ss ลงทุนกับผู้นำตลาดเติมหมึก Inkman - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ลงทุนกับผู้นำตลาดเติมหมึก Inkman

มั่นใจในสินค้า ล้ำหน้าด้านการตลาด พร้อมเปิดรับตัวแทนทั่วประเทศ

การดำเนินธุรกิจการงานในทุกวันนี้ จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เสริมที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ พริ้นเตอร์ ที่จะพิมพ์เอกสารสำคัญต่าง ๆ ออกมาสำหรับใช้สื่อสารเจรจาธุรกิจอย่างราบรื่น ค่าใช้จ่ายหนึ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนคือ หมึกพิมพ์ ซึ่งถือเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ยิ่งพิมพ์มาก ยิ่งหมดเร็ว ยิ่งต้องเติมหมึก ความต้องการที่มีอยู่มากในท้องตลาดนี่เอง ทำให้มีผู้สนใจหันมาลงทุนในธุรกิจหมึกพิมพ์กันมากขึ้น

เอ่ยถึงผู้นำหรือผู้บุกเบิกการเติมหมึกพิมพ์ของเมืองไทย ชื่อของ Inkman คือแบรนด์แรกที่ทุกคนนึกถึงกับชื่อเสียงที่สั่งสมมากว่า 16 ปี ผู้ประกอบการในทุกสาขาอาชีพต่างชื่นชอบและพึงพอใจ โดยเฉพาะกับ Ink Tank System ถังเติมหมึกที่ต่อเข้ากับพริ้นเตอร์ ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการพิมพ์สมัยก่อนอย่างมาก ปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยม เนื่องจากช่วยผู้ประกอบการในแง่ของการประหยัดต้นทุนด้วย

คุณพันธ์ภูวดล  จารุโชติรัตนสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเน็ค เทรด จำกัด กล่าวถึงข้อดีของระบบ Ink Tank System ซึ่งต่อมาได้กลายมาเป็นแนวทางการพัฒนาสินค้าและธุรกิจจนถึงทุกวันนี้ว่า “เรามองว่า Inkman สามารถที่จะชี้นำให้ทุกธุรกิจ ค้นพบวิธีการลดต้นทุนด้านการพิมพ์ เพื่อให้เกิดความประหยัดได้ โดย Inkman พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้องค์กร ร้านค้า ผู้ประกอบการ สามารถสร้างผลกำไรให้เกิดกับธุรกิจได้อย่างเห็นผลชัดเจนมากที่สุด นี่คือกลยุทธ์ที่เรากำลังผลักดัน”

ถามถึงตลาดการแข่งขัน ที่ปัจจุบันขับเคี่ยวกันสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้ามาทำตลาดของสินค้าจากประเทศจีน ที่มุ่งเน้นแข่งขันในเรื่องของราคาเป็นหลัก คุณพันธ์ภูวดลก็มั่นใจว่า Inkman พร้อมที่จะต่อสู้ด้วยจุดแข็งที่มีเหนือกว่า นั่นคอ ประสบการณ์ความชำนาญในการทำธุรกิจ การมีทีม R&D ที่แข็งแกร่ง สามารถป้อนสินค้าใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดได้เป็นเจ้าแรก ๆ ตลอดจนการบริการและการรับประกันผลิตภัณฑ์ ซึ่งไม่เป็นสองรองใคร

“เรามีการเซอร์วิสเติมหมึกให้ลูกค้าถึงที่ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องหิ้วเครื่องพริ้นเตอร์มาหาเรา เนื่องจากเราตั้งเป้าหมายของธุรกิจไว้ว่า เราต้องการความเป็นไฮเอนด์และตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้า มอบความเป็นเลิศที่สุดในตลาด ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นให้ได้ว่า หากต้องการคุณภาพงานที่ดีที่สุด ต้องเลือกใช้ Inkman
แนวคิดและทิศทางการตลาดที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งความมั่นคงของบริษัทฯ ที่มีอัตราการเติบโตของธุรกิจประมาณ 20% ทุกปี ทำให้มีผู้แสดงความสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายกับ Inkman เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันศูนย์เติมหมึกภายใต้แบรนด์ Inkman มีจำนวนทั้งสิ้น 40 สาขา และอีกหนึ่งแบรนด์เครือข่ายเดียวกันคือ It Ink ที่เปิดไปแล้วกว่า 30 สาขา บนแนวทางการขยายสาขาและเพิ่มจุดจำหน่ายให้ได้มกที่สุด และทั่วถึงที่สุด ด้านงบประมาณการลงทุนนั้นเริ่มต้นที่ 10,000 บาท โดยผู้ลงทุนจะรับสิทธิ์ในการซื้อน้ำหมึกในราคาพิเศษ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังมีบริการตกแต่งร้าน ให้คำปรึกษา แนะนำเทคนิคการทำตลาดให้กับสาขาอีกด้วย

“บริษัทฯ จะมีการอบรมความรู้ในการติดตั้ง Ink Tank เทคนิคการเติมหมึกให้กับผู้ที่สนใจทุกคน เพื่อที่จะสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ แต่ผู้ลงทุนจะต้องซื้อสินค้าจากทางบริษัท เท่านั้น จึงจะสามารถนำไปเปิดร้านหรือเปิดศูนย์บริการ สำหรับเทคนิคการทำกำไร ผมจะแนะนำให้ลูกค้าซื้อน้ำหมึกแบบยกขวด เช่น ขวดเล็ก 100 มล. ราคา 399 บาท โดยเฉลี่ยหมึก 1 ขวดสามารถสร้างกำไรให้ตัวแทนมากกว่า 50%” คุณพันธ์ภูวดลกล่าวทิ้งท้ายอย่างน่าสนใจ

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อธุรกิจ : Inkman
ประเภทธุรกิจ: ธุรกิจเติมหมึกครบวงจร
รูปแบบการลงทุน: ตัวแทนจำหน่าย
ติดต่อ : โทร. 0-2579-9119

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top