลน์คือเราไม่ต้องมานั่งสต๊อกสินค้า เพราะลูกค้าที่ต้องการสินค้าต้องสั่งล่วงหน้า 15 วัน ทำให้สินค้าที่นำเข้ามาทุกชิ้นถูกจำหน่ายออกหมด

แต่ข้อเสียคือไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสินค้าในเวลาอันรวดเร็วได้ จากปัญหานี้ทำให้เราเสียลูกค้า ซึ่งเรามอง่าเราต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อให้ธุรกิจเสริมของเราที่ทำอยู่นี้ไม่สะดุดต่อการบริหารและการเรียนของเราเองด้วย

เทคนิคในการทำตลาดออนไลน์ให้ได้ผล เธอแนะนำว่าให้ใช้เทคนิค SEO คือการเพิ่ม จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มีจำนวนมากยิ่งข้น เพื่อให้ชื่อเว็บไซต์ขึ้นไปปรากฏใน Search Engine ในอันดับต้น ๆ เพื่อให้ติดหน้าแรกของ Google ให้ลูกค้าได้เข้าถึงเว็บไซต์ของเราก่อนเว็บอื่น ๆ นั่นเอง


สนใจโคมไฟกระดาษ “PAPER DÉCOR HOUSE”ต่อต่อ 08-3013-2000 www. facebook.com/kontangban , www. paper-décor-house.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top