ss แฟรนไชส์ White rabbit ไอศกรีมโยเกิร์ต เพื่อคนรักสุขภาพ ขายง่าย คืนทุนเร็ว - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ White rabbit ไอศกรีมโยเกิร์ต เพื่อคนรักสุขภาพ ขายง่าย คืนทุนเร็ว


แฟรนไชส์ White rabbit  ไอศกรีมโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ ชูจุดเด่นให้ลูกค้าสามารถออกแบบไอศกรีมถ้วยโปรดได้ พร้อมใส่ท็อปปิ้งปรุงความอร่อยไอศกรีมทุกถ้วยด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นถ้วยสำหรับคนรักผลไม้หรือถ้วยสำหรับคนชอบขนม White rabbit  ไอศกรีม เป็นที่รู้จักและยอมรับในตลาด  ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อให้มีสารตกค้างน้อยที่สุด มีไอศกรีมโยเกิร์ตให้เลือกหลากรส  ไม่ว่าจะเป็นรสธรรมชาติ ,รสบลูเบอรี่,รสมะม่วงส้ม อื่นๆ บริหารธุรกิจแฟรนไชส์จากประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของและบริหารร้านอาหารไทย 2 สาขา เป็นเวลานานกว่า 7 ปี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 



รูปแบบการลงทุน เงินลงทุนเริ่มต้นประมาณ800,000 บาท คิดเป็น ค่าธรรมเนียมแรกเข้า  300,000 บาท,ค่าเครื่องไอศกรีม 200,000 บาท,ค่าสร้างและตกแต่งร้าน 250,000 บาท, ค่ามัดจำ 50,000 บาท ทำเลแนะนำ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและคอมมิวนิวตี้มอลล์,สถาบันการศึกษา,สถานที่พักอาศัย,โรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ 

ระยะเวลาคืนทุน ทุนประมาณ 9 เดือน สิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับ คือการทำงานร่วมกันระหว่างแฟรนไชส์และเจ้าของแฟรนไชส์เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน  การวิจัยและพัฒนาสินค้ารวมถึงโปรโมชั่นต่างๆอย่างไม่หยุดยั้งให้สอดคล้องกับภาวะการณ์ตลาด  กระแสคนที่รักสุขภาพมีจำนวนมากขึ้นและขยายวงกว้างในหลายกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย White rabbit  ไอศกรีมโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ สามารถตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี

สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ White rabbit  ติดต่อ White rabbit  -DIY Ice cream
ดร.ภูมิ สาเกทอง โทร.08-9681-3001,08-6788-7972 email:whiterabbityogurt@gmail.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top