ss ธุรกิจน้ำหวาน ค็อกเทลเชฟไอซ์ น้ำหวานคุณภาพเยี่ยม - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ธุรกิจน้ำหวาน ค็อกเทลเชฟไอซ์ น้ำหวานคุณภาพเยี่ยม


“ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์” เป็นน้ำหวานที่มีคุณภาพดีใกล้เคียงกับน้ำหวานจากต่างประเทศ และใกล้เคียงกับพวกเหล้าหวาน (LIQUERE) ซึ่งปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
อาชีพเสริม: ธุรกิจน้ำหวานถือเป็นสินค้าที่เหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง โอกาสเติบโตในตลาดจึงค่อนข้างสูง แต่ก็หนีไม่พ้นเรื่องของคู่แข่งที่มีจำนวนไม่น้อยเช่นกัน โดยย้อนไปเมื่อประมาณ 15 ปีที่ผ่านมา น้ำหวานค็อกเทลแบรนด์ไทยสไตล์ฮาวาย “เชฟไอซ์” ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มอย่างสวยงาม ภายใต้การบริหารธุรกิจของนายวิโรจน์ฉัตร และนางนัทธมน รักษ์กิจกุล ห้างหุ้นส่วนจำกัด คาราเมลลี ซึ่งธุรกิจนี้มาจากไอเดียของนายวิโรจน์ฉัตร ที่จบการศึกษาจากรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์ในอาชีพบาร์เทนเดอร์ จึงกลับมาบุกเบิก ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ ในไทย
โดยเริ่มต้นจากการทำธุรกิจน้ำแข็งใสแบบคีออสก์ตามห้างสรรสินค้าเป็นเจ้าแรกๆ โดยนำเข้าสูตรมาจากฮาวาย ใช้ชื่อว่า “เกล็ดหิมะมหัศจรรย์เชฟไอซ์” มีคีออสก์อยู่ในห้างสรรพสินค้ากว่า 27 แห่ง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาเป็นเวลาประมาณ 3 ปี จึงเริ่มมองเห็นช่องทางในการขยับขยาย และได้ผันตัวเองมาเปิดโรงงานผลิตและจำหน่าย ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ (SHAVE ICE) อย่างจริงจัง
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
“ในช่วงนั้นยังไม่มีผู้ผลิตในไทย จึงต้องนำเข้าจากต่างประเทศเท่านั้น ส่งผลให้ ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์เติบโตได้ดี จากการทำตลาดแบบเรียบง่ายค่อยเป็นค่อยไป ผ่านตัวแทนจำหน่าย 2 รายหลักๆ ที่ส่งสินค้าเข้าไปขายตามซูเปอร์สโตร์ และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรีชั้นนำ รวมถึงการเดินสายโรดโชว์ตามต่างจังหวัดออกบูทแนะนำสินค้า แจกสูตรและวิธีการผสมเครื่องดื่ม จนปัจจุบันมีการพัฒนาสูตรน้ำหวานให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ถึง 20 รสชาติ”

ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ ทำเป็นเครื่องดื่มได้หลายเมนู

