ss รวยด้วย แฟรนไชส์ราดหน้ายอดผัก เคี้ยงเอ็มไพร์ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

รวยด้วย แฟรนไชส์ราดหน้ายอดผัก เคี้ยงเอ็มไพร์


เคี้ยงเอ็มไพร์ เปิดตลาดแฟรนไชส์คนทำงาน เดินหน้าพร้อมกลยุทธ์ดุงใจลูกค้า
ซื้อแล้วไม่มีขาดทุน
แฟรนไชส์เคี้ยงเอ็มไพร์1เป็นที่โ่ด่งดังไม่ใช่น้อยสำหรับแบรนด์แฟรนไชส์อาหารที่มีเงื่อนไขในการติดต่อขอซื้อง่าย ๆ ไม่มากวิธี เพียงมีที่ตั้งขายดี ๆ พร้อมเงินลงทุนที่ก็แล้วแต่ทุนของลูกค้าพอจะมีจ่ายถึง โดยมีขั้นต่ำของราคาอยู่ในระดับที่ไม่สูงนัก หนำซ้ำยังเจาะตลาดคนทำงานที่อยากผันตัวมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ชนิดติดตลาดผู้บริโภคทุกระดับชั้นแล้ว
โดยคุณณรงค์ฤทธิ์ คณาสาคร เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ราดหน้านายเคี้ยงเอ็มไพร์เล่าว่า “ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารหลักเป็นตัวอย่างการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนดีต่อเนื่อง และหากติดตลาดผู้บริโภคจนเป็นที่รู้จักแล้ว จะได้ผลตอบรับกลับคืนมาในช่วงเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ เรามองว่าแฟรนไชส์ราดหน้าเคี้ยงเอ็มไพร์ที่เปิดมากว่า 30 ปี มีศักยภาพที่จะสามารถกระจายตลาดลูกค้าที่ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอีกในขั้นต่ำกว่า 30 สาขา ในระยะเวลาไม่เกินปลายปีนี้ แม้ว่าปัจจุบันเราจะมีแฟรนไชส์ในปัจจุบันอยู่ก่อนแล้วกว่า 50 สาขา และมีผู้ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกกว่าร้อยราย ติดแค่เพียงรอการหาทำเลที่เหมาะสมเท่านั้น ก่อนจะอนุมัติแล้วลงสินค้าได้ทันที
“สำหรับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อ ทางเราได้วางระบบการกระจายวัตถุดิบไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งเรื่องการส่งสินค้า การดูแลรักษา และการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาสนใจในเวลาอันสั้น แต่ยังอยู่ในกรอบส่วนต่างกำไรรายได้ที่จะได้รับอย่างสมน้ำสมเนื้อ ซึ่งจะไม่ส่งผลประกอบการในระยะยาวแน่นอน” คุณณรงค์ฤทธิ์ กล่าวต่อ
แฟรนไชส์ราดหน้าเคี้ยงเฮ็มไพร์จัดว่าเป็นเมนูที่มีคู่แข่งน้อย เพราะมีเพียงอยู่ไม่กี่เจ้าในประเทศไทยที่ทำขึ้นมา เป็นจานร้อนที่เหมาะสำหรับในช่วงเวลากลางวัน ซึ่งต่างกับเมนูประเภทอื่น ยกตัวอย่าง เช่น ข้าวหรือก๋วยเตี๋ยวน้ำ ที่จะมีกลุ่มผู้บริโภคให้ความสนใจในช่วงเช้าและหลังเลิกงานเป็นหลัก ความแตกต่างตรงจุดนี้จึงทำให้เมนูราดหน้าสามารถเพิ่มตลาดได้โดยไม่ชนกับช่วงเวลาของอาหารประเภทอื่น
แฟรนไชส์เคี้ยงเอ็มไพร์2
“ส่วนด้านปัญหาของการเปิดสาขามาก ๆ อย่างการรักษาคุณภาพของรสชาติอาหารอย่างไรให้ได้มาตรฐานเหือนกันทุกสาขา แต่ด้วยราดหน้าเป็นเมนูปรุงสำเร็จที่ต้องทำใหม่ขึ้นมาเรื่อย ๆ เราจึงมีนโยบายที่จะเข้าไปช่วยดูแลประสานงานให้กับลูกค้าที่เกิดปัญหาอยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้เคี้ยงเอ็มไร์สามารถที่จะรักษารสชาติให้ได้มาตรฐานอยู่ตลอด”
แฟรนไชส์เคี้ยงเอ็มไพร์3
ณ ตอนนี้ราดหน้าเคี้ยงเอ็มไพร์ได้มีการจดทะเบียนในรูปแบบบริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมีการการันตีผลกำไรที่แน่นอน คือ 50 เปอร์เซ็นต์ และใช้เวลาคืนทุนไม่เกิน 3 เดือน
รูปแบบการลงทุนที่น่าสนใจ
1. ชุดรถเข็นมือใหม่  50,000 บาท
2. ชุดรถเข็นมือสอง 35,000 บาท
3. ค่าสิทธิ์ในการขายและซื้อสินค้า ราคาพิเศษ 5,000 บาท
ขอขอบคุณข้อมูล
คุณณรงค์ฤทธิ์ คณาสาคร
เจ้าของแฟรนไชส์นายเคี้ยงเอ็มไพร์
โทร. 08-9222-7433 , 086-512-7911 , 02-928-3699
เว็บไซต์ : www.kengempire.com
ขอขอบคุณ แหล่งข้อมูล จากนิตยสารแฟรนไชส์ทูเดย์

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top