ss แฟรนไชส์ วินเซ็นท์ เซ็นเตอร์เซอร์วิส - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ วินเซ็นท์ เซ็นเตอร์เซอร์วิส

วินเซ็นท์ เซ็นเตอร์เซอร์วิส


วินเซ็นท์ เซ็นเตอร์ เซอร์วิส ผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการ รายแรกที่รวมงานบริการหลากหลาย ไว้ในจุดเดียว อาทิ บริการรับส่งเอกสารและพัสดุด่วน จุดรับชำระค่าใช้จ่าย ศูนย์ประกันภัย จุดจองตั๋วเดินทาง จุดเติมเงินออนไลน์  ศูนย์ถ่ายเอกสารครบวงจร  ศูนย์บริการหมึกพิมพ์ และศูนย์ถ่ายรูปด่วนดิจิตอล เสริมรายได้หน้าร้านด้วย ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ วินเซ็นท์ วอเตอร์

ลักษณะกิจการไปรษณีย์เอกชน, บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ
ชื่อธุรกิจ (ไทย)วินเซ็นท์ เซ็นเตอร์เซอร์วิส
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)Winsent Center Service
ความเป็นมา
บริษัท วินเซ็นท์ เซ็นเตอร์ เซอร์วิส กรุ๊ป จำกัด ผู้นำรายแรกของธุรกิจร้านสารพัดบริการที่ดีที่สุดในประเทศไทย ก่อตั้งในปี 2544 มีสาขาทั่วประเทศ มากถึง 240 สาขา  นับเป็นธุรกิจใหม่ ที่อยู่ภายใต้แนวคิด All Service For You ที่มุ่งเน้นรวมเอาบริการหลากหลายประเภทมารวมกัน  ด้วยเงินลงทุนที่ไม่สูงมากนัก  ทำงานได้เยอะในพื้นที่น้อย  ไม่ต้องตรวจนับสต๊อกสินค้า ต้นทุนคงที่ และสามารถบริหารงานกันเองได้ภายในครอบครัวมาเป็นโจทย์ในการเริ่มลงทำธุรกิจ
      
จุดเริ่มต้นของบริษัทฯ เริ่มต้นจากการทดลองเปิดร้านต้นแบบขึ้นมา  ซึ่งปรากฏว่าธุรกิจร้านสารพัดบริการมีความแตกต่างกับธุรกิจอื่น หากดูผิวเผิน เหมือนกับการรวมเอาธุรกิจหลาย ๆ อย่างมารวมกันเท่านั้นเอง แต่ในความเป็นจริงแล้วการนำธุรกิจที่มีวิธีปฏิบัติที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  เมื่อมารวมกันนั้นย่อมเกิดความยุ่งยากซับซ้อน เพราะการใช้พนักงาน2-3 คน มาทำธุรกิจ 9 กลุ่ม โดยไม่มีระบบงานที่ดีช่วยคงจะลำบาก 
ถ้าจะลองผิดถูกเอง ก็คงประหยัดกว่าซื้อแฟรนไชส์เล็กน้อย  แต่อาจเสียเงินค่าลองผิดลองถูกและเสียเวลาเรียนรู้อยู่นาน จนบางครั้งอาจมีบทเรียนจากความไม่รู้ แพงกว่าการเสียเงินซื้อแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพก็ได้ แฟรนไชส์จึงเป็นเสมือนทางลัดที่จะก้าวธุรกิจอย่างง่ายและรวดเร็ว
      
