ss “zleepwell” ผ้าปูรองที่นอนกันสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

“zleepwell” ผ้าปูรองที่นอนกันสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น

สินค้าสุขภาพน่าลงทุน ตัวเลขคู่แข่งบางเบา

ตลาดสินค้าสุขภาพ เค้กชิ้นโตที่ส่งกลิ่นหอมชวนให้ผู้ประกอบการเข้ามาแย่งชิง แต่สินค้าที่จะได้รับการบริโภคเชื่อว่าจะต้องเป็นสินค้าที่มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญคุ้มค่ากับการจับจ่าย โดยเฉพาในยุคเศรษฐกิจอย่างในปัจจุบันนี้ ทิศทางที่กล่าวไปตรงใจ คุณ สุมิตร นิลภารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเนอร์จี้บิส จำกัด กับการผลิตและจำหน่ายสินค้าผ้าปูรองที่นอนกันสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น ชนิดไม่ต้องซัก แบรนด์ zleepwell สินค้าสุขภาพน้องใหม่ที่พร้องเดินหน้าอย่างเต็มฝีก้าว

คุณสุมิตร ใช้เวลาลองผิดลองถูกและพัฒนาสินค้า อยู่นานกว่า 2 ปี คัดเลือก ทดลอง ใช้วัสดุต่าง ๆ นานา เพื่อให้สินค้าได้ประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีและสูงสุด ทดสอบอยู่กว่า 4 รอบ ในเวลาทุก ๆ 6 เดือน ใช้งบการลงทุนไปอย่างมหาศาลกับการผลิตสินค้านวัตกรรมนี้ รวมถึงใช้กลุ่มทดสอบครั้งละ 500 ชุด สินค้าผ่านการตรวจสอบทดสอบมาแล้วจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องไรฝุ่น จากโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ว่าสินค้าสามารถป้องกันสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นที่เกิดในที่นอนได้มากกว่า 99% ช่วยลดอาการแพ้ ช่วยในเรื่องสุขภาพให้กับผู้ที่มีปัญหาอาการแพ้ไรฝุ่น

แท้ที่จริงแล้ว หลายคนมักเข้าใจผิดว่าคนเรามักแพ้ไรฝุ่นแต่ในความเป็นจริงแล้ว “เราแพ้สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นต่างหาก” zleepwell มีคุณสมบัติพิเศษคือ ผ้าที่นำมาสู่การผลิต เป็นใยสังเคราะห์ชนิดหนึ่งที่มีความพิเศษโดยเฉพาะ คือเป็นการนำวัสดุสังเคราะห์ 2 ชนิด มารวมกันในผ้าผืนเดียว ซึ่งมีคุณสมบัติที่แตกต่างและเอื้อประโยชน์ควบคู่กัน คือช่วยในการกระจายความชื้น ให้ความนุ่ม อีกตัวมีคุณสมบัติช่วยป้องกันไม่ให้สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น จากที่นอนขึ้นมารบกวนทำร้ายผู้นอน เป็นประสิทธิภาพที่ต่อยอดจากการผลิตที่มีรูปแบบการบล็อก ปิดกั้นไม่ให้สารก่อภูมิแพ้จากที่นอนขึ้นมา ทั้งนี้ผ้าก็ยังมีการระบายอากาศช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสบาย ไม่ร้อนในเวลานอนด้วย “เทคนิคการบล็อกที่บอกไป เกิดจากวัสดุอีกชนิดหนึ่งเคลือบอยู่ด้านล่างเป็นลักษณะพลาสติก จะทำหน้าที่ป้องกันความชื้นไม่ให้ลงไปในที่นอน ในขณะที่มีอากาศผ่านได้ สินค้ามีความแตกต่างในเรื่องวัสดุที่นำมาผลิตอย่างสิ้นเชิงกับท้องตลาดโดยทั่วไป ซึ่งมัจะใช้วัสดุที่มีสารเคมีและใช้เทคนิคการทอผ้าให้แน่นเท่านั้นเอง แต่ของเราใช้เทคนิคการเคลือบ”

