ss รวยด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายขนมโมจิ สไตล์ญี่ปุ่น คาชิฮิเมะ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

รวยด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายขนมโมจิ สไตล์ญี่ปุ่น คาชิฮิเมะ

ขนมโมจิ สไตล์ญี่ปุ่นและขนมไดฟูกุ ถูกปลุกปั้นด้วยสองมือของคุณจุติภัค  ยังโนนตาด พร้อมด้วยพี่สาวอย่างคุณดลพร  หล่อเจริญรัตน์ โดยดัดแปลงมาจากสูตรที่ได้มาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ถูกปากคนไทยและสร้างเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ แบรนด์คาชิฮิเมะ

คุณจุติภัค เล่าถึงสินค้าว่า “เรามีสินค้าหลัก 2 ประเภท คือโมจิและไดฟูกุ มีกว่า 10 ไส้ เช่น ชาเขียว งาดำ เผือก พุทราจีน ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเหลือง เป็นต้น สำหรับไส้ถั่วแดงสอดไส้สตรอเบอร์รี่ วิปปิ้งครีมสอดไส้สตรอเบอร์รี่ ช็อคโกแลตบัตเตอร์ จะเป็นไส้ที่มีเพิ่มอยู่ในไดฟูคุเท่านั้น ส่วนไส้ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าจะเป็น ชาเขียว งาดำ ถั่วแดง ฯลฯ

ส่วนจุดเด่นของขนมร้าน คาชิฮิเมะ คุณจุติภัค กล่าวว่า “อยู่ที่ความสดใหม่ของแป้ง ไม่ผสมสารกันเสีย ทำสดใหม่ทุกวัน โดยเนื้อแป้งมีความเหนียวนุ่ม ไส้ขนมก็ไม่หวานเกินไป วัตถุดิบก็คัดสรรแบบที่มีคุณภาพ อย่างไส้สตรอเบอร์รี่ ก็นำเข้ามาจากต่างประเทศคัดที่มีลูกใหญ่เพื่อสร้างจุดเด่นให้สินค้า รวมถึงให้ผู้บริโภคได้คุ้มค่ากับการรับประทานด้วย”

คุณจุติภัควางสินค้าอยู่ในตลาดระดับกลาง ราคาชิ้นละ 15 บาท ส่วนถ้าเป็นไส้ที่มีส่วนผสมของสตรอเบอร์รี่ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 40-45 บาท เพราะคุณจุติภัคใส่สตรอเบอร์รี่ทั้งลูกเลยทีเดียว

นอกจานี้คุณจุติภัค ยังรับผลิตไส้ให้สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปดัดแปลงให้ขนมของร้านตัวเอง อาจจะทำเป็นแซนด์วิชไส้ถั่วแพง ถั่วเหลือง หรือเค้กพุทราจีน เป็นต้น สำหรับบางคนที่ไม่ต้องการเสียเวลายุ่งยากในการทำส่วนผสมด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น คุณจุติภัคยังไม่หยุดที่จะพัฒนา เธอกำลังทำสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์เดิมออกสู่ตลาดนั่น คือ โดริยากิ อีกด้วย โดยประเดิมช่วงแรกเป็นไส้ถั่วแดง หรือครีมก่อน ซึ่งคุณจุติภัคต้องการให้แตกต่างจากโดริยากิโดยทั่วไป อาจจะมีการใส่ส่วนผสมเพิ่มเติมลงไปในตัวเนื้อแป้ง เช่น อาจจะมีเนื้อที่เป็นถั่วแดงอยู่ในแป้ง เป็นต้น

ส่วนเรื่องของการลงทุน คุณจุติภัครับเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่ปริมาณการสั่งขั้นต่ำ ให้มาคุยเป็นกรณีอีกที โทรมาสอบถามก่อนได้ เพราะคุณจุติภัคอยากได้คนตั้งใจจริง สำหรับกำไรจากการที่เขานำไปขายนั้น ใน 1 ชิ้น จะอยู่ที่ประมาณ 30-40% ซึ่งลูกค้าจะใช้แบรนด์ของ คาชิฮิเมะหรือไม่ใช้ก็สามารถทำได้และในอนาคตนั้น คุณจุติภัคยังได้วางโครงการไว้ว่าอาจจะมีการทำในเรื่องของรูปแบบของแฟรนไชส์ หรือสอนสูตรให้กับคนที่สนใจด้วย

ปัจจุบันคาชิฮิเมะ มีตัวแทนจำหน่าย 4 สาขา อาทิ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ฯลฯ ส่วนเรื่องทำเลในการวางขายคุณจุติภัคแนะนำว่า “ควรวางขายในตลาดนัดที่ใกล้กับองค์กรใหญ่ ๆ หรือเป็นตลาดน้ำก็ยิ่งดี เพราะตลาดน้ำตอนนี้ก็เกิดขึ้นมากมายด้วย เช่น ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำอยุธยา ก็ยังไม่มี แต่เราก็ยังต้องดูพื้นที่ไม่ให้ทับซ้อน เพราะเดี๋ยวจะไปตัดราคากันเอง แต่ลูกค้าสามารถโทรมาขอคำแนะนำปรึกษาก่อนได้ เรายินดีให้คำปรึกษา และสามารถแนะนำพื้นที่ในเบื้องต้นให้ได้”

ท่านใดสนใจรายละเอียด สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 08-7455-3351 , 08-1557-2421

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top