ss Kha-Cha-Spa อโรม่าแบรนด์ไทย - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

Kha-Cha-Spa อโรม่าแบรนด์ไทย

อาชีพเสริม: ชีวิตที่เร่งรีบกับการทำงานที่หนักหน่วงของมนุษย์ที่เรียกว่า “วัยทำงาน” เมื่อมีเวลาว่างทุกคนก็ต่างค้นหาการพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ การเที่ยว สูดบรรยากาศ ทานอาหารอร่อยๆ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้คนให้ความสนใจมากก็คือ การบำบัดแบบอโรม่า มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้สมองได้ปลดปล่อยโดยใช้กลิ่น ใช้การสัมผัส (นวด) หรือแม้กระทั่งการชำระล้างร่ายกายจากความเหนื่อยล้า

Kha-Cha-Spa อโรม่า

ที่กล่าวมานี้ล้วนอยู่ในขั้นตอนของการ อโรม่า ทั้งนั้น และเราก็มีร้านอโรม่าภายใต้แนวคิดของคนไทยมาฝากกันชื่อว่า “KHA-SHA-SPA” ที่พอเดินเข้าไปในร้านปุ๊บ ก็สามารถผ่อนคลายกับกลิ่นหอมของดอกไม้และการบูน ที่แผ่กลิ่นกระจายออกมา ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อและขายดีของที่นี่จะมีการใช้งานที่หลากหลายมาก อันแรกที่อยากแนะนำก็คือ “เกลือแช่ตัว” มีให้เลือก 4 กลิ่นด้วยกัน

คือ กุหลาบ ลาเวนเดอร์ จัสมิน และ ตะไคร้ พอแช่ตัวเสร็จก็ต้องตามด้วย “สครับน้ำตาล ” ส่วนผสมทำมาจากน้ำตาล ใช้ขัดตัวหลังจากแช่ตัวเพื่อให้ผิวนิ่มและเนียนนุ่มชุ่มชื่น ขัดผิวทิ้งไว้สักพักก็ต้องมาอาบน้ำชำระร่างกายต่อด้วย “เจลอาบน้ำและครีมทาผิว” อันนี้จะควบเป็น 2 ขั้นตอนไปจนถึงแต่งตัวเสร็จ เราก็มานั่งพักผ่อนโดยการสูด “น้ำหอมอโรม่า” แค่นี้ขั้นตอนการพักผ่อนแบบอยู่กับบ้านก็สมบูรณ์แบบแล้ว

“KHA-SHA-SPA” มีหน้าร้านอยู่ 2 สาขา คือที่ JJ Market. Room 064-065. Section 11/3 และที่ Asiatique. Room 164-165 เบอร์ติดต่อ 081-8549077 หรือ www.khachaspa.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top