ss หารายได้เสริมด้วยธุรกิจเครือข่ายกับ กิฟฟารีนออนไลน์ (กิฟฟารีน online) - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

หารายได้เสริมด้วยธุรกิจเครือข่ายกับ กิฟฟารีนออนไลน์ (กิฟฟารีน online)

หาอาชีพเสริมด้วยธุรกิจเครือข่าย กับกิฟฟารีนออนไลน์

สวัสดีครับทุกท่าน  วันนี้ผมได้รับการชักชวนจากคนรู้จักให้มาหารายได้เสริมด้วยการร่วมทำธุรกิจเครือข่ายชนิดหนึ่ง ซึ่งหากผมเอ่ยนามออกมา ทุกท่านก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี หรือบางท่านอาจจะเคยใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ หรือบางท่านก็อาจจะกำลังทำธุรกิจนี้อยู่ก็ได้ ธุรกิจเครือข่ายที่ว่านี้คือ ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนออนไลน์ นั่นเอง 

ซึ่งผมก็เคยได้ยินและเคยเห็นโฆษณาตามหน้าเว็บมาบ้างพอสมควร แต่ก็ไม่ได้สนใจซักเท่าไหร่ จวบจนกระทั่งมีคนรู้จักมาชักชวนให้ทำธุรกิจนี้ ผมก็เลยไปสืบเสาะหาข้อมูลของธุรกิจนี้มาดู แล้วเอามาเผยแพร่ให้กับคุณผู้อ่านทุกท่านได้รับทราบด้วยไปในตัว เรามาดูข้อมูลของธุรกิจนี้กันครับ ส่วนท่านใดมีความสนใจอยากจะทำธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์(กิฟฟารีน online) นี้ก็ไปหาสมัครกันเอาเองนะครับ ผมเพียงแต่นำเสนอข้อมูลของธุรกิจนี้ให้ทุกท่านทราบกันครับและตัดสินใจกันเอาเอง

หารายได้เสริมด้วยธุรกิจเครือข่าย กับกิฟฟารีนออนไลน์

บริษัท กิฟฟารีน แบรนด์ธุรกิจเครือข่ายชั้นนำ เป็นบริษัทที่แข็งแกร่งในทุกมิติ ก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการ รับรองที่ถูกต้องตาม หลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม

กิฟฟารีน มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มี ประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะ ตอบสนอง และสร้าง ความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคในระยะยาว
รายได้เสริมด้วยธุรกิจเครือข่าย กับกิฟฟารีนออนไลน์
ประเภทธุรกิจและการขยายตลาดของกิฟฟารีนออนไลน์
ธุรกิจขายตรงในรูปแบบการตลาดเครือข่าย (Network Marketing) ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบ Stair Step + Unilevel ที่สามารถ สร้างรายได้ที่ไร้ขีดจำกัดและมั่นคง สามารถสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ให้เติบโต และ ประสบ ความสำเร็จอย่างยั่งยืนจากการนำเสนอสินค้าอุปโภค บริโภคกว่า 2,000 รายการ ด้วยผลประกอบการกว่า 52,000 ล้านบาท 

กิฟฟารีนเป็นหนึ่งใน สมาชิกของสมาคม การขายตรงไทย (TDSA) ซึ่งสังกัดสมาพันธ์ การขายตรงโลก (WFDSA) ทั้งยังได้รับการจดทะเบียนบริษัทขายตรงอย่างถูกต้องตาม กฎหมายจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) 

นอกจากนี้ยังขยายตลาดสู่ต่างประเทศและประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อย่างเต็มรูปแบบโดยให้ใบอนุญาตแก่ผู้สนใจลงทุน ชาวต่างประเทศ (Giffarine Business License) เช่น สาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว สหภาพพม่า มาเลเซีย ราชอาณาจักรกัมพูชา และอื่นๆ ในอนาคต

รวมทั้งมีนโยบายเชิงรุกด้านการตลาดต่างประเทศ โดยส่งออก สินค้าไปยัง กว่า 33 ประเทศทั่วโลก เช่น เกาหลี ออสเตรเลีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และญี่ปุ่น เป็นต้น เรายังคงมุ่งมั่น ขยายโอกาสทางธุรกิจต่อไปสู่ผู้คนทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง

ขั้นตอนสู่ความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์

1. ใช้สินค้าที่ชอบเลือกสินค้าที่ตัวเองชอบแล้วซื้อไปทดลองใช้

2. เล่าประสบการณ์การใช้สินค้าให้คนใกล้ตัวฟังด้วยการบอกว่าใช้แล้วรู้สึกว่าดีอย่างไร ประทับใจอะไรบ้างในสินค้าที่ตนเองใช้

3. ศึกษารายละเอียดของสินค้า(ที่ตัวเองชอบและมีความถนัด) ด้วยการศึกษาจากแคตตาล็อค สอบถามจากผู้แนะนำ สอบถามจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัท และเข้าประชุมกับบริษัทอย่างสม่ำเสมอ


4. เชิญคนที่ท่านรักมาร่วมสมัครเป็นเจ้าของกิฟฟารีนเช่นกันกับท่าน ใช้สินค้าที่พวกเขาชอบ และสามารถเลือกได้ตามความต้องการว่าต้องการเป็นผู้บริโภคสินค้าเพียงอย่างเดียว หรือสร้างธุรกิจด้วยวิธีเดียวกันกับท่าน

จุดเด่นของแผนธุรกิจ กิฟฟารีนออนไลน์

1. เมื่อสมัครสมาชิกแล้วเป็นสมาชิกตลอดชีพโดยไม่ต้องมีค่าธรรมเนียมต่ออายุสมาชิกภาพทำให้สามารถสร้างธุรกิจได้อย่างยั่งยืน และเป็นกิจการที่แท้จริง

