ss แฟรนไชส์ ร้านไก่ทอด “ชิกกี้ชิก-Chicky Chic” - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ ร้านไก่ทอด “ชิกกี้ชิก-Chicky Chic”

แฟรนไชส์ ร้านไก่ทอด “ชิกกี้ชิก-Chicky Chic” ภายใต้การบริหารของ บริษัท เอ็มดี97 เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัททำการตลาดในเครือของ บริษัท พนัสโพลทรี่ จำกัด ผู้ผลิตภัณฑ์ไก่ครบวงจน ล่าสุด หันมาบุกตลาดด้วยการพลิกโฉม ภายใต้แนวคิด “ไก่ทอด สไตล์ใหม่” ที่เน้นความหลากหลายและไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน และพร้อมเปิดตัวการลงทุน ที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการลงทุน ใช้พื้นที่และงบประมาณน้อยเหมาะกับคนที่กำลังมองหาอาชีพที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนมาก โดยปัจจุบันแฟรนไชส์ไก่ทอด ชิกกี้ชิก เปิดให้บริการ 180 สาขาทั่วประเทศ

คุณธนินวัฒน์  พรพัฒน์เดชอุดม ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท เอ็มดี 79 เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ไก่ทอด “ชิกกี้ชิก” กล่าวว่า “ชิกกี้ชิก” เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทหลัก คือ บริษัท พนัสโพลทรี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ไก่ครบวงจรที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ส่งออกตลาดต่างประเทศและขายภายในประเทศ ไม่มีการใช้สารเร่งการเจริญเติบโตและเลี้ยงด้วยธัญพืช ปลอดสารเคมี ต่อมาบริษัทได้ขยายไลน์การผลิตไก่แปรรูปมาสู่แฟรนไชส์ไก่ทอด “ชิกกี้ชิก” เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับสินค้า รวมถึงสร้างฐานผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผลิตภัณฑ์ไก่ทอด “ชิกกี้ชิก” สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างง่ายดาย

“ขณะนี้ ชิกกี้ชิก พร้อมขยายทั่วประเทศ โดยรูปแบบการลงทุนนั้นได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนที่มีงบประมาณไม่มากนัก โดยนักลงทุนจะต้องชำระ

     1. ค่าแรกเข้า 5,000 บาท (สัญญา 1 ปี)
     2. ค่าอุปกรณ์ย่อย อาทิ ป้ายธงญี่ปุ่น ป้ายเมนู ตะแกรงกรองน้ำมัน ฯลฯ) 4,111 บาท (ในกรณีที่นักลงทุนมีอุปกรณ์อยู่แล้วไม่จำเป็นต้องชื้อกับทางบริษัทก็ได้)
     3. ตู้แช่ จะซื้อหรือเช่าก็ได้ (ค่าเช่า 500 บาท/เดือน ชำระล่วงหน้า 3 เดือน)
     4. ค่าอุปกรณ์หลักได้แก่ คีออสก์,ตู้โชว์กระจก, เตาทอดไฟฟ้า เลือกลงทุนได้ 2 รูปแบบคือ วางเงินค้ำประกัน 25,000 บาท หากอุปกรณ์เกิดความเสียหายแฟรนไชส์ชีต้องเป็นผู้ชำระค่าซ่อมเอง หรือ เช่าอุปกรณ์โดยชำระค่าเช่าเดือนละ 1,500 บาท (ชำระล่วงหน้า 3 เดือน) หากอุปกรณ์เกิดความเสียหายบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบค่าซ่อมให้ทั้งหมด
     5.ค่าขนส่งและติดตั้งอุปกรณ์+คีออสก์ ระยะทางต่ำกว่า 150 กม. คิดค่าติดตั้ง 1,500 บาท ระยะทางเกินกว่า 150 กม. คิดค่าใช้จ่ายด้านการติดตั้ง กิโลเมตรละ 10 บาท ส่วนค่าวัตถุดิบที่ใช้จำหน่ายนั้น แฟรนไชส์ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลบริษัท พร้อมจัดส่งให้ฟรี

ในส่วนของแฟรนไชชีต่างจังหวัด จะต้องชำระค่ากล่องโฟม (บรรจุ 20 กม.)  และชำระค่าจัดส่งวัตถุดิบเอง ปัจจุบันเมนูไก่ทอดแบรนด์ ชิกกี้ชิก  มีให้เลือกอร่อยถึง 15 เมนู จำหน่ายหน้าร้านโดยบรรจุในแพคเกจดีไซน์สวยงาม ในส่วนของการตั้งราคาขายหน้าร้านนั้นแฟรนไชชีสามารถกำหนดราคาขายไดเองโดยบริษัทจะให้คำแนะนำว่าทำเลที่ท่านจำหน่ายควรตั้งราคาขายเท่าไหร่ เพื่อบริหารต้นทุนและกำไรเป็นไปในทิศทางที่สมเหตุสมผล โดยทำเลที่บริษัทแนะนำได้แก่ทำเลประเภทสถานศึกษา แหล่งชุมชน ตลาดนัด ฯลฯ”

ผลิตภัณฑ์หลักที่จำหน่ายที่ร้าน ชิกกี้ชิก เป็นสูตรที่ได้รับการพัฒนาออกมาให้เหมาะสมกับรสชาติที่ถูกปากของคนไทย ในส่วนของกำไรขั้นต้นนั้นจะมากกว่า 35% ขึ้นไป จากยอดขาย หลังหักจากต้นทุนไก่แล้ว ส่วนระยะเวลาการคืนทุนจะขึ้นอยู่กับทำเลการขายเป็นหลัก

คุณธนินวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจนี้ได้นั้นต้องเป็นผู้ที่มีหัวใจในการบริหาร มีความมุ่งมั่นและขยัน ถ้าอยากสร้างธุรกิจที่ลงทุนน้อย คามเสี่ยงต่ำ และสร้างโอกาสในการสร้างงานสร้างอาชีพ รวมถึงสร้างความมั่นคงในชีวิตได้ ธุรกิจนี้ยังมีช่องว่างทางการตลาดอีกเยอะครับ”


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top