ss แฟรนไชส์ ขนมเครปญี่ปุ่น "โมโนเครป" - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ ขนมเครปญี่ปุ่น "โมโนเครป"


สุดยอดแฟรนไชส์ ขนมเครปญี่ปุ่น "โมโนเครป"

ขนมเครปญี่ปุ่นของผม มีแป้งเป็นจุดขายครับ ซึ่งถ้าใครเป็นคนที่ชอบทานเครปอยู่แล้วก็จะรู้ว่า การทานเครปที่อร่อยจริงๆแล้วไม่ได้อยู่ที่ไส้เครป ทว่าไส้เครปเป็นแค่ตัวเลือกเพิ่มเท่านั้นเองครับ แป้งเครปโดยทั่วๆไปที่ไม่ได้เน้นเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบหรือความสำคัญของสารอาหารจะมีส่วนผสมแค่แป้งและน้ำตาล เมื่อส่วนผสมมีความข้นไม่พอแป้งจึงมีลักษณะบางพอถูกนำขึ้นจากเตาประมาณ 5-10นาทีก็จะหายกรอบ 
ฉะนั้นไส้เครปที่เราเลือกใส่ลงไปบนแป้งก็เพียงเพื่อทำให้เครปมีรสชาติที่อร่อยเพิ่มขึ้นเท่านั้น  ก็เพราะอย่างนี้แหละน๊า...ผมเองซึ่งเป็นคนชอบทานเครปและขนมแบบเข้าเส้น จึงต้องใช้เวลากว่า 4 ปี ในการตีโจทย์ให้แตกของสูตรแป้งที่มีความแตกต่างและอร่อยลงตัว

เมนูเครปก็สามารถทำได้ทั้งเมนู เครปร้อน(หนากรอบ) และเครปเย็น (หนานู้มนุ่ม) รวมไปถึงทำขนมได้อีกหลากหลาย อาทิเช่น แพนเค๊ก, วาฟเฟิ้ล, โดนัท และอีกมากมาย

ลักษณะกิจการร้านขายขนม, ขนมไทย, เครป
ชื่อธุรกิจ (ไทย)โมโนเครป
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)mono Crepes
ความเป็นมา
ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบกินเครปและขนมเป็นชีวิตจิตใจ ทุกเย็นเลยต้องตระเวนหาขนมร้านอร่อยๆกินเป็นประจำ และลงเอยด้วยการทำขนมกินเองทุกที สุดท้ายเลยคิดว่าขายซะเลยดีกว่า แต่ที่เลือกเป็นเครปก็เพราะ เครปเป็นขนมที่ทุกคนรู้จักกันดีและกินกันได้ทุกเพศทุกวัย ผมเห็นว่าเครปที่มีอยู่ทั่วๆไปส่วนใหญ่ก็เหมือนๆกันหมด ไม่มีความแตกต่างกันเลย ตัวแป้งก็จะบางๆพอเอาขึ้นจากเตาไม่ถึง 10 นาทีก็หายกรอบ

ผมเริ่มคิด จะทำยังไงให้ได้แป้งที่มีรสชาติอร่อยในตัว หนาและกรอบนานๆ ลองผิดลองถูกอยู่สักพัก ก็ตัดสินใจเปิดร้านเครปขายในปี 2551 ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี แรกๆผมขายแบบรถเข็นและขอเช่าหน้าร้าน พัฒนาสูตรมาเรื่อยๆจากคำติชมของลูกค้า จน 2 ปีผ่านไปสูตรความอร่อยเริ่มลงตัว ลูกค้าติดอกติดใจจนต้องขยายไปขายเพิ่มที่สยามสแควร์ซ.11

ทั้งด้วยความอร่อยของแป้งที่ไม่เหมือนใคร และเมนูที่แปลกแตกต่าง ทำให้ลูกค้าที่เคยมาซื้อกินประจำสนใจอยากทำขายบ้าง ผมจึงต้องหาข้อมูล ศึกษาการตลาดทำให้เป็นรูปแบบธุรกิจที่ไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์และลงทุนไม่มากจนเกินไป

