ss ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง

ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง
แฟรนไชส์ ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง

ณศาลูกชิ้นหมู เปิดตัวครั้งแรกที่จังหวัดชลบุรี ปี 2550  ผลิตลูกชิ้นจากโรงงานที่ได้รับ มาตรฐาน GMP และ เครื่องหมาย อย. ต่อมาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ มีผู้สนใจนำไปจำหน่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นจำนวนมาก เคยได้รับคำชมจากหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ เช่น ครัวไทยโพสท์ หนังสือพิมพ์ไทยโพสท์  ถนัดศอ มติชนสุดสัปดาห์  หนังสือพิมพ์บ้านเมือง งานวันนี้ ฯลฯ ปัจจุบันได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพอาหารจากเชลล์ชวนชิม

ลักษณะกิจการร้านขายลูกชิ้นปิ้ง
ชื่อธุรกิจ (ไทย)ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)Nasa Porkball
ความเป็นมา
ณศาลูกชิ้นหมู เปิดตัวครั้งแรกที่จังหวัดชลบุรี ปี 2550  ผลิตลูกชิ้นจากโรงงานที่ได้รับ มาตรฐาน GMP และ เครื่องหมาย อย. ต่อมาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ มีผู้สนใจนำไปจำหน่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นจำนวนมาก เคยได้รับคำชมจากหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ เช่น ครัวไทยโพสท์ หนังสือพิมพ์ไทยโพสท์  ถนัดศอ มติชนสุดสัปดาห์  หนังสือพิมพ์บ้านเมือง งานวันนี้ ฯลฯ ปัจจุบันได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพอาหารจากเชลล์ชวนชิม ด้วย  

นอกจากนี้ ณศาลูกชิ้นหมู ยังเป้นธุรกิจหนึ่งผ่านการคัดเลือกจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ให้เข้าศึกษาในหลักสูตรการเป็นธุรกิจมาตรฐานแฟรนไชน์สากลอีกด้วย
ลักษณะสินค้า
และบริการ
ลูกชิ้นหมู เกรด A+ เจาะ กลุ่มลูกค้าระดับบน จำหน่าย ปลีก-ส่ง โรงงานได้รับมาตรฐานการผลิต  GMP และ มาตรฐาน อย. ลูกชิ้นไม่ใส่สารกันบูด และไม่ใส่สารบอแร็กซ์
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์55,000 บาท
จำนวนสาขา32 สาขา
รายละเอียดสาขา-
นโยบาย
การขยายสาขา
ขายแฟรนไชส์
การลงทุน
  • แฟรนไชส์ ราคา 55,000 บาท
ค่าขนส่ง กรุงเทพและปริมณฑล 3,000 บาท ต่างจังหวัด 5,000บาท                                     

ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (Franchise Fee), ค่าส่วนแบ่งผลประโยชน์ รายเดือน รายปี (Royalty Fee) ,ค่าธรรมเนียมตลาด (Marketing Fee)   จะพิจารณาตามพื้นที่

รูปแบบร้าน  Kiosk สีแดงสดใส

  • ราคาลูกชิ้นหมู ราคา 150 บาท/กิโลกรัม พร้อมน้ำจิ้ม
    หมายเหตุ : 1 กิโลกรัม มีประมาณ 200 ลูก เสียบไม้ละ 4 ลูก จะได้ประมาณ50 ไม้
  • การสั่งลูกชิ้นขั้นต่ำ 30 กิโลกรัมต่อครั้ง 
    ประมาณยอดขาย ต่อ 1 กิโลกรัม
  • ยอดขาย 1 ก.ก ( 50 ไม้ๆละ 5 บาท ) 250 บาท 
  • ต้นทุน 1 ก.ก.
  • ราคาลูกชิ้น (1ก.ก.) 150 บาท             
  • กำไร ต่อ 1 ก.ก. ประมาณ 90 บาท
ระยะเวลาคืนทุน3-60 วัน ขึ้นอยู่ที่ทำเล
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
  1. มีความพร้อม ด้านเงินลงทุน และเงินทุนหมุนเวียน
  2. ผู้ที่ต้องการเริ่มมีกิจการเป็นของตนเอง โดยเริ่มลงทุนไม่มาก มีความเสี่ยงน้อย และเข้าใจระบบแฟรนไชน์ดี 
  3. ผู้ที่รักความสะอาด และ ต้องการขายอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะแก่ผู้บริโภคเท่านั้น 
  4. ผู้ที่มีความตั้งใจในการทำธุรกิจ และมีความพร้อมที่จะลงทุน     
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
Kiosk ลูกชิ้น พร้อม อุปกรณ์การขาย 1 ชุด (ไม่รวมถังแก๊ส และถังแช่ลูกชิ้น)
อื่นๆ
ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง เป็นลูกชิ้นหมูปิ้ง เกรดA ลูกชิ้นหมูที่ผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ได้รับมาตรฐาน อย. ที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สารบอแรกซ์  
ณศาลูกชิ้นหมู ได้รับคำชมในคอลัมน์ต่างๆ ในหนังสือพิมพ์เช่น ครัวไทยโพสต์ ในหนังสือพิมพ์ไทยโพสท์ และคอลัมน์ถนัดศอ หนังสือมติชนสุดสัปดาห์ ปัจจุบัน ได้เครื่องหมายเชลล์ชวนชิมด้วย นอกจากนี้ ณศาลูกชิ้นหมู เป็นอาหารที่ได้มาตรฐาน ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐบาลด้วย 