2. กิฟฟารีนมีการคุ้มครองลิขสิทธิ์เครือข่ายหมายถึง เมื่อมีการเชิญนักธุรกิจต่อๆ กันลงมาในเครือข่ายทุกคนไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิกภาพ ดังนั้นจึงถือเป็นการรักษาคนในเครือข่ายให้แก่ผู้สร้างเครือข่ายอย่างแท้จริง

3. แผนการตลาดกิฟฟารีน มี 2 แผน ที่ใช้ควบคู่กันคือ Stair Step + Unilevel ทำให้รายได้ของนักธุรกิจกิฟฟารีนได้รับเงินปันผลตอบแทนที่ทวีคูณจากแผนแบบ Stair Step พร้อมทั้งแผน Unilevel สำหรับนักธุรกิจกิฟฟารีน ตำแหน่งพาราไดซ์ขึ้นไป ซึ่งจะได้รับผลประโยชน์จากเครือข่ายทั้งหมดแม้ว่าดาวน์ไลน์จะสูงกว่าตนเอง

4. ไม่ต้องรักษาสถานภาพตำแหน่ง ตำแหน่งขึ้นแล้วเมื่อขึ้นแล้ว ไม่ต้องรักษาสถานภาพตำแหน่ง ทำให้นักธุรกิจกิฟฟารีนสามารถทำธุรกิจได้อย่างมั่นคง

5. PV เต็มในสินค้าสร้างรายได้หลักทุกตัว ทำให้นักธุรกิจได้รับผลประโยชน์ที่เหนือกว่าแผนธุรกิจอื่น

6. ไม่ต้องใช้เงินลงทุนในการกักตุนสินค้าเพราะกิฟฟารีน เตรียมความพร้อมด้วยศูนย์ธุรกิจให้บริการ 113 สาขา

7. สร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดถึงหลักล้านบาทที่ถูกพิสูจน์โดย ผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจกิฟฟารีนอย่างแท้จริง

8. เป็นแผนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นไปได้จริงและรายได้มาจากการใช้สินค้านี้คุณภาพดีราคายุติธรรม ผู้บริโภคสินค้าจะซื้อซ้ำทำให้นักธุรกิจเครือข่ายมีความมั่นคงของรายได้อย่างรวดเร็ว

สิทธิประโยชน์ของนักธุรกิจที่สนใจธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์

1. ลงทุนน้อยด้วยค่าสมัครเพียง 180 บาท ตลอดชีพและสิทธิประโยชน์ในการซื้อผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนมากมายกว่า 2,000 รายการ ในราคาพิเศษ ลด 25% พร้อมเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที

2. ฝึกอบรมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายไม่ต้องมีประสบการณ์กับสถาบันพัฒนานักธุรกิจอิสระกิฟฟารีน ที่พร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ตรงและหลักวิธีการทำธุรกิจที่ชัดเจน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพียบพร้อมทั้งหลักสูตรด้านธุรกิจและผลิตภัณฑ์ตลอดจนความรู้ในการดูแลสุขภาพและความงามจากทีมแพทย์และเภสัชกร ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำ ณ ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีน และทุก ๆ วันอังคาร ณโรงแรมอินทรา (ประตูน้ำ) กรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย* (*หลักสูตรที่มีการฝึกภาคปฏิบัติ อาจมีค่าใช้จ่ายสำหรับเอกสารและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการอบรม)

และล่าสุด “กิฟฟารีน แชนแนล” สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเพื่อนักธุรกิจกิฟฟารีน เป็นแหล่งเรียนรู้ เสริมสร้างศักยภาพ และทักษะในการดำเนินธุรกิจ ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ใหม่ ! สะดวกขึ้นด้วยช่องทางรับชมออนไลน์ หรือรับชมผ่านอุปกรณ์แท็บเล็ต/ สมาร์ทโฟน

3. ทำได้ไม่ยากแม้ในผู้ที่ไม่ถนัดงานขายเพราะธุรกิจกิฟฟารีน คือการบอกเล่าความ ประทับใจในตัวสินค้าที่ตนเองใช้ให้แก่คนรอบ ข้าง เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ให้เกิดการ ซื้อสินค้าใช้ในชีวิต ประจำวันอย่างต่อเนื่อง

4. ทำร่วมกับงานประจำได้ เพียงจัดสรรเวลาวันละ 2-3 ชั่วโมง ในการ สร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้า และติดตามดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการคืนกลับมาของรายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

5. ได้เป็นเจ้าของกิจการที่มีสินค้าคุณภาพจำหน่ายกว่า 2,000 รายการ ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยมีช่องทางการจัดจำหน่าย คือ ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีน 113 สาขาทั่วประเทศเพื่อรองรับการกระจายสินค้า การอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมที่จำเป็นต่อการขยายงานของนักธุรกิจกิฟฟารีน อาทิ ห้องประชุม ห้องฝึกอบรม

ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลบางส่วนที่ผมไปค้นหาและเอามานำเสนอให้กับคุุณผู้อ่านได้รับทราบกัน ส่วนท่านใดสนใจธุรกิจเครือข่าย กิฟฟารีนออนไลน์ นี้ หากต้องการข้อมูลที่มากกว่านี้หรือข้อมูลในเชิงลึกลองเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บหลักของ กิฟฟารีนออนไลน์ตามลิ้งค์นี้ครับ www.giffarinethailand.com


ไปหน้าแรก  รายได้เสริมแก้จน




ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.giffarinethailand.com ครับ


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top