ss สสว.ติวเข้ม SMEs ไทย พิชิตรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

สสว.ติวเข้ม SMEs ไทย พิชิตรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ

สสว.ร่วมกับสถาบันเพิ่มฯ จัดงานสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเกณฑ์การประเมินรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 5 พร้อมชี้แนะแนวทางการจัดทำข้อมูลสำหรับการสมัครและสัมภาษณ์ให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจเข้าร่วมประกวดรางวัลสุดยอด SMEs 

   
       นางสุทธิกานต์ มาสำราญ ผู้อำนวยการสำนักบริการผู้ประกอบการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวภายหลังเปิดงานสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเกณฑ์การประเมินรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 5 ว่า วัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนาในครั้งนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs กลุ่มเป้าหมายที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมการประกวด ได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับเกณฑ์การสัมภาษณ์ และการตรวจประเมินกิจการ เพื่อประโยชน์ในการจัดทำข้อมูลธุรกิจ และสามารถนำไปใช้ในการวางแผนบริหารจัดการธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
      
       “โครงการจัดการประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อสรรหา SMEs ที่มีความสามารถในการดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล เพื่อสร้างต้นแบบให้เป็นแบบอย่างสำหรับผู้ประกอบการ SMEs รายอื่นๆ ให้มีการปรับปรุงวิธีดำเนินธุรกิจ และการบริหารจัดการเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณภาพของธุรกิจตนเอง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SMEs ตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้มีความเติบโตและเข้มแข็งจนสามารถแข่งขันได้ทั้งในประเทศและระดับสากล”
      
       นายสุวรรณ เหรียญเสาวภาคย์ ผู้อำนวยการฝ่ายปรึกษาแนะนำ รักษาการรองผู้อำนวยการ (สายงานธุรกิจ) สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กล่าวว่า การเข้าร่วมประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติผู้ประกอบการจะได้รับองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนากิจการอย่างมากมาย
      
       “สิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับจากการเข้าร่วมประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ คือ การได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดของเกณฑ์การพิจารณา รวมถึงการทราบถึงจุดแข็งและโอกาสในการปรับปรุงผ่านการตรวจประเมินโดยคณะผู้ตรวจประเมิน ทั้งจากเอกสาร การสัมภาษณ์ และการตรวจประเมินจริงที่สถานประกอบการของท่าน ผลจากการตรวจประเมินจะมีการจัดทำเป็นเอกสารป้อนกลับให้ผู้ประกอบการเพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาและปรับปรุงระดับความสมบูรณ์ของระบบการบริหารจัดการของตนเองตามเกณฑ์ทั้ง 7 หมวด” 
      
       สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 5 จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติขอมอบสิทธิประโยชน์ดังนี้ 1. ผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติและผู้ที่ได้รับรางวัล SMEs ดีเด่นครั้งที่ 5 ได้รับสิทธิ์เข้ารับการอบรมหลักสูตรต่างๆ ของสถาบันเพิ่มฯ บริษัทละ 3 หลักสูตร และมีส่วนลดร้อยละ 50 ของค่าอบรม 2. ผู้ที่ได้รับรางวัลชมเชย ได้รับส่วนลดการเข้าอบรมหลักสูตรต่างๆ โดยมีส่วนลดร้อยละ 10 (หรือเท่ากับอัตราสมาชิก) 3. ยกเว้นค่าธรรมเนียมสมาชิกให้แก่ผู้ประกอบการทุกรายที่ได้รางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ผู้ที่ได้รับรางวัล SMEs ดีเด่นและผู้ที่ได้รับรางวัลชมเชย จากการประกวด SMEs แห่งชาติครั้งที่ 5
      
       ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมอบสิทธิประโยชน์ ดังนื้ 


       1. รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม “เปิดโลกทัศน์ความรู้ตลาดทุน เพื่อก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน” เพื่อให้ความรู้แก่บริษัทที่ได้รับรางวัลการประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 5 เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจบทบาทของตลาดทุน และแนวทางในการจัดหาทุนและการใช้ทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
      
       2. เยี่ยมชมบริษัทที่จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ อย่างน้อย 1 บริษัทตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พิจารณา เพื่อให้บริษัทที่ได้รับรางวัลการประกวดรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 5 เกิดความเข้าใจเรื่องการจดทะเบียนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงเป็นการเตรียมความพร้อมให้ธุรกิจก้าวสู่ความสำเร็จ พร้อมทั้งมีความรู้และสามารถใช้ตลาดทุนเป็นเครื่องมือเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนทางธุรกิจ
      
       ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และสมัครผ่านเว็บ Online ได้ที่ www.smesnationalawards.com ส่งใบสมัครกลับมาได้ที่ โทรสาร 0-2762-7829 หรือตู้ ปณ.48 ปณฝ. สันติสุข กรุงเทพฯ 10113 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานการรับสมัคร โทรศัพท์ 0-2762-7828 หรือ สำนักบริการผู้ประกอบการ สสว. โทรศัพท์ 0-2298-3205

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top