ทำไมควรเลือกเรา
  1. รสชาติดี น้ำจิ้มสูตรเด็ด   ลูกชิ้นของเราเป็นลูกชิ้นเกรด A  ระดับบน ผลิตจาก เนื้อหมูคุณภาพดี ใช้ส่วนผสมของเนื้อหมูจำนวนมาก
  2. ความสะอาด ถูกสุขอนามัย โรงงานได้รับมาตรฐาน GMP และ ได้รับ อย. ไม่ใส่สารกันบูด สารบอแร็กซ์ ต่างจากลูกชิ้น ที่ขายตามท้องตลาด โดยเฉพาะลูกชิ้นที่เสียบไม้สำเร็จรูป ขายเป็นถุง ซึ่งส่วนมากเป็นลูกชิ้นที่ไม่ได้รับ อย.
  3. เป็นลูกชิ้นได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานของรัฐบาล เนื่องจากผ่านการเรียนรู้อบรมระบบแฟรนไชส์ จากนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของภาครัฐมาแล้ว  
  4. ความคุ้มค่าในการลงทุน การลงทุนน้อยมาก ราคา55,000.00 บาท  ผลตอบแทนลงทุนดีมาก(ในทำเลที่ดีมากๆ คืนทุนได้ภายใน 3 วันเท่านั้น)  แต่โดยเฉลี่ยจะอยู่ประมาณ 1 เดือน โดยผลกำไรเบื้องต้น เฉลี่ยประมาณ 800-1,200 บาท/วัน  หรือ ผลกำไรเบื้องต้นประมาณเดือนละ 24,000-36,000 บาทต่อเดือนต่อ 1 จุด
  5. หากผู้ลงทุนเป็นผู้ที่มีศักยภาพที่ดี สามารถกระจายจุดขายได้หลายจุด จะมีผลตอบแทนหลักแสนบาท ต่อเดือน
ข้อคิดก่อนตัดสินใจขาย “ ก่อนลงทุนตัดสินใจ ควรตรวจสอบว่าลูกชิ้นที่จะขายว่ามี อย.หรือไม่  เพราะ ถ้าคุณขายลูกชิ้นที่ไม่มี อย. นั่นหมายถึงว่า ลูกชิ้นนั้นอาจใส่สารกันบูด หรือ สารอื่นๆ ที่กระทรวงสาธารณสุขไม่รับรอง ซึ่งน่าจะมีอันตราย  คำถามแรกก็คือคุณกล้าให้ลูกหลานของคุณกินหรือไม่  ถ้าคำตอบคือ ไม่กล้า  คำถามต่อไปก็คือว่า แล้วคุณกล้าขายให้ลูกหลานคนอื่นกินหรือไม่”

“เรามั่นใจว่า  ลูกชิ้นอร่อย ต่างจากลูกชิ้นอื่นทั่วไป แต่ลูกชิ้นของเรา ไม่ใช่ลูกชิ้นวิเศษ ไม่ใช่ลูกชิ้นเทวดา  ที่วางขายแล้วจะมีลูกค้าแห่มาซื้อจำนวนมาก หน้าที่ของเรา คือทำลูกชิ้นให้อร่อย สะอาด และมีรสชาติดีเหนือกว่าคู่แข่งเท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นความสำเร็จแค่เพียงครึ่งเดียว

ความสำเร็จอีกครึ่งหนึ่งอยู่ที่ตัวคุณ ว่ามีความตั้งใจและเอาใจใส่กับธุรกิจขนาดไหน  ตั้งแต่หา ทำเล ที่ดีมีคนหนาแน่น   การดูแลความสะอาดของร้าน การเก็บรักษาวัตถุดิบ ความเอาใจใส่ลูกค้า เป็นต้น”  

ชื่อผู้ติดต่อคุณวรรณศา อัศวมงคล
ที่อยู่20/15 หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
โทร.08-4117-0808, 08-3714-0808
โทรสาร038-054-302
อีเมล์Nasa_porkball@yahoo.co.th
pig9911@hotmail.com
เว็บไซต์-
Facebook 
on.fb.me/q9pQ5H
ที่มา: http://www.thaifranchisecenter.com/directory/detail.php?fcID=f000000526&ShowOnly=Thai

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top