หลักการพิจารณาเลือกซื้อแฟรนไชส์ในกลุ่มธุรกิจนี้ ควรพิจารณาว่า แฟรนไชส์นั้นมีประสบการณ์มากแค่ไหน ทำธุรกิจมากี่ปี ยิ่งทำมากยิ่งชำนาญและมีความรู้เยอะ เมื่อซื้อแฟรนไชส์คือการเลือกซื้อความรู้ ก็ต้องดูว่ามีคู่มือปฎิบัติงานอย่างละเอียดตามหลักสากลหรือไม่ มีระบบซอฟแวร์ที่พัฒนาจากประสบการณ์ของเจ้าของแฟรนไชส์หรือไม่ มีระบบถ่ายทอดความรู้อย่างไร   มีห้องฝึกอบรมหรือไม่ มีการจัดฝึกอบรมซ้ำหรือไม่ มีสินค้าสิ้นเปลืองราคาถูกกว่าปกติหรือไม่  คำถามเหล่านี้จะต้องศึกษาก่อนซื้อแฟรนไชส์แบบละเอียด อย่าคิดว่าการซื้อเพียงระบบซอฟแวร์อย่างเดียวแล้วจะประสบความสำเร็จได้ในธุรกิจประเภทนี้เด็ดขาด เพราะเป็นความเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง
     
