ss แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะโบราณ “เชาปิ่ง” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะโบราณ “เชาปิ่ง”

แฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะโบราณ “เชาปิ่ง” สร้างให้ผู้ประกอบการรวยจริงได้

คุณฐานันท์ ชวศิริกุณฑล ผู้จัดการแฟรนไชส์ธุรกิจแฟรนไชส์ขนมเปี๊ยะโบราณ “เชาปิ่ง” กล่าวว่า “เชาปิ่งเป็นอาหารของประเทศจีน ลูกค้าสามารถทานได้ทั้งเป็ฯมื้อว่างหรือจะจัดเป็นมื้ออาหารหลัก ก็สามารถทำได้ ธุรกิจขนมเปี๊ยะโบราณมี 3 ไส้ คือ ไส้เผือก ไส้ถั่วเหลือง และไส้ถั่วแดง มีจุดเด่นตรงที่ดีต่อสุขภาพ เพราะไม่ได้ใช้น้ำมันในการทอด จึงทำให้ไม่อมน้ำมัน และขนมเปี๊ยะของเราเน้นไส้ที่เยอะ เพ่อให้ผู้บริโภคได้คุ้มคากับการรับประทาน เปรียบเทียบสัดส่วนคือ ไส้ 80% แป้ง 20% ซึ่งปกติการจะรับประทานขนมเปี๊ยะโบราณจะหาทายาก จะเห็นก็ตามแถวเยาวราช เราจึงนำเสนอตัวนี้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้หาทานง่ายขึ้น

อีกทั้งเรายังมีสูตรเด็ด ตรงที่แป้งขนมเปี๊ยะโบราณเราใช้มันเทศในการทำ และสำหรับแฟรนไชส์ เชาปิ่ง ทุกที่เราจะให้ผู้ประกอบการทำสด ๆ เลย ทำกันชิ้นต่อชิ้นด้วย”

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก จะห็นได้จากการเปิดตัวไปเพียงไม่กี่เดิน ก็มีแฟรนไชส์ตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรแล้วถึง 7 สาขา อาทิ รังสิต ชลบุรี มหาชัย ฯลฯ คุณฐานันท์ จึงเตรียมเรื่องการพัฒนาไส้ใหม่ออกไปเรื่อย ๆ อาจจะออกทีละไส้หรือหลายไหส้พร้อมกัน ซึ่งต้องดูเรื่องอขงกระบวนการผลิตด้วย เพราะคุณฐานันท์ ต้องการเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกของสินค้ามากขึ้นรวมถึงให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการขายที่หลากหลายด้วย

สำหรับงบการลงทุนแฟรนไชส์เชาปิ่งนั้นมี 2 รูปแบบ คือ ลงทุนราคา 29,000 บาท กับราคา 39,000 บาท ทั้ง 2 งบการลงทุนจะแตกต่างตรงที่ตัวบูธหรือตัวเคาน์เตอร์อย่างงบราคา 29,000 บาท จะเป็นบูธมาตรฐานสามารถเคลื่อนย้ายได้ พร้อมประกอบได้เหมาะสำหรับผู้ที่มีการหมุนเวียนทำเลอยู่บ่อยครั้ง ส่วนบูธ 39,000 บาท ตัวบูธจะมีลักษณะเหมือนเกี๊ยะจีนเลย ดูหรูหรา และเหมาะสำหรับตั้งตามสถานที่ ออฟฟิศหรือตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ส่วนสิ่งที่จะได้รับอื่น ๆ ก็จะประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการทอด อาทิ กระทะ ตะหลิว แม่พิมพ์ ฯลฯ รวมถึงวัตถุดิบล็อตแรกที่ลูกค้าสามารถเปิดร้านได้เลย

ส่วนเรื่องขนมเปี๊ยะโบราณกำไรต่อชิ้นจะอยู่ที่ประมาณ 50-70% ขึ้นอยู่กับตลาดและทำเลที่ผู้ประกอบการจะนำไปขายด้วย

ลูกค้าท่านใดสนใจธุรกิจอาหารว่างน้องใหม่ คุณฐานันท์พร้อมเปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.chokdeedimsum.com หรือเบอร์ 08-1914-5377

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top