ss ‘Jinnet P’ หมอนมหัศจรรย์จากหลอด - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

‘Jinnet P’ หมอนมหัศจรรย์จากหลอด

ธุรกิจสุขภาพ ที่ผู้บริโภคไม่ปฏิเสธ

บรรดาวัสดุที่ถูกนำมายัดเป็นไส้หมอนบ้างก็นำนุ่น ขนเป็ด หรือใยโพลีเอสเตอร์ แต่สำหรับผลิตภัณฑ์หมอนแบรนด์ “Jinner P’ นั้น ไส้หมอนทำจากหลอด ซึ่งสร้างความแปลก เก๋ไม่ซ้ำใครให้กับวงการเครื่องนอนเลยทีเดียว แต่การนำเสนอแค่ความแปลก ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้สินค้าเป็นที่ยอมรับได้ คุณภาพจาการใช้งานต่างหากคือสิ่งพิสูจน์ซึ่ง ‘Jiner P’ ก็มีครบทั้งใบ ฟังเสียงอธิบายโปรดักส์และธุรกิจที่น่าสนใจนี้ได้จากคุณ ปรารถนา  ใจหลัก เจ้าของแบรนด์ ‘Jener P’ หมอนหลอด ซึ่งถือว่าเป็นงานนวัตกรรม ภายใต้ บริษัท ภูจิรศนา จำกัด

“ไอเดียหมอนวิเศษนี้เกิดจากน้องชายซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ ขายหลอดชาไข่มุกอยู่บนตลาดอีเบย์ วันหนึ่งเขาลองทำหมอนเล็ก ๆ โดยที่เขาลงมือตัดหลอดออกเป็นท่อน ๆ เอง เท่ากันบ้าง ไม่เท่ากันบ้าง เอามาให้ลองใช้ ซึ่งในตอนนั้นทำงานเยอะมากไม่ค่อยได้พักผ่อน และมีอาการแพ้ฝุ่น จามและไอ ในเวลานอนก็รู้สึกเหมือนฝุ่นเข้าจมูกและจามตลอดเวลา ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเปลี่ยนเอาหมอนเล็ก ๆ ที่น้อยชายให้มาหนุนแทน ก็รู้สึกโลกไม่จามและไอ จึงเอามาลองนอนทุกวัน จนอาการค่อย ๆ ดีขึ้น จากนั้นก็ลองเอาไปให้ญาติ และเพื่อนลองใช้บ้าง ปรากฏว่าทุกคนต่างปรบมือให้กับไอเดียหมอนใบนี้ หลังจากนั้นน้องชายก็ไปพบเจอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหมอนที่ทำจากไส้หลอดว่า ที่ประเทศญี่ปุ่นก็มีผลิตภัณฑ์หมอนจากไส้หลอดเหมือนกัน แต่เขาจะใช้วัสดุที่มีราคาแพงมาก และศึกษาถึงหมอนลักษณะนี้ว่ามีข้อดี ข้อเสียแตกต่างจากหมอนปกติอย่างไร สามารถต่อยอดทำเป็นธุรกิจได้หรือไม่”

คุณปรารถนา ก็สานต่อไอเดียในการปั้นโปรดักส์ให้กลายเป็นธุรกิจ เพื่อบอกต่อสุขภาพการนอนที่ดีและช่วยให้ผู้ที่มีอาการภูมิแพ้อย่างตน ให้ได้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้น ลองผิดลองถูกกับการเลือกวัสดุอย่างหลอดเป็นจำนวนมาก ศึกษาแหล่งผลิตหลอดที่ดีได้คุณภาที่สามารถใช้งานเหมาะกับผลิตภัณฑ์ได้จริง ๆ รวมถึงเสาะหาต้นทุนแหล่งผลิตในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้สินค้าอยู่ในระดับที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ทุกกลุ่ม  วัสดุอย่าง “หลอด” ที่นำมาใช้ไม่ใช่ว่าจะใช้หลอดอะไรก็ได้ หมอน Jinnet P จึงคัดเลือกใช้หลอดที่เหมาะสำหรับนำมาทำเป็นไส้หมอนได้จริง ๆ โดยหลอดที่นำมาใช้เป็นไส้หมอนนั้นต้องสั่งพิเศษจากโรงงานที่มีมาตรฐาน เป็นโรงงานที่ผลิตหลอดโดยตรง ไม่ใช่หลอดชานมไข่มุก แต่ขึ้นรูปคล้าย  ๆ และได้มีการกำหนดสเปคไมครอน ความยืดหยุ่นความแข็งแรง กระทั้งขนาดทีตัดต้องได้มาตรฐานตามที่ Jinnet P กำหนดไว้ เพราะมีความสำคัญมาก เพราะถ้าหากตัดสั้นไป หรือยาวไป จะมีผลกับความยืดหยุ่นของหมอน ทางบริษัทฯ ทำการตัดเองเป็นงานแฮนด์เมด ความยาวประมาณ 1 นิ้ว มีหลากหลายสี และความกลวงของหลอดก็สำคัญ เพราะจะช่วยให้มีความยืดหยุ่นช่วยนวดต้นคอในขณะที่นอนได้ดีขึ้น