จากนั้นควรเลือกดูงบลงทุนที่สมเหตุสมผล เพราะหากเน้นซื้อแฟรนไชส์ที่ราคาเพียงอย่างเดียว ก็จะแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพต่ำตามราคาและส่งผลต่ออัตราอยู่รอดของธุรกิจเมื่อนำไปปฎิบัติจริง และที่สำคัญหากจะทำธุรกิจเน้นอย่างใดอย่างเดียว เช่น เน้นทำร้านไปรษณีย์อย่างเดียวอาจทำให้รายได้ร้านไม่สูงมากนัก ความเสี่ยงก็จะสูงเกินไป
รายละเอียดเพิ่มเติม ทาง www.winsent.com
ลักษณะสินค้า
และบริการ
ผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการ รวมงานบริการที่หลากหลาย  ไว้ในจุดเดียว  อาทิ บริการรับส่งเอกสารและพัสดุด่วน จุดรับชำระค่าใช้จ่าย ศูนย์ประกันภัย จุดจองตั๋วเดินทาง จุดเติมเงินออนไลน์  ศูนย์ถ่ายเอกสารครบวงจร  ศูนย์บริการหมึกพิมพ์ และศูนย์ถ่ายรูปด่วนดิจิตอล เสริมรายได้หน้าร้านด้วย ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ วินเซ็นท์ วอเตอร์
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์195,000 บาท
จำนวนสาขา240 สาขา
รายละเอียดสาขา
นโยบาย
การขยายสาขา
ขายแฟรนไชส์ ผู้นำธุรกิจร้านสารพัดบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านบริการและวิถีชีวิติที่เร่งรีบของชุมชน
การลงทุนงบประมาณการลงทุน
  • งบประมาณการลงทุน เริ่มต้น 195,000 – 450,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดรูปแบบธุรกิจและการตกแต่ง (รวมอุปกรณ์, การวางระบบทั้งหมด, โปรแกรมการบริหารร้านค้า)
  • ราคาสัมพันธ์กับขนาดพื้นที่ รูปแบบการตกแต่ง อุปกรณ์ที่จะต้องเพิ่มเติมตามต้องการของผู้ลงทุน
ข้อมูลทั่วไป
  1. ระยะเวลาในการดำเนินการ 30 วัน นับตั้งแต่ลงนามในสัญญาแฟรนไชส์
  2. พนักงาน 2-3 คน ในทำเลระดับปานกลาง
  3. เงินทุนสำรองหมุนเวียนหลังเปิดร้าน ควรมีเงินทุนเวียนช่วงแรก 3 เดือนระหว่างที่กิจการยังไม่เป็นที่รู้จัก
  4. ทำเล ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด หมู่บ้านหรือแฟลตขนาดใหญ่นิคมอุตสาหกรรม เขตชุมชน ย่านการศึกษา ย่านธุรกิจ สำนักงาน อาคารสูง ริมถนนที่คนผ่านพลุกพล่าน ฯลฯ
  5. สามารถเปิดธุรกิจอื่นๆ ต่อยอดได้ อาทิ มินิมาร์ท ร้านกาแฟ ร้านโทรศัพท์ ฯลฯ
ระยะเวลาคืนทุนคืนทุนภายใน 6- 18 เดือน อัตรากำไร ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่มาใช้บริการ ลักษณะทำเล,อัตราค่าเช่า และการทำตลาดของสาขา เป็นองค์ประกอบ
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
  1. ผู้สนใจธุรกิจที่มีใจรักงานบริการอัธยาศัยดี ไม่ชอบการบริหารสต๊อกสินค้า
  2. มีงบประมาณลงทุนและพร้อมศึกษาหาทำเลที่เหมาะสม (บางแห่งบริษัทฯ มีทำเลให้เลือก)
  3. ผู้สนใจเชิญเข้าร่วม สัมมนาเรียนรู้ ธุรกิจร้านสารพัดบริการ ในหัวข้อ “เจาะลึก จับประเด็น ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการ” ร่วมลงทะเบียนสำรองที่นั่งผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง www.winsent.com หรือสอบถามสายด่วน ฝ่ายการตลาด ของบริษัทฯ โทร 083-2500019
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
  1. จัดเครื่องมือและอุปกรณ์ที่จำเป็นของร้านให้ท่านอย่างครบครัน เช่น ซอฟแวร์บริหารงาน ,อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน,อุปกรณ์ทำการตลาด เป็นต้น ให้เหมาะสมลักษณะทำเล  พร้อมตกแต่งร้านด้วยรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัย น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐาน อาทิ เคาน์เตอร์ให้บริการ ,ป้ายภายในและภายนอก เป็นต้น  ซึ่งติดตั้งด้วยระบบ Easy Move เคลื่อนย้ายได้ง่าย
  2. ร่วมสร้างความสำเร็จไปกับเรา ด้วยการถ่ายทอดความลับทางการค้า ฝึกอบรมเข้มในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์และภายปฏิบัติจากสถานการณ์จริงอย่างน้อย 8-10 วัน
  3. เสริมรายได้พิเศษ ด้วยการพัฒนาธุรกิจใหม่อยู่ตลอดเวลา เช่น ยื่นขอติดตั้ง ATM , ติดตั้งผลิตภัณฑ์หยอดเหรียญหน้าร้านสาขา ฯลฯ
  4. รายเดียวในธุรกิจกับระบบการดูแลและตรวจสอบมาตรฐานร้านสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือ ระหว่างดำเนินธุรกิจ
อื่นๆ
  • รายเดียวในธุรกิจร้านสารพัดบริการ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานแฟรนไชส์ จากกระทรวงพาณิชย์ 
  • ได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ ดีเด่น ด้านการสร้างสรรค์ลูกค้า จากกระทรวงพาณิชย์
  • ระบบวิทยุออนไลน์ แจ้งข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นภายในร้าน ตลอดวัน
  • ระบบให้ความช่วยเหลือระหว่างดำเนินธุรกิจ ให้คำแนะนำและคำปรึกษาผ่านระบบออนไลน์
  • ระบบแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ผ่านเทคโนโลยี  รวดเร็วและมีความทันสมัย
  • บริการอัพเกรดระบบและข้อมูล ฟรี  ตลอดอายุสัญญา
  • ยกเว้นการเก็บค่าแฟรนไชส์แรกเข้า- พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยโครงการประกันรายได้ขั้นต่ำ ระยะเริ่มต้นกิจการ ตามเงื่อนไขโครงการ

ชื่อผู้ติดต่อคุณวชิระ จินประพัฒน์
ที่อยู่2220/21 ซอยรามคำแหง 36/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทร.02-7329846, 02-7323326, 081-2072197, 083-2500019
โทรสาร02-3749866, 02-3742129
อีเมล์marketing@winsent.com
เว็บไซต์www.winsent.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top