ss เกาะกระแสฮิตกาแฟถุงกระดาษ กับ เติ้ง กาแฟโบราณถุงกระดาษ คืนทุนเร็วทันใจ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

เกาะกระแสฮิตกาแฟถุงกระดาษ กับ เติ้ง กาแฟโบราณถุงกระดาษ คืนทุนเร็วทันใจ

ธุรกิจแฟรนไชส์ เติ้ง กาแฟโบราณ ถุงกระดาษ อร่อยถูกปาก ราคาโดนใจ คืนทุนเร็วทันใจ สร้างกำไรอย่างแฮปปี้

คุณเยาวภา  พุทธรักษา  เจ้าของธุรกิจ เติ้ง กาแฟโบราณ ที่สร้างไอเดียเก๋ใส่ถุงกระดาษจนเป็นที่ยอมรับ ผ่านเติ้งกาแฟโบราณ ใส่ถุงกระดาษ ซึ่งคุณเยาวภาก็ทำธุรกิจกาแฟอยู่แล้ว แต่เป็นกาแฟสด อยู่ที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ช่วงแรกที่ทำก็มีลูกค้าเยอะ แต่พอผ่านไปสักพักสังเกตว่าทำไมลูกค้าประจำไม่ค่อยมาซื้อ ถึงมาซื้อก็ปริมาณการซื้อลดลง จึงได้สอบถามพูดคุยตามปกติ จนลูกค้าบอกว่าตอนนี้เขาไปกินกาแฟโบราณที่ใส่ถุงกระดาษเพราะว่าเก๋ดี เราก็ปิ๊งไอเดียทันที

ธุรกิจแฟรนไชส์ เติ้ง กาแฟโบราณ ถุงกระดาษ

จากนั้นจึงเริ่มเพิ่มไลน์สินค้าขายกาแฟโบราณใส่ถุงกระดาษ และสาเหตุที่ใช้ชื่อแบรนด์ว่า เติ้ง มาจากชื่อลูกค้า เพราะเราอยากได้ชื่อที่จดจำง่าย เก๋ ๆ และโบราณนิด ๆ พอดีได้ยินชื่อลูกค้าแล้วคิดว่าใช่เลย จึงไปขออนุญาตเขามาใช้ เชื่อไหมว่ามีเพื่อนหาว่าเลียนแบบเจ้าอื่น เราก็ไม่เถียงนะ เพราะกระแสกำลังมา ทุกธุรกิจก็ต้องมีคู่แข่งดูง่าย ๆ อย่างชาเขียว หรือสาหร่าย ยังมีตั้งหลายยี่ห้อ ที่สุดแล้วอยู่ที่ลูกค้ามากกว่าว่าจะซื้อร้านไหน เพราะรสชาติเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ความหอม หวานมัน กลมกล่อม เราใช้กาแฟโบราณสูตรพิเศษ รวมถึงชาที่หอมมาก คุณเยาวภากล่าวเสริม

เมื่อรสชาติถูกปากและไอเดียเก๋จนมีลูกค้าติดใจมากมาย ไม่น่าแปลกที่มีคนสนใจอยากทำธุรกิจเจ้าตัวจึงคิดรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมขายให้กับผู้ที่สนใจทันที ซึ่งมีรูปแบบการลงทุนทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันได้แก่

รูปแบบที่ 1 ลงทุน 17,000 บาท  สิ่งที่จะได้รับคือ สอนสูตรการทำกาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ กว่า 20 เมนู, ป้ายชื่อร้าน, ป้ายเมนู, ธงญี่ปุ่น,กาแฟ 2 กิโลกรัม,ชาเขียว 1 กิโลกรัม,ชาแดง 1 กิโลกรัม,ถุงกระดาษ 200 ใบ

รูปแบบที่ 2 ลงทุน 22,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ สอนสูตรการทำกาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ กว่า 20 เมนู, อุปกรณ์ 32 รายการ พร้อมเปิดร้านได้ทันที ยกเว้น เตา ถังแก๊ส เคาร์นเตอร์ และถังน้ำแข็ง ไม่ร่วมค่าขนส่ง

รูปแบบที่ 3 ลงทุน 35,000 บาท  สิ่งที่จะได้รับ คือ สอนสูตรการทำกาแฟและเครื่องดื่มต่าง ๆ กว่า 20 เมนู, อุปกรณ์ 32 รายการ พร้อมเปิดร้านได้ทันที พร้อม เตา ถังแก๊ส เคาน์เตอร์ และถังน้ำแข็ง ไม่รวมค่าขนส่ง

ซึ่งทุกรูปแบบจะมีเมนูเครื่องดื่มหลักคือ กาแฟโบราณ โบราณมอคค่า โอเลี้ยง ชาดำเย็น ชาเย็น นมเย็น นมคาราเมล กาแฟเนส โอวันติล โกโก้ น้ำบ๊วย ชามะนาว (ชามะนาวราคาขึ้นลงตามราคามะนาว) และน้ำสูตรพิเศษที่เจ้าตัวจะสอนผู้ซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ให้รู้จักมิกซ์เพื่อเพิ่มเมนูต่อยอดได้อีก เป็นการผสมผสานรูปแบกาแฟโบราณ และรูปแบบร้านกาแฟสดได้อย่างลงตัว อีกทั้งเรียนสูตรเพียงวันเดียวก็สามารถไปเปิดร้านทำเงินได้ทันที

สนใจติดต่อ เติ้งกาแฟโบราณ โทร. 085-288-9642, http://เติ้งกาแฟโบราณ.com, www. facebook.com/Terngcoffee





ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top