ss แฟรนไชส์ บานาน่า ทิคเก็ต ดอท คอม ธุรกิจจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ บานาน่า ทิคเก็ต ดอท คอม ธุรกิจจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน

บานาน่า ทิคเก็ต ดอท คอม ธุรกิจจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน

บานาน่า ทิคเก็ต ดอท คอม เป็นธุรกิจบริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน จากสายการบินทั่วโลก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยให้บริการจองผ่านระบบออนไลน์ ทางอินเตอร์เน็ต

ลักษณะกิจการจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน, ท่องเที่ยวครบวงจร
ชื่อธุรกิจ (ไทย)บานาน่า ทิคเก็ต ดอท คอม
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)BananaTicket.com
ความเป็นมา
หลังจากที่เราได้รับการอนุมัติให้เป็นผู้มีสิทธิ์ออกตั๋วโดยสารเครื่องบินจากสายการบินสากลทั่วโลก (BSP AGENT)  เราทำการสำรองที่นั่งและออกตั๋วให้กับลูกค้าของเราที่มีทั้งองค์กรราชการ เอกชน มหาวิทยาลัย และลูกค้าทั่วไป และด้วยบริการที่อาจจะเป็นที่พอใจของลูกค้า ทำให้เรามีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นเพราะการบอกต่อๆกันของลูกค้าด้วย และเราก็ต้องการหาวิธีที่จะทำให้ลุกค้าสะดวกในการจองตั๋วด้วย
และในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2552 เราได้รับหนังสือเชิญจากบริษัท กาลิเลโอ ไทยแลนด์ จำกัด เพื่อเข้าร่วมสัมนนาเกี่ยวกับเรื่องเครื่องมือใหม่ในการจองตั๋ว ซึ่งก็คือ GalileoDirect ซึ่งทางบริษัท กาลิเลโอ ไทยแลนด์ จำกัดและบริษัท นิปปอนไซซิส จำกัด เป็นผู้ร่วมกันพัฒนาเครื่องมือนี้ขึ้นมา

หลังจากที่เราได้รับฟังขั้นตอนการสำรองที่นั่งผ่านระบบนี้ เราตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัวนี้ในวันที่เข้าฟังสัมนาทันที และจัดทำเว็บไซต์
BananaTicket.com

เพราะเรามองเห็นว่า "เครื่องมือนี้สามารถช่วยอำนายความสะดวกให้กับลูกค้าของเราในการสำรองที่นั่งเป็นเวลา 24 ชั่วโมง จำนวน 7 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่าลูกค้าสามารถเช็คที่นั่งของสายการบินทุกสายการบินได้ตลอดเวลา และเราก็ใช้ GalileoDirect นี้ เป็นระบบสำรองที่นั่งให้กับเอเย่นต์ที่ต้องการเป็นตัวแทนของเราในการสำรองที่นั่งด้วย" 
ลักษณะสินค้า
และบริการ
  • แฟรนไชส์สามารถทำการเช็คราคาตั๋ว และสำรองที่นั่งตั๋วโดยสารเครื่องบิน ผ่านระบบ Online โดยใช้  Username และ Password ที่บริษัทฯสร้างให้ และออกตั๋วโดยสารผ่านทางบริษัทฯแทนการติดต่อตรงไปยังแต่ละสายการบิน
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์10,000 บาท
จำนวนสาขา200 สาขา
รายละเอียดสาขาทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านแถบอินโดจีน
นโยบาย
การขยายสาขา
ขายแฟรนไชส์
การลงทุนควรมีเงินหมุนเวียนอยู่ประมาณ 5,000 - 10,000 บาท เอาไว้เป็นค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และที่สำคัญ ค่าอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายประจำของแต่ละคนอยู่แล้ว

