ss Hydroponics Starter Kits ชุดเพาะสำหรับผักสลัดเบบี้ลีฟ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

Hydroponics Starter Kits ชุดเพาะสำหรับผักสลัดเบบี้ลีฟ

อีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนในยุคที่ตลาดสุขภาพกำลังเฟื่องฟู กับ “Hydroponice Starter Kits” หรือชุดเพาะสำหรับฟักสลัดเบบี้ลีฟ เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงวัย กลุ่มผู้ที่ต้องการปลูกผักไว้รับประทานเป็นประจำ เป็นสินค้าด้านนวัตกรรมการปลูกผักไฮโดรโปรนิคของบริษัท เอซีเค ไฮโดรฟาร์ม จำกัด แบบสำเร็จรูปสำหรับนักปลูกมือใหม่


ชุดเพาะสำหรับผักสลัดเบบี้ลีฟ 1 ชุด ประกอบด้วย ธาตุอาหารทั้ง A และ B 1 ชุด, ถาดหลุมสำหับปลูก, ถ้วยปลูก และวัสดุสำหรับปลูกใช้ปลูกแทนดิน ใช้ในการดูดซับธาตุอาหารและน้ำ มีเมล็ดพันธุ์ ได้แก่ เบบี้ลีฟ 3 ตัว คือ เรดลีฟ เรดคอส และกลิงคอส ชุดนี้จะใช้เวลาในการปลูก 28 วัน ก็สามารถเก็บผักนำมารับประทานได้เลย

วิธีการปลูกก็ไม่ยาก เริ่มต้นจากใส่วัสดุในการปลูกก่อน จากนั้นหย่อนเมล็ดพันธุ์ลงไป เขี่ยเมล็ดพันธุ์ไม่ให้ลึกหรือตื้นจนเกินไป เพราะเมล็ดจะไม่งอก จากนั้นก็รดน้ำ หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ก็เริ่มให้ปุ๋ย ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆในการปลูกจะมีคู่มือบอกไว้อย่างละเอียด ใน 1 เซ็ท สามารถปลูกได้ 3 ครั้ง ถ้าหมดแล้วสามารถไปซื้อวัสดุสำหรับปลูกและเมล็ดพันธุ์มาปลูกต่อได้ ราคาจำหน่ายชุดละ 350 บาท

สินค้าตัวนี้เน้นการ DIY สามารถปลูกผักกินเองได้ที่บ้าน ปลูกเป็นงานอดิเรก ถ้าเบื่อที่จะทานผักสลัดก็สามารถปลูกผักไทย อย่างผักบุ้ง คะน้า ที่ไม่ใช่ผักทรงพุ่มใหญ่ ๆ ขณะนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะฟาร์มเท่านั้น ทั้งนี้บริษัทฯ เปิดรับตัวแทนจำหน่าย สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนกับธุรกิจเพื่อสุขภาพ ใครที่สนใจติดต่อได้ที่ โทร. 0-2333-1125

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top