อีกหนึ่งจุดเด่นของหมอน Jennet P ที่สำคัญและต้องบอกต่อ เริ่มด้วยความสะอาด เป็นหมอนไม่เก็บความชื้น ความสกปรก ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดเชื้อรา และกลิ่นเหม็นได้ อีกทั้งตัวหมอนชั้นในทำมาจากผ้า Cotton 100% สามารถนำมาซักทำความสะอาดได้ง่ายและบ่อยตามต้องการ ที่สำคัญไม่เก็บฝุ่น จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ปรับสรีระการนอน เนื่องจากหมอนหลอดจะมีคุณสมบัติในการช่วยรองรับสรีระขณะนอน เป็นส่วนสำคัญ ช่วยเรื่องของกระดูกสันหลัง จึงบรรเทาปัญหาอาการปวดหลังจากการนอนได้เป็นอย่างดี ทำให้ผ่อนคลายและนอนหลับสบาย นวดเพื่อสุขภาพ หมอนจะยุบขึ้นยุบลงจึงเป็นเสมือนการได้นวดบริเวณต้นคอไปในตัว ซึ่งคือนุดสำคัญของเส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงสมอง และเมื่อบริเวณจุดนี้ได้รับการนวด ก็จะทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น ทำให้ผ่อนคลาย นอนหลับสนิท ส่งผลให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ความจำดี มีสมาธิดีขึ้นด้วย

ปัจจุบันหมอนหนุน Jennet P มี 2 ขนาดคือ ขนาด 10x15 นิ้วราคา 280 บาท และขนาด 10x19 นิ้วราคา 380 บาท เป็นไซส์ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับรองต้นคอโดยเฉพาะ เพื่อสุขภาพการนอนที่ถูกต้อง สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งนี้ยังมีหมอนอิงขนาด 15x15 นิ้ว ราคา 380 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายคุณปรารถนา ก็ยินดี งบการลงทุนแบ่งออกเป็นค่าทำสัญญาประมาณ 6,000 บาทต่อปี สัญญาปีต่อปี และซื้อสินค้าเริ่มต้น 20 ใบทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะช่วยทำการตลาดให้ด้วย กำหนดจังหวัดละ 1 ศูนย์เท่านั้น ขณะนี้สินค้ามีวางจำหน่ายที่ดิวตี้ฟรี และในห้างสรรพสินค้า

“คุณภาพหมอนของเรามหัศจรรย์ขนาดนี้แต่กลับสนนราคาที่ถูกมาก เพราะเราอยากเห็นคนไทยมีสุขภาพที่ดี เมื่อเปรียบเทียบราคากับหมอนเพื่อสุขภาพประเภทอื่น ๆ Jinnet P ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ หมอนของเรามีอายุการใช้งานประมาณ 1-2 ปี แต่ทาง Jinnet P ก็ได้มีมาตรการรองรับ โดยลูกค้าสามารถนำไส้หลอดเก่ามาแลกถือว่านำมาใช้เป็นส่วนลดได้ แล้วเราจะนำไส้หลอดดังกล่าวไปรีไซเคิล เรียกได้ว่าครบวงจรด้านการดูแลสุขภาพของคนใช้หมอน และสิ่งแวดล้อม มีแพลนจะส่งออกโปรดักด้วยไปยังประเทศสวิตฯ และอังกฤษ” คุณปรารถนา กล่าวทิ้งท้าย...


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top