ในเบื้องต้นจะมี 1 รูปแบบคือ
แบบที่ไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เราจะมีเว็บไซต์กลาง ในการให้เข้าไปดูข้อมูลเพื่อที่จะนำไปขายให้กับลูกค้า การลงทุนแบบนี้ เราจะเก็บค่าใช้จ่ายครั้งแรกแค่ครั้งเดียว จำนวน 10,000 บาท
ระยะเวลาคืนทุนสำหรับการคืนทุนนั้น เพียงแค่สามารถขายตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศ 10 ใบ ก็คืนทุนแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นวันเดียว หรือสัปดาห์เดียวเท่านั้น
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
  1. เพียงคุณ มีคอมพิวเตอร์ และมีอินเตอร์เน็ตใช้ คุณก็สามารถจำหน่ายตั๋วเครื่องบินได้แล้ว เราสามารถสอนให้คุณจำหน่ายตั๋วเครื่องบินเป็นภายใน 5 นาที และเข้าใจระบบทั้งหมดภายใน 30 นาที
  2. ในส่วนของทำเลนั้นจะไม่จำกัดพื้นที่ เพราะเราให้บริการผ่านอินเตอร์เน็ต เพียงแค่เราต้องหมั่นทำการตลาดโดยการให้ข้อมูลข่าวสารของเราไปถึงลูกค้าต้องดัพเดทอยู่ตลอด

