ss รายได้เสริม อาชีพเสริม ไอศกรีมเกล็ดหิมะ Snow Wave ลงทุนไม่มาก ขายง่ายรายได้ดี - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

รายได้เสริม อาชีพเสริม ไอศกรีมเกล็ดหิมะ Snow Wave ลงทุนไม่มาก ขายง่ายรายได้ดี

รายได้เสริม อาชีพเสริม ไอศกรีมเกล็ดหิมะ Snow Wave แฟรนไชส์ของหวานที่ขายได้ทุกฤดูกาล

หนึ่งในแบรนด์คุณภาพที่กล่าวมาคือ Snow Wave ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ที่เริ่มต้นและคงอยู่อย่างยั่งยืนด้วยคุณภาพ รูปลักษณ์ รสชาติและราคาที่เหมาะสม คุณวิจิตราพร  จันทร์ม่วง ได้ใช้ความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมา ด้านบริหารธุรกิจนำมาพัฒนารูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ Snow Wave ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ร่วมกับหุ้นส่วนเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม หรืออาชีพเสริม

รายได้เสริม อาชีพเสริม ไอศกรีมเกล็ดหิมะ Snow Wave อร่อยแน่แค่ได้ชิม

รายได้เสริม: ไอศกรีม Snow Wave มากกว่า 30 รสชาติอร่อยแน่แค่ได้ชิม

แม้ไอศกรีมในท้องตลาดบ้านเราจะผลิตออกมามากมายหลายรูปแบบ แต่ละแบรนด์ย่อมมีจุดเด่นและรสชาติที่แตกต่างกัน เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีเพิ่มสูงขึ้น สโนว์เวฟ ไอศกรีมเกล็ดหิมะ มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ก่อนหน้าที่จะทำไอศกรีมเกล็ดหิมะ เราได้ทำการศึกษา ทดลองชิม ไอศกรีมเกล็ดหิมะแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อหาข้อแตกต่าง สำหรับแบรนด์ของเรา ได้สร้างสรรค์พัฒนารูปลักษณ์ รสชาติเมื่อทานเข้าไปแล้วรู้สึกนุ่มลิ้น มีรสชาติอยู่ในเนื้อไอศกรีม ตกแต่งด้วยท๊อปปิ้งที่สวยงาม สะอาดถูกหลักอนามัย ดีต่อสุขภาพในราคาที่เหมาะสม เริ่มต้นเพียง 20 บาท

สโนว์เวฟ ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ผลิตไอศกรีมเองโดยใช้วัตถุดิบหลัก นมผงจากประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ซึ่งมีใบ Certification รับรองแหล่งวัตถุดิบ ส่วนวัตถุดิบอื่น ๆ เช่นผลไม้สดที่นำมาเป็นส่วนผสมและทำท๊อปปิ้ง ใช้ผลไม้ในประเทศเกรดเอ คุณภาพดี ให้รสชาติและความสะอาดตามมาตรฐานของสโนว์เวฟ

รายได้เสริม: ไอศกรีม Snow Wave เมนูเสริมเพิ่มรายได้สองต่อ

การขยายธุรกิจแฟรนไชส์ สโนว์เวฟ ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ถือว่าเติบโตอย่างรวดเร็ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริมและสนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ เรามีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่การวางระบบ ตกแต่งร้าน คำนวณต้นทุนการขายและการตลาด รวมถึงการฝึกอบรมและควบคุมสินค้าคงคลัง บริหารวัตถุดิบภายในร้าน เราพร้อมดูแลผู้ร่วมแฟรนไชส์ตลอดชีพ เพราะเราต้องการให้ทุกสาขาที่ร่วมลงทุนอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมกับรายได้และผลกำไรที่คุ้มค่ากับ 3 แพ็คเกจใหม่ คือ 39,000 บาท, 55,000 บาท, 89,000 บาท ลูกค้าแฟรนไชส์จะได้รับไอศกรีมฟรีมูลค่า 1,500-3,000 บาท เครื่องสไลด์ ตู้แช่ ตู้ท๊อปปิ้ง พร้อมอุปกรณ์การขายอื่น ๆ

นอกจากไอศกรีมเกล็ดหิมะแล้ว ยังเพิ่มทางเลือกเปิดสอนสูตรการทำวาฟเฟิล ,วิปปิ้งคลีม, มินิโดนัท, สมูทตี้ผลไม้ต่าง ๆ ,เมนูน้ำปั่นสมูทตี้ รวมถึงเมนูเสริมอื่น ๆ เพื่อสร้างโอกาสและรายได้เสริมเพิ่มเติมให้กับแฟรนไชส์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ

ผู้ที่มองหารายได้เสริม อาชีพอิสระ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Snow Wave ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ถนนพระราม 2 ปากซอย 13 ทางเข้าตลาดโอ๋เอ๋  โทร. 086-9795585, 089-2024495  www.snowwaveicecream.com

------------------------------------------------------------------------------------------------------


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top