โดยที่สินค้าต้องขายตัวของมันเองได้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อของมีคุณภาพในขณะเดียวกันคนขายก็ถึงจุดคุ้มทุนเร็วสุด
ลักษณะสินค้า
และบริการ
  1. สูตรแป้งที่มีความอร่อยลงตัวสามารถทำขนมได้มากมายหลากหลายเมนู เช่น เครป, วาฟเฟิล, แพนเค้ก
  2. เมนูแปลกใหม่อีกมากมายที่ไม่เหมือนใคร (อันนี้ไม่ได้โม้นะครับ คือมันแปลกและอร่อยลงตัวจริงๆรับประกัน)
  3. แป้งกรอบหนาจนสามารถห่อเป็นถ้วยและนำเอาไอศกรีมใส่ลงไป แต่งแต้มสีสันเพิ่มความน่ารักให้กับเมนูของคุณด้วยท๊อปปิ้งตามที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นผลไม้สดราดกับน้ำผึ้ง, คาราเมลหรือช๊อคโกแล๊ต ก็ได้ทั้งนั้นครับ อ้อ!ลูกค้าประจำบางคนฝากบอกมาว่าหรือไม่ก็แค่ทานแป้งเปล่าๆกับกาแฟสดซักแก้ว ก็อร่อยแล้วละครับ
  4. บริการให้คำแนะนำ ปรึกษาข้อมูลของธุรกิจและตรวจสอบทำเลที่ตั้ง  
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์10,000 บาท
จำนวนสาขา2 สาขา
รายละเอียดสาขา
  1. สาขาลาดพร้าววังหิน 79 ติดกับห้างเทสโก้โลตัส 
  2. สาขาสยามสแควร์ ซ.11
นโยบาย
การขยายสาขา
ขายแป้งเครป
การลงทุนจ่ายเพียง 10,000 บาท และทำสัญญาในการรับแป้ง ก็สามารถรับแป้งกับทางเรา แล้วนำไปเปิดร้านเองได้ในกิโลกรัมละ 290 บาท สามารถทำเครปได้ถึง 30 แผ่น
ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 3 เดือน หรืออาจจะแค่ 2 เดือนเท่านั้น แล้วแต่ทำเลที่ตั้ง
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
  1. ได้ทุกเพศทุกวัย
  2. มีเวลาให้กับธุรกิจ 
  3. มีความเชื่อมั่นในแป้งเครปของผม
  4. มีความพร้อมในเงินทุนหมุนเวียนสำหรับค้าขาย
  5. มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำจริง
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
รับแป้งกับเราในราคาส่งเพียง 290 บาท 

สามารถเปิดร้านโดยใช้ชื่อแบรนด์ของตัวเองได้เลย มีการสอนขั้นตอนการทำอย่างละเอียดโดยผู้ลงทุนต้องมีเวลาเข้ามาเรียนรู้กับทางร้านพอสมควร

*ถ้าลูกค้าไม่สะดวกในเรื่องอุปกรณ์การขาย ทางเรายินดีจัดหาให้ได้ครับ*
อื่นๆ
แป้งที่ใช้เวลาถึง 4 ปี ลองผิดลองถูกคิดสูตรและเมนูที่อร่อยลงตัว จนมาได้แป้งสูตรพิเศษที่ทำขนมได้หลากหลาย อาทิ เครปร้อน, เครปเย็น, แพนเค้ก, วาฟเฟิล และเมนูขนม อีกมากมาย รวมไปถึงรูปแบบการทำเครปที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ลูกค้าที่เคยทานกลับมาซื้อซ้ำโดยธรรมชาติ

*ผลกำไร คือ ความสุขที่ลูกค้าชื่นชอบและชมว่าขนมของร้านคุณอร่อย เพราะมันทำให้รู้สึกว่าคุ้มแล้วที่เราใส่ใจลงไปด้วย ใครๆก็อยากได้เงิน แต่สุดท้ายมันจะได้มาเองหากเราทำอะไรด้วยใจจริงๆ*


ชื่อผู้ติดต่อคุณธนเสฏฐ์ มลิทอง
ที่อยู่4/58 หมู่14 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว วังหิน 79 10230
โทร.090-056-5244, 02-942-1809
โทรสาร-
อีเมล์monocrepes@hotmail.com
เว็บไซต์-
Facebook 
www.facebook.com/MonoCrepes

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top