ss รายได้เสริม มินิแฟรนไชส์ บ้านสบันงา ลิ้มรสขนมเค้กสูตรลับเฉพาะ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

รายได้เสริม มินิแฟรนไชส์ บ้านสบันงา ลิ้มรสขนมเค้กสูตรลับเฉพาะ

รายได้เสริมกับ ขนมเค้กบ้านสบันงาน มินิแฟรนไชส์ขนมเค้กสูตรลับเฉพาะ

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 กว่าจะมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จในการทำรายได้เสริม และมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก ขนมเค้กแสนอร่อยชวนหอมละมุน รสชาตินุ่มลิ้ม ต้องฟันฝ่าอุปสรรคหลากหลาย ค่อย ๆ เติบโตกระทั่งเบ่งบานผลิดอกออกผล ต้องยกนิ้วให้ คุณพัชราวลัย ชิวปรีชา ผู้ต่อยอดขนมเค้ก “บ้านสบันงา” ให้กลายเป็นแบรนด์ที่เข้มแข็งทุกวันนี้

“ส่วนที่มาของคำว่า สบันงา มาจากชื่อดอกไม้ที่มีความสวยงามไพเราะ เหมาะกับสูตรขนมเค้กของเราที่มีเสน่ห์พิเศษเฉพาะตัว ความนุ่ม หอม ไม่หวานจนเกินไป แม้ผู้สูงอายุที่ต้องควบคุมน้ำตาลก็ทานได้ เด็กๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้ฟันผุก็ไม่ต้องกังวล ไม่ว่าใครได้ทานก็ต้องติดใจและติดหนึบเป็นลูกค้าประจำขนมเค้กบ้านสบันงาแทบทุกราย”

รายได้เสริม อาชีพเสริม อาชีพอิสระ ขนมเค้กบ้านสบันงา

รายได้เสริม: แน่นอนว่าความโดดเด่นของเค้กรสชาติดี ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ คุณพัชราวลัย ยังเสริมอีกว่า แพ็คเกจจิ้งสำหรับสำหรับบริโภคทุกชนิดด้วยปัจจัยของความสวยงาม สะดวก ทานง่าย พกพาสะดวก จัดเรียงก็ดูดี บรรจุกล่องที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ก็เหมาะสำหรับเป็นของฝากในทุกเทศกาลได้เช่นกัน

ทั้งยังมีไส้ขนมเค้กถึง 8 รสชาติให้เลือก เริ่มจากกล้วยหอมกลิ่นละมุน ได้รสกล้วยหอมแท้ ๆ เค้กลูกจาก กรุบนิดกรอบหน่อย ไม่หวาน ไม่เลี่ยน เค้กครีมกาแฟ เหมาะกับเป็นของว่ายามเช้า ทานคู่กับกาแฟหรือโกโก้ก็เข้ากัน เค้กสอดไส้บลูเบอรี่ตีคู่มากับเค้กสอดไส้สตอรว์เบอรี่ ตระกูลเบอรี่ที่ให้ความหวานอมเปรี้ยวพอดี ๆ รวมถึงเค้กสอดไส้แยมส้มก็อร่อยถึงใจไม่แพ้กัน แต่ที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นเค้กสอดไส้วนิลารสกลมกล่อม และรสชาติแบบไทย ๆ อย่างเค้กสอดไส้ใบเตยที่ทานกี่ชิ้นก็ไม่พอ

หารายได้เสริมกับ มินิแฟรนไชส์ “บ้านสบันงา”

ในส่วนของการลงทุนนั้น คุณพัชราวลัยให้รายละเอียดเบื้องต้นไว้ดังนี้

“ในด้านธุรกิจของบ้านสบันงา เราแบ่งเป็นขายส่ง 70% ผู้ที่สนใจแวะลองอุดหนุนได้ที่ ตลาดบางลำพู, ตลาดสามย่าน, ซอยละลายทรัพย์ และเราเปิดรับตัวแทนจำหน่าย 15% รวมถึงบ้านสบันงานมีการร่วมออกบูธ ณ เมืองทองธานี และต่างประเทศ เช่น ลาว กัมพูชา จีน พม่า ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจไม่ต้องห่วงเรื่องชื่อเสียงของแบรนด์ การตลาดหรือการโฆษณา เรายังมีมาตรฐาน อย. มผช. OTOP 5 ดาว และเชลล์ชวนชิม รับรองความมั่นใจของผู้บริโภคอีกด้วย

ทั้งนี้ ที่เราเรียกผู้ประกอบการที่สนใจหารายได้เสริม ของเราว่าเป็นมินิแฟรนไชส์ เพราะทุกรูปแบบธุรกิจ คุณจะได้รับป้ายแบรนด์ ป้ายประชาสัมพันธ์ กระจูด ตัวหนีบ ป้ายราคา กล่องตัดชิม มีดสไลด์ ผ้าหลุม ครบพร้อมสำหรับการขาย ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,500 บาทเท่านั้น แต่ไม่ได้ผูกมัดว่าต้องสั่งขนมต่อเดือนเป็นพันชิ้น หรือมีการหักเปอร์เซ็นต์ขอดขายของคุณ ฉะนั้นกำไร 35-40% ต่อชิ้น ทั้งหมดก็เป็นของทุกท่านเต็มจำนวน”

“ปัจจุบันบ้านสบันงา มีการขยายตลาดสู่ห้างสรรพสินค้า และมีการออกบูธหลาย ๆ งาน ดังนั้นกำลังการผลิตของเราจึงเพียงพอต่อความต้องการของตลาดแน่นอน ทั้งเราผลิตขนมสดใหม่ทุกวันจันทร์-เสาร์ จัดส่งทุกวันโดยไม่มีการค้างสต็อกขนมไว้ การเก็บรักษาก็ง่ายดาย บรรจุภัณฑ์ปกติมีอายุ 4 วันในอุณหภูมิปกติ แต่หากเก็บด้วยถุงไนลอนกันออกซิเจน 100% สามารถเก็บไว้ได้นาน 30 วัน แต่ส่วนมากลูกค้าขายวันต่อวันก็หมดแล้ว ต้องสั่งสดใหม่ได้คุณภาพเต็มร้อย”

สำหรับท่านที่มองหารายได้เสริมและสนใจธุรกิจ ขนมเค้กบ้านสบันงา สามารถติดต่อได้ที่

บ้านสบันงา 28/62 ม.1 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  โทร. 086-3848180, 089-0609922  อีเมล์ sabunnga.cake@gmail.com

---------------------------------------------------------------------------------------

รายได้เสริม, อาชีพเสริม, อาชีพอิสระ




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top