ss ทำอาชีพอิสระ อาชีพเสริมกับ Cottonplay ทำกระเป๋าผ้าเจาะตลาดออนไลน์ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ทำอาชีพอิสระ อาชีพเสริมกับ Cottonplay ทำกระเป๋าผ้าเจาะตลาดออนไลน์

ทำอาชีพเสริมกับ Cottonplay จับคอตตอนทำกระเป๋า เจาะตลาดออนไลน์

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ รายได้เสริม กระเป๋าผ้า Cottonplay

ปัจจุบันโลกออนไลน์ยังเป็นโอกาสให้กับธุรกิจได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย หรือการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ สื่อออนไลน์จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยธุรกิจในอนาคต  มีผู้ประกอบการที่คว้าโอกาสจากโลกออนไลน์ สร้างอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ตัวเองจนเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งงานประดิษฐ์จากผ้า ยังคงมีโอกาสมีช่องทางตลาดยังไม่ตันอย่างที่หลายคนคิด ยิ่งพัฒนาชิ้นงานให้มีลูกเล่น สร้างจุดเด่นด้วยการออกแบบและวัสดุก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำเงินจากชิ้นงานอย่างเช่นงาน กระเป๋าผ้า

คุณทิฆัมพร  พรายแก้ว เล่าว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นสถาปนิก แต่ด้วยความที่ชอบการออกแบบและคิดอยากที่จะทำธุรกิจหรือผลิตสินค้าที่เป็นงานจากไอเดีย จึงมองไปที่งานประดิษฐ์กระเป๋าผ้า เพราะมองว่าเป็นสินค้าที่ทำตลาดได้ และมีต้นทุนไม่สูงนัก ประกอบกับมีความสนใจในวัสดุชนิดนี้อยู่เป็นทุนเดิม จึงตัดสินใจทำงานกระเป๋าผ้าขึ้นมาก โดยใช้ชื่อว่า Cottonplay เพราะใช้วัสดุหลักคือ ผ้าคอตตอนในการทำ

สาเหตุที่เลือกช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ เพราะช่องทางออนไลน์เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่กว้างมากเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย อีกทั้งไม่ต้องลงทุนเยอะ บริหารจัดการง่าย และที่สำคัญไม่กระทบเวลางานประจำ สามารถเปิดร้านหรือสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ช่วงนอกเหนือจากเวลางาน ยังได้นำกระเป๋าผ้าไปขายตามตลาดนัดงานฝีมืออีกด้วย

ในอนาคต คุณทิฆัมพร บอกว่า วางแผนจะขยายธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น และกำลังจะจดทะเบียนการค้าเพื่อเพิ่มความมั่นคงและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า อีกทั้งมีการออกแบบลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cottonplay โดยเฉพาะ

ผู้ที่สนใจอาชีพเสริม หรือกำลังหาอาชีพอิสระ สามารถติดต่อไปที่


โทร. 08-7719-2112, 08-2188-0598  www. cottonplaythai.com



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top