ss แฟรนไชส์ ภิญญดา สมุนไพร - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ ภิญญดา สมุนไพร

แฟรนไชส์ ภิญญดา สมุนไพร
ภิญญดาสมุนไพร เป็นร้านสมุนไพรรักษาผมร่วง ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติบำบัด ไร้สารเคมีเจือปน ปัจจุบันมีลูกค้าที่มารักษาทุกคนพึงพอใจกับผลการรักษา จนกระทั่งมีลูกค้าเป็นตัวแทนจำหน่ายภิญญดาสมุนไพรพร้อมกับสร้างอาชีพให้กับลูกค้า ในการรักษาสมุนไพรเป็นสมุนไพรไทย เช่น มะขามป้อม กระเม็ง ทองพันชั่ง  บอระเพ็ด ซึ่งมีประโยชน์กับผมทุกตัว ทำให้ผมไม่มัน เงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสลวย 
ลูกค้าส่วนใหญ่ที่รู้จักภิญญดามาจากปากต่อปาก พอได้ผลก็บอกต่อ ทำให้ตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่มารักษาผมร่วง ไม่ต้องทานยา  ซึ่งจะแตกต่างกับไปหาหมออย่างมาก ถ้าไปหาหมอจะต้องทานยาเมื่อหยุดทานผมก็ร่วง และมีขนขึ้นตามตัว

ลักษณะกิจการร้านขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, สมุนไพร
ชื่อธุรกิจ (ไทย)ภิญญดา สมุนไพร
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ)Pinyada Herb
ความเป็นมา
เริ่มจากคุณภิญญดามีปัญหาผมร่วง ผมขาวมาตั้งแต่เด็กเพียงอายุ13 ปีก็มีผมขาว ทำให้ต้องโกรกผมบ่อยๆ ผลที่ตามมาหลังจากนั้นประมาณ 14 ปี  ผมก็ร่วงมาก และใช้แชมพูแกลลอนตามร้านเสริมสวยสระผม เวลาสระผมผมร่วงเกือบ 100 เส้น ตกใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร

ถ้าไม่โกรก ผมก็ขาวเสียบุคลิก เนื่องจากอายุยังน้อยแต่มีผมขาวเยอะ   อันดับแรกคิดถึงหมอก่อน  ก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็ตรวจดูไม่ถึง 5 นาที ก็บอกว่า ผมร่วงจากกรรมพันธ์ ซึ่งกรรมพันธ์ไม่มีใครผมร่วง  และให้ยามาทาน ระหว่างทานยาผมก็หยุดร่วง หลังจากนั้นก็มีขนขึ้นตามตัว อายมาก ก็เลยหยุดทาน ผมก็กลับมาร่วงอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ไปปรึกษาคุณแม่สามี  เพราะคุณแม่สามีจะเก่งเรื่องสมุนไพร เพราะท่านชอบใช้สมุนไพร  คุณแม่สามีก็แนะนำและบอกสูตรรักษาผมร่วง  และให้ไปลองใช้ดู ปรากฏว่าหมักสมุนไพรครั้งแรกเท่านั้นผมหยุดร่วงทันที  ดีใจมากเพราะเวลาหมักสมุนไพรจะรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะ ไม่แสบ ไม่คัน  ทำไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2 เดือน ก็เห็นไรผมอ่อน ๆขึ้นเต็ม จึงนำสูตรนี้ไปทำให้กับลูกค้าที่ผมร่วง ก่อนหน้านี้ที่จะเปิดเป็นร้านสมุนไพรเปิดเป็นร้านเสริมสวยมาก่อนซึ่งจะเจอปัญหาลูกค้าผมร่วงเยอะ จึงได้ทำให้ลูกค้าในร้านเสริมสวย ประมาณ 200 คนเป็นเวลา 1 ปี  ไม่เก็บค่าบริการ

จนกระทั่งแน่ใจว่า  ได้ผลแน่นอน  จึงเปิดเป็นร้านสมุนไพรแทน และได้ย้ายทำเลไปอยู่ที่ประชาอุทิศ เพราะประชาอุทิศใกล้บ้านที่ซื้อ  ช่วงแรกลูกค้ายังไม่รู้จักก็แจกโบชัวร์  ซึ่งลูกค้าที่มารักษาทุกคนพึงพอใจกับการรักษา  และได้ขอเป็นตัวแทนจำหน่ายภิญญดาสมุนไพร
ลักษณะสินค้า
และบริการ
เป็นสินค้าและบริการสมุนไพร ซึ่งไม่มีสารเคมีเจือปน ปลอดภัย มั่นใจ ผ่าน อย.
ประเทศThailand  Thailand
ค่าแฟรนไชส์3,000 บาท
จำนวนสาขา10 สาขา
รายละเอียดสาขา-
นโยบาย
การขยายสาขา
ขยายสาขาเขตละ 1 ร้าน
การลงทุนใช้เงินลงทุนตั้งแต่ 3,000- 25,000 บาท
ระยะเวลาคืนทุน3 เดือน
คุณสมบัติ
ผู้ลงทุน
  1. ต้องเป็นคนรักสินค้าและบริการด้านสมุนไพร
  2. อดทน และดูแลกิจการเสมอต้นเสมอปลาย
  3. เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์คุณภาพสินค้า
สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่
จะได้รับ
  1. โบชัวร์สินค้าพร้อมอบรมผลิตภัณฑ์
  2. รายชื่อโปรโมทในนิตยสารและอินเตอร์เน็ต
  3. ผลตอบแทนที่คุ้มค่า
  4. โบนัสประจำปี
อื่นๆ
จุดเด่น
ข้อดีแฟรนไชส์จะมีการประชุมหรืออบรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลงทุนน้อย เริ่มตั้งแต่หลักพันคืนทุนภายใน 3 เดือน

ชื่อผู้ติดต่อคุณภิญญดา ภูรีโภคิน
ที่อยู่825/366 ซ.ประชาอุทิศ 71 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ
โทร.087-1060448
โทรสาร02-8735182
อีเมล์pinyada5@hotmail.com
เว็บไซต์www.nicehairandface.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top