สำหรับ ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ SHAVE ICE เหมาะสำหรับการทำเครื่องดื่มทุกชนิด ทั้ง “ค็อกเทล” (เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์) และ “ม็อกเทล” (เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์) “เชฟไอซ์” เป็นน้ำหวานที่มีคุณภาพดีใกล้เคียงกับน้ำหวานจากต่างประเทศ และใกล้เคียงกับพวกเหล้าหวาน (LIQUERE) ซึ่งปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และลดความอร่อยลง 3 อย่าง ได้แก่ ผงข้น ทำให้น้ำหวานดูเหนียวข้น, แป้งหวาน สารเพิ่มความหวานในน้ำหวาน และสารกันบูด ซึ่งเป็นวัตถุกันเสียในน้ำหวาน
อัตราการเติบโตของ ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ ถือว่าเป็นไปได้ดี แต่ผู้บริหารก็ยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยร่วมมือกับคณะอุตสาหกรรมการอาหารและการเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง ในโครงการสนับสนุนพัฒนาสินค้าใหม่ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน BOI โดยใช้เวลากว่า 3 ปีพัฒนาน้ำหวานผสมเนื้อผลไม้แท้ที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ แม้กระทั่งวัตถุกันเสีย โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “เชฟไอซ์พลัส” SHAVE ICE PLUS
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ เป็นการฉีกแนวเครื่องดื่มผลไม้ในแบบเดิมๆ ซึ่งภายในขวดเดียวสามารถใช้ปรุงเมนูได้สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะใช้ชงเป็นน้ำหวาน ใช้แทนดิปปิ้ง (ซอสจิ้ม) ใช้เป็นท็อปปิ้งราดไอศกรีม และจากคุณสมบัติที่เหนียวข้นยังใช้เป็นแยมผลไม้ได้อีกด้วย โดยมีให้เลือกทั้งหมด 7 ชนิด ได้แก่ สตรอเบอร์รี กีวี มะม่วง กล้วย ฝรั่ง สับปะรด และลิ้นจี่ รวมถึงยังแตกไลน์สินค้าผลิตน้ำเชื่อมบรรจุขวดสำหรับผสมเครื่องดื่มชา-กาแฟ ภายใต้ชื่อของ คอฟฟี่ ไซรัป คาราเมลลี Coffee Syrup “KARAMELLY” ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายกว่า 15 กลิ่น เช่น คาราเมล คาลัวห์ มอคคา และเฮเซลนัท จากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานย่านบางบัวทอง”
ความโดดเด่นจากคุณสมบัติเฉพาะตัวของน้ำหวานผสมเนื้อผลไม้แท้ SHAVE ICE PLUS ที่สามารถประยุกต์เป็นเมนูได้หลากหลาย ทำให้นางนัทธมนสบช่องเพิ่มยอดขายสินค้า แถมยังช่วยสร้างอาชีพให้แก่ผู้มีเงินทุนน้อย ด้วยการเปิดร้านขายเครื่องดื่มในลักษณะกึ่งแฟรนไชส์ มี 2 แบบให้เลือกสรร คือ แบบที่ 1 ลงทุนเพียง 3,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการทำเป็นเมนูเสริมจากเมนูอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีอยู่เดิม ซึ่งต้องมีอุปกรณ์สำหรับทำเครื่องดื่มอยู่ก่อนแล้ว และแบบที่ 2 ลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ โดยจะได้รับอุปกรณ์พร้อมประกอบอาชีพทันที
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์
ทั้งนี้ ทางเจ้าของธุรกิจยินดีเปิดเผยสูตรการทำเครื่องดื่มนานาชนิดให้ฟรี สามารถไปสอนกรรมวิธีถึงหน้าร้านของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มขั้นพื้นฐานอย่างชา กาแฟ น้ำผลไม้ หรือแม้แต่ ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์ ที่ปัจจุบันค่าสอนค่อนข้างแพง นอกจากนี้ ผู้สนใจยังซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือเชฟไอซ์ในราคาส่งอีกด้วย คือ น้ำหวานผสมเนื้อผลไม้แท้เชฟไอซ์พลัสอยู่ที่ 165 บาท/ขวด ในขณะที่ราคาในดิสเคาน์สโตร์ขนาดใหญ่อย่างเทสโก้ โลตัส อยู่ที่ขวดละ 185 บาท ซึ่งอนาคตจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำหวานผสมเนื้อผลไม้แท้ชนิดอื่นๆ ขึ้น แต่จะเน้นไปที่ผลไม้ไทยเพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรอีกทางหนึ่ง
หากมีท่านใดสนใจจะทำ”ธุรกิจน้ำหวานค็อกเทลเชฟไอซ์”นี้ติดต่อได้ที่ 08-5675-1188, 08-1625-5188 หรือที่ www.shaveicepluskaramelly.com***
อ้างอิงข้อมูล/ภาพ ASTVผู้จัดการออนไลน์

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top