ss ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา “นายใบ้” ของแท้ต้นตำรับ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา “นายใบ้” ของแท้ต้นตำรับ

ท้าลอง เส้นปลาแท้ ๆ พร้อมซด น้ำซุปรสเด็ด

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา “นายใบ้” ได้ขยายตัวไปอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด ตามแบบฉบับของเจ้าของร้านที่ทำอะไรก็ดูจะรวดเร็ว คล่องแคล่วไปเสียหมด กับการเปิดแฟรนไชส์เพื่อปั้นอาชีพให้กับ SMEs  ต้องการเป็นนายตัวเอง ตำนานสูตรก๋วยเตี๋ยวและลูกชิ้นปลารสเด็ดร้านนี้ขอบอกว่า เสิร์ฟความอร่อยให้คนไทยมานานแล้วกว่า 50 ปี หากนึกถึงลูกชิ้นปลาต้องดิ่งรถมาที่ร้านนี้เท่านั้น เรื่องความอร่อยของลูกชิ้นปลา ได้คุณภาพ และหาตัวจับยากมากที่สุดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ลูกชิ้นปลา “นายใบ้” นี้ผลิตขึ้นเองโดยคัดสรรวัตถุดิบจากแพปลาแหล่งใหญ่ในแม่กลอง โดยปลาที่นำมาผลิตเป็นลูกชิ้นแต่ละแบบทำจากปลาทะเลสด 4 ชนิด คือ ปลาดาบยาว, ปลาหางเหลือง, ปลาอินทรีย์, และปลากะพงแดง ที่จะให้รสชาตินุ่มอร่อยลงตัวที่สุดเมื่อนำมาทำลูกชิ้น ที่สำคัญคือวัตถุดิบสดใหม่จริง ๆ และไม่มีสารบอแร็กซ์ กำลังการผลิตลูกชิ้นปลาต่อวันประมาณ 300 กิโลกรัม เพียงพอต่อการขายหน้าร้านและจัดส่งให้กับลูกค้าทั่วไปในราคาปลีก 250 บาทต่อกิโลกรัม และราคาส่ง 140 บาทต่อกิโลกรัม

“เฮียสุ” ทายาทตัวจริงเสียงจริงที่สืบสานตำนานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายใบ้ ที่ยังคงสืบทอดเจตนารมณ์สูตรความอร่อยของลูกชิ้นปลาแป้งและสูตรน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดสมัยรุ่นพ่อบุกเบิก โดยประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยของธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบันเป็นอย่างดีด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมลงทุนกับตำนานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเพื่อต่อยอดธุรกิจสร้างรายได้ภายใต้แฟรนไชส์ “ลูกชิ้นปลานายใบ้ (เฮียสุ) ของแท้ต้นตำรับ”  ส่วนที่มาของฉายานายใบ้นั้น เฮียสุด เล่าว่าจากการที่คุณพ่อเป็นคนคุยเก่งและชอบช่วยเหลือคน แต่เมื่อพูดเร็ว ๆ ท่านจะเริ่มพูดติดอ่าง ลูกค้าเลยตั้งฉายาง่าย ๆ บ่งบอกถึงความอร่อยและมีเอกลักษณ์กันว่า นายใบ้ จากฉายานั้นก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับร้านนายใบ้โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ กระทั่งคุณพ่อเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งแต่ก็ได้ทิ้งมรดกอันล้ำค่า คือสูตรการทำน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวและลูกชิ้นปลาไว้ให้ลูก ๆ เพื่อสานต่อกิจการอันเป็นที่รัก

จากความอร่อยจนติดใจและอยากเปิดร้าน “เฮียสุ” ก็ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์ สามารถเลือกลงทุนได้จาก 3 รูปแบบ งบการลงทุนได้แก่

1.ชุดใหญ่ ลงทุน 111,000 บาท
2.ชุดกลาง ลงทุน 95,000 บาท
3.ชุดเล็ก ลงทุน 55,000 บาท

ทุกรูปแบบการลงทุนได้รับเคาน์เตอร์ อุปกรณ์ครบชุด พร้อมถ่ายทอดการปรุงน้ำเย็นตาโฟและน้ำต้มยำรสเด็ดให้อย่างไม่ปิดบัง และการลงทุนสอนสูตรน้ำซุปเย็นตาโฟและต้มยำ ในราคา 40,000 บาท สำหรับ SMEs ที่เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว ทั้งนี้ยังได้รับสิทธิ์การใช้ชื่อป้ายร้านได้อีกด้วย ปัจจุบันสาขาทั้งหมดมีประมาณ 20 สาขาแล้ว ในเวลาสั้น ๆ เพียง 2 ปี เท่านั้น ข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ “เฮียสุ” จะเปิดตัวแฟรนไชส์น้องใหม่เพิ่มอีกคือ “แฟรนไชส์ลูกชิ้นกุ้งระเบิด” เซ็ทงบการลงทุนไว้ที่ 39,000 บาท ไม่ต้องห่วงเรื่องวัตถุดิบ เกรด A แน่นอนเพราะ เฮียสุ เน้นคุณภาพที่คู่ไปกับความอร่อย

สนใจติดต่อ: เลขที่ 31/62 ตรงข้าม ซ.ซินเขต 2/12 ถ.งามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. โทร. 0-2589-5841, 08-1580-5224

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top