ss อาชีพเสริมแฟรนไชส์มาแรงลงทุนน้อย ร้านชากาแฟ ป๊อปคอร์น ไทเชฟ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพเสริมแฟรนไชส์มาแรงลงทุนน้อย ร้านชากาแฟ ป๊อปคอร์น ไทเชฟ

อาชีพเสริม รายได้เสริมกับธุรกิจแฟรนไชส์มาแรงลงทุนน้อย ร้านชากาแฟ และป๊อปคอร์น ไทเชฟ เริ่มต้นธุรกิจเพียง 18,000 บาท

จากประสบการณ์และความสำเร็จด้านธุรกิจอาหารของบริษัท โพร์ฟูดส์ จำกัด ที่ยืนหยัดอยู่คู่ผู้ประกอบการในฐานะผู้ผลิตผงปรุงรสสำเร็จรูปเพื่อป้อนให้กับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่มากว่า 10 ปี ทั้งในรูปแบบของอาหารและขนมขบเคี้ยว ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผลิตภัณฑ์อาหารแบรนด์ดังมากมาย

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ รายได้เสริม แฟรนไชส์็ไทเชฟ


จากความสำเร็จนี้ทำให้มองเห็นโอกาสที่จะขยายธุรกิจสู่รูปแบบ SME ภานใต้ชื่อแบรนด์ ThyChef (ไทเชฟ) ผลิตผงปรุงรสและผงชงน้ำรสชาติต่าง ๆ ออกมาเพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้นำไปต่อยอดธุรกิจด้านอาหาร เป็นการเพิ่มทางเลือก สร้างมูลค่าและเปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจ โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้คิดค้นสูตรโดยนักวิจัยและพัฒนามืออาชีพ

“ด้วยเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่มองเห็นศักยภาพในผลิตภัณฑ์ของเราต้องการให้จัดเช็ตแฟรนไชส์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพเสริม หรืออาชีพอิสระ หลังจากที่เราได้ศึกษาและทำการสำรวจในด้านต่าง ๆ และสร้างร้านต้นแบบอยู่ที่จตุจักร มีนบุรี เมื่อเล็งเห็นว่าโอกาสเติบโตของธุรกิจนี้มีสูง จึงเป็นจุดเริ่มต้นและที่มาของ แฟรนไชส์ร้านชากาแฟ แม้เปิดตัวได้ไม่นานแต่ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด”

จุดเด่น ร้านชากาแฟ ตราไทเชฟ อันดับแรกคือโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ ทั้งยังบรรจุในแก้วขนาดใหญ่ 32 ออนซ์ ราคาเพียง 20 บาท พร้อมรสชาติที่มีให้เลือกมากกว่า 19 รสชาติ ชงง่าย อร่อย หมดปัญหาเกี่ยวกับการชงที่ไม่สม่ำเสมอ

นอกจากแฟรนไชส์ร้านกาแฟแล้ว ไทยเชฟยังขยายแฟรนไชส์น้องใหม่คือ แฟรนไชส์ป๊อปคอร์น ขนมขบเคี้ยวที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าแฟรนไชส์ได้ทำกำไรควบคู่ไปกับร้านชา กาแฟ โดยมีรูปแบบการลงทุนดังนี้

รูปแบบการลงทุน ร้านชากาแฟ ตราไทเชฟ

แบบที่ 1 แฟรนไชส์ ชุดสุดคุ้ม ราคาเพียง 18,000-20,000 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจ
สิ่งที่จะได้รับ

     1.ผงสำหรับชงเครื่องดื่ม 11 รสชาติ/รสละ 1 กิโลกรัม (โกโก้ โอเลี้ยง ชาดำเย็น ชามะนาว ชาเย็น นมเย็น ชาเขียว วนิลานมสด กาแฟเย็น สตรอเบอร์รี่ แคนตาลูป)
     2.เคาร์เตอร์คีออสก์
     3.แก้ว ThyChef 300 ใบ
     4.ถังต้มน้ำไฟฟ้า
     5.ถ้วยตวง/แก้วตวง

แบบที่ 2 – เปลี่ยนร้านเก่าให้เป็นร้านใหม่กับไทเชพง่าย ๆ เพียงแค่ซื้อวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ ตราไทเชฟมูลค่า 3,000 บาท คุณก็จะได้รับป้ายตกแต่งร้านไทเชฟ พร้อมอุปกรณ์และวิธีการชงแบบฟรี ๆ

รูปแบบการลงทุน ร้านชากาแฟ+ร้านป๊อปคอร์น ตราไทเชฟ (ขายคู่)


แบบที่ 1 แฟรนไชส์ร้านชากาแฟ+ร้านป๊อปคอร์น (ขายคู่) ราคา 35,000 บาท
แบบที่ 2 แฟรนไชส์ร้านป๊อปคอร์น (ขายเดี่ยว) ราคา 20,000 บาท

สิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับ คือ คีออสก์ ตู้ทำป๊อปคอร์นคุณภาพมาตรฐาน และอุปกรณ์ครบชุด จุดเด่นของป๊อปคอร์นมีรสชาติให้เลือกมากถึง 19 รสชาติ

“แฟรนไชส์ไทเชฟ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า สำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพเสริมหรืออาชีพอิสระที่ให้เงินลงทุนไม่สูง สินค้ามีต้นทุนต่ำ สามารถทำกำไรได้สูงถึง 200% สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 เดือน หรืออย่างช้าไม่เกิน 3 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเลเป็นหลัก) และเนื่องจากเราเป็นโรงงานผลิตจึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาคิดค้นสูตรใหม่ ๆ ออกมาป้อนสู่แฟรนไชส์ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ลงทุน และสร้างสีสันให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ ที่ไม่ซ้ำซาก และยังมีการทำโรดโชว์ ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แบรนด์ของเราติดตลาดและเป็นที่รู้จัก”

สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาอาชีพเสริม รายได้เสริม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ได้ที่

บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด เลขที่ 25/6 หมู่ 5 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 10150 โทร.081-8228166, 02-9683723-6  www.thychef.com






ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top