    หน้าร้านในปัจจุบันแทบจะไม่มีความจำเป็นเลย เพราะพฤติกรรมของผู้ซื้อส่วนใหญ่ใช้อินเตอร์เน็ต กับโทรศัพท์ในการสั่งซื้อ ตั๋วเครื่องบิน และตั๋วก็เป็น Electronic Ticket ซึ่งไม่มีค่าจัดส่ง
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
User name และ Password เพื่อ Log-in เข้าระบบเช็คราคาตั๋วและสำรองที่นั่งออนไลน์
อื่นๆ
* ด้านความโดดเด่นในบริการของ Banana Ticket ที่เป็นจุดขายสำคัญ
  • ความง่ายของเครื่องมือในการสำรองที่นั่ง เพราะขนาดคนไม่เคยใช้ระบบสำรองที่นั่งยังสามารถทำได้ใน 1 ครั้ง สามารถทดลองได้
  • ความสะดวกของช่วงเวลาในการเช็คข้อมูล และทำการสำรองที่นั่ง ONLINE 24 ชั่วโมงต่อวัน
การบริหาารและข้อผูกมัดระหว่างแฟรนไชส์ซอร์กับแฟรนไชส์ซี่
  • การบริหารงานทั้งหมดเป็นของแฟรนไชส์ซี่ เราเป็นเพียงผู้สนับสนุน ข้อมูลต้นทุนสินค้า และออกตั๋วเครื่องบินให้กับแฟรนไชส์  การตัดสินใจตั้งราคาขาย เป็นหน้าที่ของแฟรนไชส์กำหนดเองเพราะเราทราบว่าไม่มีใครรู้จักลูกค้าของคุณดีเท่ากับตัวคุณเอง แต่ทางเราจะคอยแนะนำความเป็นไปของตลาดโดยรวม เพื่อให้คุณมีข้อมูลที่มากพอในการทำธุรกิจ 
* รูปแบบของการดำเนินธุรกิจ
  • เราเป็นคนบริหารจัดการข้อมูลต้นทุนตั๋วเครื่องบิน เส้นทางการบิน ของทุกสายการบินทั้งหมดให้กับแฟรนไชส์ แฟรนไชส์สามารถนำข้อมูลทั้งหมดไปตั้งราคาขายให้กับลูกค้าและเมื่อเราได้รับการชำระเงินจากแฟรนไชส์ เราก็จะทำการออกตั๋วใบที่จองนั้น ให้ลูกค้าของแฟรนไชส์สามารถนำไปขึ้นเครื่องบินได้
  • ในส่วนของทัวร์ แพ็คเกจ โรงแรม วีซ่า และประกันการเดินทางจริง ๆ แล้วไม่นับรวมในการเป็นแฟรนไชส์ แต่เนื่องจากทางบริษัทฯ ต้องการช่วยให้แฟรนไชส์มีสินค้าในการขายมากขึ้น เพื่อสร้างรายได้เสริม ดังนั้นทางบริษัทฯจะมีการให้บริการในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว โปรแกรมท่องเที่ยวเดือนละประมาณ 2 ครั้งผ่านทางอีเมล์ ในกรณีที่แฟรนไชส์ต้องการสำรองที่นั่งโปรแกรมท่องเที่ยวให้กับลูกค้า ก็สามารถขอความช่วยเหลือจากเราได้ หรือถ้าแฟรนไชส์ต้องการโปรแกรมท่องเที่ยว หรือจองโรงแรมที่ยังไม่มีรายละเอียด ก็สามารถขอรายละเอียดเข้ามายังบริษัทฯได้เช่นกัน
  • บริการรับยื่นวีซ่าในประเทศที่เรามีสิทธิยื่นแทนลูกค้าได้ และมีข้อมูลต่างๆในการขอวีซ่าของแต่ละประเทศเพื่อใช้เป็นข้อมูลให้กับลูกค้า 
  • บริการประกันภัยการเดินทาง เป็นรูปแบบออนไลน์เช่นกัน ซึ่งถ้าทางแฟรนไชส์ต้องการขายประกันเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางทีมงานเพื่อขอรับ Username และ Password เพื่อ Log-in เข้าไปทำประกันการเดินทางได้
* การตลาดและการประชาสัมพันธ์
  • เราให้ได้แค่คำปรึกษา เพราะการตลาดเป็นเรื่องของศักยภาพของผู้ประกอบการเอง ว่าคุณมองตลาดใหญ่แค่ไหน แต่เราสร้างแบรนด์ให้น่าเชื่อถือได้ ซึ่งปัจจุบันเราได้ทำการประชาสัมพันธ์ แบรนด์ Banana Ticket ทั้งทางสื่อต่างๆด้วยงบประมาณ 3 ล้านบาท ซึ่งในธุรกิจประเภทนี้ยังไม่มีใครทำถึงขนาดนี้เลย
 Banana Ticket นั้นมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร
  • คือทางเราจะเน้นการขายสินค้าอย่างยุติธรรม เนื่องจากลูกค้าสามารถตรวจสอบ และจองสินค้าได้ด้วยตัวเอง ทำให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ากับเจ้าอื่นๆได้ เมื่อถูกตรวจสอบจนแน่ใจว่าสินค้ามีราคาที่เหมาะสม แล้วค่อยชำระเงิน จึงทำให้ลูกค้าสบายใจได้
* การแข่งขันในตลาด
  • สำหรับการแข่งขันในตลาดนั้นนั้นค่อนข้างสูง แต่ก็กลับเป็นผลดี เพราะช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี คนซื้อสินค้ายากขึ้น ทำให้คนซื้อพยายามที่จะหาสินค้าที่ราคาเหมาะสมมากขึ้น จึงทำให้การที่เรามีระบบโชว์ราคาตั๋วเครื่องบิน ที่รวมทุกอย่างแล้ว และโชว์สายการบินที่จะบินทั้งหมด ทำให้ลูกค้ามีข้อมูลในการตัดสินใจมากพอ ทำให้รู้สึกสบายใจในการเลือกซื้อสินค้า

    ถ้าพูดง่ายๆก็คือ ไม่รู้สึกระแวงว่าถูกโกงราคาจากเอเยนต์หรือเปล่า และที่สำคัญจองไว้ก่อนได้ ไม่มีเสียค่าใช้จ่ายใดๆจนกว่าจะถึงกำหมดชำระเงิน

ชื่อผู้ติดต่อBanana Ticket
ที่อยู่57 หมู่บ้านชลนิเวศน์ ถ.ประชาชื่น แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทร.085-9195040 (คุณก้อย), 02-5875050 กรุณาติดต่อในเวลาทำการบริษัทฯ
โทรสาร02-9111836
อีเมล์info@bananaticket.com
sales@krisnatravel.com
เว็บไซต์www.bananaticket.com
Facebook 
on.fb.me/pUoe3b

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top