ss ด่วน ! หารายได้เสริมกับธุรกิจแฟรนไชส์ โอชิ ทาโกะยากิ ขายพ่วงซูชิกำไรเดือนละกว่า 60,000 บาท - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ด่วน ! หารายได้เสริมกับธุรกิจแฟรนไชส์ โอชิ ทาโกะยากิ ขายพ่วงซูชิกำไรเดือนละกว่า 60,000 บาท

หารายได้เสริมอาชีพอิสระกับ โอชิ ทาโกะยากิพ่วงซูชิ รวยง่าย ๆตามกระแส ทำกำไรเท่าตัว

มาเปรียบมวยธุรกิจกับอาชีพอิสระอีกหนึ่งแบรนด์ขนมครกญี่ปุ่น “โอชิกาโกะยากิ” ที่ไม่ได้อิงจากรสชาติต้นตำรับ แต่มีเรื่องราววิวัฒน์ธุรกิจที่น่าสนใจ คุณเสาวลักษณ์  เขียวมีส่วน ผู้มีประสบการณ์ด้านการทำแฟรนไชส์ หอยครกทรงเครื่อง ด้วยประสบการณ์การเลือกเฟ้นคุณภาพของแป้งทำอาหารชนิดต่าง ๆ เพราะเคยทำงานด้านการตรวจสอบการจัดซื้อและตรวจคุณภาพของเครื่องประกอบอาหารทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น ยุโรป จึงมีโอกาสได้รู้ถึงคุณภาพดีจากโรงงานของญี่ปุ่นโดยตรง จึงได้เปิดธุรกิจแฟรนไชส์ “โอชิทาโกะยากิ” เพิ่มขึ้นอีกแฟรนไชส์ตามกระแสยุคทองของอาหารญี่ปุ่น

รายได้เสริมอาชีพเสริมอาชีพอิสระกับแฟรนไชส์โอชิ ทาโกะยากิ

หอยครกไทย ต่อยอดทาโกะยากิเยอะไส้

จุดเด่นของโอชิทาโกะยากิ คือ คุณภาพแป้งทำทาโกะยากิ สั่งตรงจากบริษัทญี่ปุ่น แป้งทาโกะยากิจะต้องมีเนื้อละเอียด และเมื่อนำมาทำเป็นทาโกะยากิทานแล้วแป้งจะเนียนนุ่ม กรอบนอกนุ่มใน ไม่แข็งกระด้าง

“ความหลากหลายหน้าของทาโกะยากิเป็นสิ่งจูงใจลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกทานได้หลายหน้า และทำให้ลูกค้าซื้อทีละหลาย ๆ ลูก” คุณเสาวลักษณ์ อธิบายจุดต่างของทาโกยากิ ซึ่งคนที่ชอบรสดั้งเดิมเห็นแล้วอาจจะเดินหนีเพราะความเยอะของสินค้า แต่สำหรับลิ้นไทย ๆ ที่ถูกจัดว่าเป็นลูกค้าขี้เบื่อและบ้าเห่อ แล้ว ความเยอะความหลากหลาย สร้างกำไรให้ร้านสาขาเธอถึงเดือนละ 60,000 บาท

5 รูปแบบการลงทุนอาชีพอิสระชุดพารวย

การเปิดตัวของโอชิ ทาโกะยากิ นอกจากความน่าสนใจในรสชาติ รูปร่างหน้าตาแล้ว ทางแฟรนไชส์นี้ยังใช้เงินลงทุนไม่มาก เมื่อเทียบกับแฟรนไชส์ที่อื่น รูปแบบการลงทุนมี 5 แบบ พร้อมอุปกรณ์และวัตถุดิบและสอนสูตรพร้อมเปิดร้าน ประกอบด้วย
  • ชุดพารวย 1 ลงทุน 14,000 บาท
  • ชุดพารวย 2 ลงทุน 16,000 บาท
  • ชุดพารวย 3 ลงทุน 23,000 บาท
  • ชุดพารวย 4 ลงทุน 25,000 บาท
  • ชุดพารวยเอนกประสงค์ จัดตามงบประมาณของลูกค้า

และแค่นั้นยังไม่พอ สามารถรวยสองต่อขายพ่วง “โอชิ ซูชิ”

คุณเสาวลักษณ์กล่าวว่า ธุรกิจแฟรนไชส์โอชิ ทาโกะยากิ เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็มีลูกค้าให้ความสนใจมากเนื่องจากราคาค่าแฟรนไชส์ไม่สูง ถูกว่าที่อื่น อีกทั้งสอนสูตรหลากหลายหน้า ให้วัตถุดิบเต็มที่ พร้อมกับแถมแฟรนไชส์ ซูชิ ให้อีก 1 แฟรนไชส์ โดยสอนสูตรการทำซูชิแบบต่าง ๆ ถึง 30 หน้าพร้อมป้ายแฟรนไชส์ซูชิอีกด้วย

สนใจทำอาชีพเสริม อาชีพอิสระ หารายได้เสริมกับธุรกิจแฟรนไชส์ โอชิ ทาโกะยากิ ติดต่อได้ที่คุณเสาวลักษณ์  เขียวมีส่วน  โทร. 09-1224-1860, 08-5664-6736






ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top