ss แฟรนไชส์ มัณฑนาขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ มัณฑนาขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน

มัณฑนาขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน


แฟรนไชส์ขนมไทยที่เราคุ้นเคยกัน อย่างที่เรียกว่าขนมถ้วย และสร้างชื่อเสียงในท้องตลาดมานานกว่า 12 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในนาม "ขนมถ้วยมัณฑนา" แฟรนไชส์ขนมไทยที่บอกได้คำเดียวว่าน่าสนใจมาก เพราะเคล็ดลับการผสมแป้งตามสูตรเฉพาะตัววัตถุดิบที่สำคัญที่ทำให้ได้ขนมถ้วยเหนียวนุ่ม น่ารับประทาน และที่สำคัญคือลงทุนต่ำ แต่รายได้และกำไรสวนทางกันโดยสิ้นเชิง

ลักษณะกิจการร้านขายขนม, ขนมไทย
ชื่อธุรกิจ (ไทย)มัณฑนาขนมถ้วยมะพร้าวอ่อน
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)Mantana
ปีที่ก่อตั้งพ.ศ. 2542
ความเป็นมา
ก่อนจะมาเป็นขนมไทยติดแบรนด์ คุณธีรวุธ ศรีธนาอุทัยกร เจ้าของธุรกิจเล่าถึงที่มาของ "ขนมถ้วยมัณฑนา" ให้ฟังว่าเดิมนั้นเริ่มจากการทำขนมถ้วยทานเล่นกันในครอบครัว ต่างคนต่างช่วยกันชิมไป ติไป ปรับปรุงสูตรกันเรื่อยมา

โดยเฉพาะส่วนผสมของแป้งที่นำมาเป็นส่วนของชั้นขนมได้รับการพัฒนาสูตรจากพี่สาวของคุณธีรวุธ ซึ่งเรียนจบจากทางด้านคหกรรมจนได้แป้งที่เหนียวนุ่ม รสชาติดี เมื่อลองนำไปขาย ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จึงเริ่มต้นขยายธุรกิจเรื่อยมาตั้งแต่ปี 2542 จนถึงปัจจุบัน
ลักษณะสินค้า
และบริการ
เป็นขนมถ้วยที่ทางลูกค้าจะต้องนึ่งขายสดๆที่จุดขาย  โดยทางแฟรนไชส์จะแนะนำวิธีการผสมแป้งและวิธีการนึ่งให้ฟรี  
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์ไม่ระบุ
จำนวนสาขา110 สาขา
รายละเอียดสาขา-
นโยบาย
การขยายสาขา
ขายแฟรนไชส์ ทั่วประเทศ
การลงทุนผู้ที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์พร้อมอุปกรณ์ขาย มีให้เลือก 2 รูปแบบ การลงทุน
  1. ชุด 8,000 บาท
  2. ชุด 13,000 บาท 
ระยะเวลาคืนทุน10-30 วัน
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
มีหน้าร้าน หรือสามารถเช่าหน้าร้านอาหาร,ร้านก๋วยเตี๋ยว,หรือแหลงชุมชน
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
  1. ชุด 8,000 บาท ได้รับซึ้งอะลูมิเนียมแบบกลม นึ่งได้ครั้งละ 30 ถ้วย คีออสและป้ายขนมถ้วยมัณฑนา พร้อมที่วางเตา 2 ชุด ถ้วยสำหรับใส่ขนมถ้วยจำนวน 200 ใบ เหยือกตวง กาหยอด
  2. ชุด 13,000 บาท ได้รับซึ้งสแตนเลส สี่เหลี่ยม สั่งทำพิเศษนึ่งได้ครั้งละ 35 ถ้วย ซึ่งมีความสะดวกตรงที่ซึ้งได้รับการออกแบบให้มีแผ่นสแตนเลสบางๆ เจาะรูสำหรับวางขนมถ้วย สามารถดึงออกจากซึ้งแล้วนำมาใส่ในตู้กระจกซึ่งเป็นตู้โชว์สำหรับขายได้ทันที

    ซึ่งช่วยให้สะดวกในการขายมากขึ้น ตู้กระจกใส่ขนม  คีออสและป้ายขนมถ้วยมัณฑนา พร้อมที่วางเตา 2 ชุด ถ้วยสำหรับใส่ขนมถ้วยจำนวน 200 ใบ เหยือกตวง กาหยอด
อื่นๆ
กรรมวิธีการนึ่งขายสดๆหน้าร้าน ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ขนถ้วยชื่อเสนาะหูอยู่มาได้มากกว่า 10 ปี โดยสิ่งที่ผู้บริโภคจะได้รับคือความสดใหม่ รสชาติเหนียวนุ่มมากยิ่งขึ้นผลลัพธ์คือ ลูกค้าต่อคิวซื้อไม่ขาดสาย

ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจเช่นนี้เองที่ถือเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ยอดขายขนมถ้วยธรรมดาๆ กลายเป็นขนมถ้วยเงินล้านพารวย และแน่นอนว่าผู้ลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ขนมถ้วยมัณฑนา จะได้รับหัวใจของการทำธุรกิจเหล่านี้อย่างครบถ้วนแบบไม่หวงสูตรแน่นอน

ชื่อผู้ติดต่อคุณธีรวุธ ศรีธนาอุทัยกร
ที่อยู่56/32 ม.มัณฑนา ซ.10 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
โทร.087-035-6018, 089-053-4688
โทรสาร-
อีเมล์teeravut_s@yahoo.co.th
เว็บไซต์www.kanomtouy.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top