ss แฟรนไชส์วุ้นคุณเก๋ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์วุ้นคุณเก๋


แฟรนไชส์วุ้นคุณเก๋
ลงทุน 2,900-59,999 บาท
ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ที่อดใจไม่ได้ วุ้นสีสันสวยงามชวนให้เด็ก ๆ มองตาไม่กระพริบ เด็ก ๆ ที่บ้านเห็นรถเข็นขายวุ้นผ่านมาไม่ได้ เป็นต้องตะโกนร้องบอกให้จอด อยากกินทุกที แต่คุณพ่อคุณแม่มักกังวลเรื่องความสะอาด และขั้นตอนการทำ ไม่รู้ว่าจะถูกหลักอนามัยหรือไม่

สู้ได้ซื้อวุ้นที่มียี่ห้อ รู้ว่าตลอดกระบวนการผลิตไม่มีขั้นตอนไหนที่เสี่ยงต่อสุขภาพของคนกินจะดีกว่า ทำให้ธุรกิจจำหน่ายวุ้นหลายแบรนด์ได้รับความไว้วางใจและมีลูกค้าอย่างต่อ เนื่อง แม้ว่าจะต้องจ่ายแพงกว่าวุ้นที่ไม่รู้ที่มาที่ไป วุ้นบ้านเรามีดัง ๆ อยู่ไม่กี่ยี่ห้อ วุ้นคุณเก๋ เป็น อีกแบรนด์ที่นับว่าประสบความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่วงการนี้ เพราะรู้จักเปิดตัว และไม่ได้มีจุดขายแค่ชวนกิน แต่ชวนให้รู้สึกสบายใจเมื่อซื้อติดมือกลับไป เจ้าของ “วุ้นคุณเก๋” คือ อาจารย์ศิริรัตน์ ศรัณย์เวชกุล และหัวเรี่ยวหัวแรงปัจจุบันไม่ใช่ใครที่ไหน ทายาทของอาจารย์มาช่วยบริหารกิจการ คือ คุณรัชนีพร ศรัณย์เวชกุล กรรมการผู้จัดการ




วุ้นคุณเก๋ในสมัยที่คุณแม่ทำเริ่มต้นจากวุ้นมะพร้าว เต้าฮวยนมสด และมาเน้นวุ้นแฟนซีมากขึ้นในรุ่นลูก โดยใช้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ ประยุกต์จนได้รับความนิยมทุกวันนี้ นอกจากนี้ในปี 2549 ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ขนมไทยดีเด่น และโอท็อประดับ 4 ดาว รวมทั้งได้ลงตามสื่ออีกหลายฉบับ

วุ้นคุณเก๋มีชื่อเรื่องวุ้นแฟนซี สีสันสวยงามแต่ปลอดภัย เนื่องจากเลือกใช้วัตถุดิบที่ใส่ใจสุขภาพ เช่น สาหร่ายทะเล สีสกัดจากผักผลไม้ อาทิ แครอท ใบเตย ฟักทอง และผลิตเป็นวุ้นไขมันต่ำ ไม่ใส่สารกันเสียหรือสีสังเคราะห์ ผ่านกระบวนการพาสเจอไรซ์ เพื่อให้เก็บไว้ได้นาน ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ วุ้นก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าเค้กหรือขนมหวาน ที่อาจติดเรื่องความอ้วนไปนิดสำหรับคนที่ไม่อยากให้น้ำหนักพุ่ง วุ้นคุณเก๋สร้างสรรค์ได้ทั้งในโอกาสมอบเป็นของขวัญวันเกิด หรือเสิร์ฟในงานจัดเลี้ยง งานแต่ง ซึ่งให้บริการทั้งแบบบุฟเฟต์พอดีคำ หรือแต่งหน้าตามความต้องการของลูกค้า

วุ้นเค้กแฟนซีคุณเก๋มีจำหน่าย ขนาด 1, 1.5, 2, 2.5, 3.5, 4, 5, 6, 8 และ 14 ปอนด์ รวมทั้งจัดโครงการฝึกอบรมให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจจำหน่ายวุ้น หรือเปิดเป็นแบรนด์ของตนเอง คิดค่าอบรม 10,000 บาท เป็นหลักสูตรเรียนตัวต่อตัวเพื่อประกอบอาชีพ โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาอบรมตั้งใจกลับไปเปิดร้านในต่างจังหวัด กรณีที่ต้องการเปิดเป็นแฟรนไชส์วุ้นคุณเก๋ ลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้น 2,900 บาท (ราคาโปรโมชั่น) และราคาสูงขึ้นตามขนาด

กะบะแช่ พร้อมสินค้า
-ขนาดเล็ก 2,900 บาท
-ขนาดกลาง 5,900 บาท
-ขนาดใหญ่ 22,499 บาท

ตู้เย็น พร้อมสินค้า
-ขนาดเล็ก 19,999 บาท
-ขนาดกลาง 34,999 บาท
-ขนาดใหญ่ 59,999 บาท

คลิกดูรูปวุ้นสวย น่ากิน www.wonkhunkae.com หรือลองซื้อไปชิมก่อนตัดสินใจลงทุน เช่น ร้านวุ้นคุณเก๋ย่านเพชรเกษม ตลาดบองมาเช่ เซ็นทรัลรามอินทรา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มาบุญครอง
สอบถามรายละเอียด โทร.0-2979-3151, 08-6323-6874, 08-1490-2707

อ้างอิงจาก ejobeasy




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top