ss รายได้เสริม: Lekcooking Center เปิดสอนสูตรอาหารนานาชาติ เริ่มต้นเพียง 990 บาท - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

รายได้เสริม: Lekcooking Center เปิดสอนสูตรอาหารนานาชาติ เริ่มต้นเพียง 990 บาท

รายได้เสริมอาชีพอิสระ: Lekcooking Center เปิดสอนหลักสูตรอาหารนานาชาติ เริ่มต้นเพียง 990 บาท

หลายท่านคงเคยคุ้นชื่อสถาบัน Lekcooking Center กันมาบ้างแล้ว ซึ่งก็คือโรงเรียนสอนทำอาหารและขนมนานาชนิด เปิดสอนหลักสูตรทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือฝั่งยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีม ขนม เบเกอรี่ ซึ่งศิษย์ของสถาบันจะได้รับความรู้พร้อมเปิดร้าน สานต่อธุรกิจร้านอาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รายได้เสริม อาชีพเสริม อาชีพอิสระ lekcooking

ปัจจุบันโรงเรียน Lekcooking เปิดสอนหลักสูตรอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ขนมและไอศกรีม อาหารยุโรปและเบเกอรี่ หลักสูตรที่เปิดสอนจะประกอบไปด้วยหลักสูตรระยะสั้นและระยะยาว เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรียนทำอาหาร เพื่อต้องการนำความรู้ไปประกอบอาชีพเปิดร้าน หรือทำทานเองที่บ้านได้

โดยอาจารย์ผู้สอนคือ ครูเล็ก ได้เล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นมาจากการที่ครูเล็กได้มีโอกาสร่วมทำซูซิกับเพื่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งในเริ่มแรกเป็นเพียงการเรียนเพื่อนำมาทำทานเองที่บ้านเท่านั้น แต่พอระยะหลัง ๆ ซูชิได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เราจึงเปิดสอนทำซูซิโดยใช้ชื่อว่า Lekcooking Center สอนทำซูซิ ต่อมาเมื่อมีลูกศิษย์ที่มาเรียนถามถึงหลักสูตรอาหารชนิดอื่น ๆ มากขึ้น ทำให้ Lekcooking เปิดและขยายหลักสูตรการทำอาหารให้ครอบคลุมและเพียงพอต่อความต้องการของลูกศิษย์มาจนถึงปัจจุบัน”

รายได้เสริม อาชีพอิสระ Lekcooking เรียนแล้วทำได้จริง จบแล้วรวยได้เลย

ความพิเศษของสถาบันสอนทำอาหาร lekcooking เน้นในเรื่องของการเรียนรู้เพื่อนำไปประกอบอาชีพได้อย่างแท้จริง หลักสูตรที่เปิดสอนจะเน้นหลักสูตรเร่งรัดที่ผู้มาเรียนสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายและใช้เวลาไม่นาน เมื่อเรียนจบแล้วสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ทันที ค่าเรียนต่อ 1 หลักสูตรเริ่มต้นเพียง 990 บาท

คุณสมบัติของผู้เรียนก็ง่าย ๆ เพียงมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป มีความสนใจในการทำอาหารอย่างแท้จริง แล้วคุณอาจจะเป็นเถ้าแก่ร้านอาหารตั้งแต่อายุยังน้อยก็เป็นได้ หลักสูตรซูซิ อ.ผู้สอนจะให้คำแนะนำเรื่องข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ซื้อวัตถุดิบ อุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ตลอด และคำแนะนำดี ๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มประกอบธุรกิจ

รายได้เสริม อาชีพอิสระ: ครบครันทุกหลักสูตรทั้งไทยและเทศ ต้องรับ AEC กับอาหารนานาชนิด

นอกจากซูชิแล้ว ยังมีคอร์สที่น่าสนใจอย่าง “ราเมนแชมเปี้ยนส์คอร์ส” หลักสูตรที่จะช่วยนำพาคุณให้ไปสู่การเป็นเชฟราเมนชั้นยอดกับ 4 สุดยอดน้ำซุป ซึ่งเป็นพื้นฐานของการทำราเมนชนิดอื่น ๆ ซึ่งในเนื้อหาที่เข้มข้นแบบเจาะลึกทุกขั้นตอนของการทำราเมนที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เช่น เทคนิคและวิธีการทำหมูชาชูแสนอร่อย การทำเทมปุระให้สวยงามแบบต้นตำรับ วิธีทำหมูทอดทงคัตสึให้รสชาติถูกใจ

หรือจะเป็น “คอร์สสเต็ก” อาหารฝรั่งที่คนไทยและต่างประเทศรู้จักกันดี ปัจจุบันสเต็กได้เข้ามามีบทบาทแทบจะเรียกได้ว่าเป็นอาหารมื้อหลักของคนไทยไปอีกหนึ่งเมนูแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าธุรกิจสเต็กจะได้รับความนิยมอย่างมาก และเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน สำหรับคอร์สสเต็กทาง Lekcooking เปิดสอนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาทเท่านั้น

สำหรับท่านที่กำลังมองหารายได้เสริมหรืออาชีพอิสระที่ยั่งยืน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โรงเรียนสอนทำอาหาร Lekcooking Center 3123/6-7 ถ.สุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260, โทร. 02-396-0138, 02-393-975, 086-398-1970  www.lekcooking.com




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top