ss “AGEL” ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ธุรกิจมาแรง คุ้มค่า น่าลงทุน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“AGEL” ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ธุรกิจมาแรง คุ้มค่า น่าลงทุน


ในปัจจุบัน เรื่องของภาพลักษณ์ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งในเรื่องของชีวิตประจำวันและการงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่เราจะเห็นผู้คน ทุกเพศ ทุกวัย หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และความสวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในส่วนของรูปแบบธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ ความสวย ความงาม ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เป็นหน้าร้านหรือแม้กระทั่ง ตัวผลิตภัณฑ์เอง ก็มีการผลิตออกมาเพื่อเอาใจคนที่รักสุขภาพกันเป็นจำนวนมาก

 และหนึ่งในผลิตภัณฑ์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความงาม ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ของ AGEL ซึ่งได้รับการยอมรับว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ที่โดดเด่น ทั้งเรื่องของรูปแบบ (เป็นเจล) มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

ส่วนเรื่องคุณประโยชน์นั้น เนื่องจาก AGEL เป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเจลซูติคอล จึงสามารถดูดซึมสารอาหารได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากผลิตภัณฑ์ ของ AGEL จะได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในรูปแบบของผลิตภัณฑ์และการลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งคุณอิงธนัสถ์    จิรฉัตรยุนันท์ เจ้าของรางวัลสาวผมมั่นปี 2011 และอดีตเจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ ที่ผันตัวเองมาจับธุรกิจ ของ AGEL อย่างเต็มตัว เล่าให้ฟังว่า “ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจ เปิดร้านโทรศัพท์มือถือ ที่ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า 3 สาขา แต่เนื่องจากธุรกิจขยายตัวเร็ว มีการแข่งขันสูงขึ้น จึงมีแนวคิดที่จะหาธุรกิจสำรอง จากนั้นก็ได้มาเจอกับ ผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ของ AGEL และยิ่งได้ทดลองรสชาติ อีกทั้งเมื่อทราบถึงคุณประโยชน์ ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จึงมีความสนใจที่จะทำธุรกิจของ AGEL ทันที

          และเมื่อได้เข้าไปเรียนรู้สินค้าของ AGEL ยิ่งทำให้สนใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแห่งอนาคต มีรูปแบบเป็นเจล สามารถดูดซึมสารอาหารได้รวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 10-15นาที ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารไปใช้ได้ทันที สามารถดูแลผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย    ดูแลเส้นผม รวมไปถึงฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายให้แข็งแรง และป้องกันโรคต่างๆได้อีกมากมาย ที่สำคัญคือสินค้ามีความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลผลิตภัณฑ์ มากกว่า 30 คน”
          คุณอิงธนัสถ์ เล่าให้ฟังต่อว่า “หลังจากที่ทดลองใช้เพียง 2 สัปดาห์ ก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดว่าดูดีขึ้น จึงตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับ AGEL และเรียนรู้ระบบอย่างจริงจัง และเชื่อมั่นว่า Gel is future คือ รูปแบบของเจล มันคือรูปแบบของอนาคต และ Gel is better คือเป็นการดูดซึมที่ดีกว่า สะดวกกว่า รับประทานง่ายกว่า อร่อยกว่าเห็นผลเร็วทันใจ ต่างจากอาหารเสริมในรูปแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น แบบเม็ด แบบน้ำ แบบผง ใช้เวลาดูดซึมถึง 2 ชม. กว่าร่างกายจะนำไปใช้ และไม่สะดวกต่อการรับประทาน ด้วยความโดดเด่นของสินค้า จึงทำให้ในเดือนแรกของการทำธุรกิจ สามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองมากกว่า 1 แสนบาท และได้ไปเที่ยวชมบริษัทใหญ่และโรงงานผลิต AGEL ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาฟรี จึงมีความเชื่อมั่นว่า ธุรกิจดังกล่าวมีโอกาสเติบโตสูง สามารถขยายธุรกิจในระดับโลกได้ มากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อีกทั้ง AGEL ยังมีผู้บริหารที่ดี มีวิสัยทัศน์  มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีระบบสนับสนุนในการทำงานอย่างมืออาชีพ จากผู้นำคนไทยที่พิชิตตำแหน่งสูงสุดของโลกเป็นคนแรก คือ คุณนิติ สว่างทรัพย์ ด้วยการสร้างระบบ 4545 ที่ง่ายต่อการเรียนรู้ ถึงแม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อนก็ตาม

ส่วนการลงทุน นั้น ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มต้นโดยการเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ของ AGEL ก่อน โดยไม่ต้องเสียค่าสมาชิก จากนั้นหากเริ่มต้นทำธุรกิจ มีการเลือกลงทุน 3 แบบ 1. Quick start 2. personal 3. Excecutive สามารถรับรายได้สูงสุด 10 ช่องทางเงินลงทุน โดยเริ่มต้น 5,000-35,000 บาท ได้รับสินค้าตามเงินลงทุน

           ในส่วนรูปแบบการทำงาน สำหรับคนที่ใช้เวลาว่าง แนะนำสินค้า ต่อเดือนเพียง 10 คน ก็จะมีรายได้อยู่ที่ประมาณ 5,000ขึ้นไป/เดือน สำหรับคนที่มีงานประจำ 1-2 เดือนแรก ใช้เวลาว่างวันละ 2 ชม. แนะนำลูกค้า จะมีรายได้อยู่ที่ 5,000-20,000 บาท โดยไม่เสียงานประจำ และสำหรับ  นักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการที่สามารถเข้าเรียนรู้ระบบงานอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างรายได้เดือนละเป็นแสน ภายใน 6 เดือน นอกจากนี้ รายได้จากแผนรายได้ ยังส่งผลให้ได้รับกองทุน ท่องเที่ยว ฟรี ปีละ2ครั้ง พร้อมกับกองทุนรถยนต์หรูในฝัน

ทั้งนี้ เมื่อได้เรียนรู้ ลงมือทำธุรกิจ AGEL อย่างจริงจัง ก็สามารถสร้างรายได้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้ท่องเที่ยว ได้สุขภาพที่ดีให้กับตัวเอง และได้มีโอกาสเห็นผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย และในขณะนี้ มีทีมงาน ที่รับรายได้ตั้งแต่ 10,000-100,000 บาท มากกว่า 200 คน และสิ่งสำคัญที่สุด เราภูมิใจที่อยู่ในธุรกิจ ที่ช่วยให้คนมีสุขภาพดี และดูอ่อนวัยขึ้นได้ตลอดเวลา”



         
อย่างไรก็ตาม คุณอิงธนัสถ์ บอกอีกว่า ต้องการผู้ที่สามารถพูดคุยปรึกษา และสามารถจะเข้าใจในการขยายธุรกิจนี้เป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้เห็นรูปแบบการลงทุนและภาพการทำงานอย่างชัดเจน สามารถติดต่อรับสิทธิพิเศษสำหรับการเข้าชมผลิตภัณฑ์ และทดลองชิมพร้อมทั้งรูปแบบการจัดจำหน่ายจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่   Tel. 08-4891-7575 (คุณอิงธนัสถ์) หรือผ่านทาง E-mail : ageldada@gmail.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top