ss VT แหนมเนือง ชูธงดีลิเวอรรี่ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

VT แหนมเนือง ชูธงดีลิเวอรรี่

VT แหนมเนือง” ชูธงดีลิเวอรี่ เสิร์ฟเมนูเวียดนามทั่วไทย

VT แหนมเนือง
แหนมเนือง เมนูเด่นขึ้นโต๊ะตามร้านอาหารเวียดนาม และหนึ่งในแบรนด์แหนมเนืองที่โด่งดัง ต้องยกให้  “VT แหนมเนือง แบรนด์ที่สร้างชื่อในฐานะผู้ผลิตอาหารเวียดนามเจ้าดัง จ.อุดรธานี VT แหนมเนือง เริ่มต้นจาก คุณทอง  กุลธัญวัฒน์ ที่ได้แยกตัวออกมาจากกิจการครอบครัว ร้าน “แดงแหนมเนือง” ที่จ.หนองคาย โดยหันมาเลือกยึดทำเลเปิดร้านแหนมเนืองขนาด 3 คูหาที่ จ.อุดรธานีเมื่อ พ.ศ. 2540 กับการใช้เงินลงทุนเบื้องต้นราว 3 ล้านบาท

จากชื่อเสียงโดดเด่นภายในจังหวัด VT แหนมเนือง เริ่มขยายตลาดเพิ่มเติมโดยเบื้องต้นจัดเป็นชุดใส่กล่อง เพื่อบริการลูกค้าที่เข้ามากินในร้าน สามารถซื้อกลับไปเป็นของฝาก ตามด้วยให้พนักงานร้านจัดส่งสินค้าบริเวณใกล้ ๆ ร้าน ในรัศมี 5 กิโลเมตร ส่วนลูกค้าจากจังหวัดอื่น ๆ ที่ได้แวะเวียนมา โดยเฉพาะชาวกรุงที่เข้ามากินในร้าน ก็มักมีคำถามว่า “แล้วจะหากิน VT แหนมเนือง ได้จากที่ไหน จากคำถามดังกล่าวคุณทอง คลิกไอเดียมองถึงระบบดีลิเวอรี่ขึ้นมาทันที

“รูปแบบการส่งแหนมเนืองในสไตล์ดีลิเวอรี่ ผมให้ความใส่ใจตั้งแต่กล่อง ซึ่งต้องแข็งแรงเป็นพิเศษ รับรองการขนส่งทางไกลได้ และต้องสวยงามดูดี เหมาะที่จะซื้อหาหรือมอบเป็นของฝากได้ อีกทั้งวัตถุดิบทุกอย่างในกล่องต้องพร้อม ส่วนการขนส่ง เราพัฒนาระบบเรื่อยมา เพื่อให้ของถึงมือลูกค้าเร็วที่สุด จากเบื้องต้นส่งไปรษณีย์ ปัจจุบันส่งผ่านทางเครื่องบิน รถไฟ และรถทัวร์ นอกจากนั้น เราได้เชื่อมเครือข่ายกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างต่าง ๆ เพื่อทำหน้าที่ส่งสินค้าไปถึงจุดรับของผู้สั่ง”

VT แหนมเนือง
สำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาเป็นตัวแทนเปิดร้านสาขา ก็สามารถติดต่อเข้ามาเป็นตัวแทนเปิดร้านสาขา ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้หากมีความตั้งใจทำธุรกิจจริง ๆ ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ใช้ชื่อแบรนด์ แบะระบบบริหารจัดการเดียวกับร้าน VT แหนมเนือง ต้นตำรับทุกประการ คล้าย ๆ ระบบแฟรนไชส์ โดยกำหนดต้องเป็นรูปแบบร้าน ที่นั่งไม่ต่ำกว่า 30 โต๊ะ เงินลงทุนกว่า 8 ล้านบาท ภายใต้เงื่อนไขต้องรักษาชื่อเสียงของแบรนด์ และรับวัตถุดิบทั้งหมดจาก ครัวกลาง เท่านั้น ปัจจุบันมีสาขาตัวแทนอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ

“VT แหนมเนือง มีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 2 รองจาก “แดง แหนมเนือง” ในกลุ่มของธุรกิจอาหารเวียดนามที่ใกล้เคียงกัน ในสัดส่วนราว 45% - 55% หากผู้ประกอบการท่านใดที่ร้องการเริ่มต้นลงมือกับธุรกิจอาหารเวียดนาม ผมขอแนะนำว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากขั้นตอนการผลิตค่อนข้างยุ่งยาก โดยเฉพาะการควบคุมต้นทุนวัตถุดิบ ถ้าไม่เชี่ยวชาญ และมีพื้นฐานที่พร้อมจริง ๆ โอกาสประสบความสำเร็จมีน้อยมาก ส่วนแผนการตลาดขั้นต่อไปของ “VT แหนมเนืองเตรียมขยายตลาดเปิดสาขาที่ประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว และเวียดนาม ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า” คุณทองกล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ: VT แหนมเนือง
ประเภทกิจการ : อาหารเวียดนาม
ความโดดเด่น : รูปแบบการส่งแหนมเนืองแบบดีลิเวอรี่ทั่วประเทศ
ผลกำไร : โดยเฉลี่ยตัวแทนขาย VT แหนมเนืองจะได้กำไรประมาณ 30%
ติดต่อ: โทร. 0-4234-7111, 0-4232-8740-2

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top