“zleepwell” จำหน่ายเป็นชุด มีขนาด 3.5 ฟุต ในชุดพร้อมรับปลอกหมอนหนุน 1 ใบ ขนาด 5 ฟุต และ 6 ฟุต ในชุดจะมีปลอดหมอนหนุนให้ชุดละ 2 ใบ สินค้าผลิตเฉพาะสีขาวเท่านั้น ลักษณะการใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก เนื่องจากเป็นผ้าปูรองที่นอนชนิดรัดมุม ช่วยให้การปูง่ายเพียงปู “zleepwell” ไว้บนที่นอน แล้วปูผ้าปูที่นอนปกติทับลงไป เท่านี้ก็จะได้ที่นอนใหม่ ไม่กลิ่นอับ ฝุ่น หรือสารก่อภูมิพ้จาะไรฝุ่นมาทำอันตรายแก่ผู้ใช้

สินค้าเพิ่งจะเปิดตลาดไปเมื่อต้นปี 2554 ที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังรุกตลาดอย่างเข้มข้อ สำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ สินค้าประเภทนี้จึงสามารตอบโจทย์ SMEs รายใหม่ ๆ ได้อย่างตรงตัว สินค้าเกิดการซื้อซ้ำทุก ๆ  3 เดือนในกลุ่มผู้บริโภค ฉะนั้นโอกาสในการจำหน่ายก็มีมากขึ้นควบคู่กันไป และผ้าปูนี้เมื่อหลังจากที่เลิกใช้แล้วสามารถนำไปคลุมสิ่งของเพื่อป้องกันฝุ่น กันน้ำต่อไปได้ คือสามารถนำไปรีไซเคิลได้  สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมทำธุรกิจกับเรา อยากแนะนำให้ทำเป็นอาชีพเสริมไปก่อน เพราะสินค้ายังมีไม่หลากหลาย หรือสำหรับผู้ที่มีหน้าร้านที่จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกันอยู่ก่อนแล้ว ก็สามารถนำสินค้าเข้าไปเสริมในร้ายได้ ส่วนงบการลงทุน ก้อนแรกเริ่มต้นที่ 12,000 บาท สินค้าที่จะได้รับคือ ผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต 24 ชุด ขนาด 5 ฟุต 15 ชุด ขนาด 6 ฟุต 30 ชุด พร้อมปลอกหมอนหนุนแยกต่างหากอีก 30 ใบ ผู้ลงทุนสามารถนำไปจำหน่ายต่อเพื่อสร้างรายได้ถึง 18,000 กว่าบาท กำไรสินค้าประมาณ 30% ทั้งนี้จะไม่มีการจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ซับซ้อนกันอีกด้วย

แหล่งจำหน่ายสินค้าหลัก ๆ มีอยู่เพียง 4 แห่งได้แก่ เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เอ็มโพเรี่ยม และสยามพารากอน ตัวแทนจำหน่ายที่สนใจก็ติดต่อได้ และทางบริษัทฯ จะทำการจัดส่งบริการสินค้าให้ถึงที่ โดยไม่คิดมูลค่าการขนส่ง อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่การตลาดแนะนำการทำธุรกิจให้ด้วย แนวโน้มในอนาคตกับสินค้าประเภทนี้ “ด้วยความที่ zleepwell อยู่ในกลุ่มสินค้าสุขภาพ ที่มีความพิเศษที่สามารถปกป้องไม่ได้เกิดภูมิแพ้จากไรฝุ่นได้ ความแปลกใหม่ของนวัตกรรมในการผลิตรวมถึงตัวสินค้าเอง จึงทำให้สินค้าเป็นที่ต้องการและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างไม่จำกัด และเกิดการซื้อใช้ซื้ออยู่อย่างสม่ำเสมอ สินค้าย่อมที่จะก้าวไปถึงยอดความเติบโตได้อย่างไรอุปสรรค เป็นสินค้าที่มีคุณภาพทีดีจริง ไม่มีใครผลิตสินค้าคุณภาพได้อย่างเรา และจำหน่ายในราคาที่สบาย ๆ อย่างเรา เชื่อว่าสินค้าคุณภาพลักษณะนี้ผู้ลงทุนทุก ๆ ท่าน สามารถทำตลาดได้อย่างแน่นอน”  

ข้อมูลธุรกิจ:

ชื่อธุรกิจ : บริษัท ซินเนอร์จี้บิส จำกัด
ประเภทกิจการ: ผลิตและจำหน่ายผ้าปูรองที่นอนกันสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น “zleepwell”
รูปแบบการลงทุน: ตัวแทนจำหน่าย
งบการลงทุน: เริ่มต้นที่ 12,000 บาท
ติดต่อ: เลขที่ 1/52 ซ.บุปผาบุรี ถ.นนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. 10120   โทร. 0-2681-4047-8



ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top