ss อาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ “ล้านเค้ก” การันตีความอร่อย ขายง่าย รายได้ดี - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ “ล้านเค้ก” การันตีความอร่อย ขายง่าย รายได้ดี

อาชีพเสริม เค้กหน้านิ่มสไตล์ไทย 50 รสชาติ แฟรนไชส์ “ล้านเค้ก” การันตีความอร่อย

ขนมเค้ก ถือเป็นของหวานที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก สามารถทานได้ทุกวัน ทุกเวลา และทุกช่วงโอกาส ปัจจุบันธุรกิจร้านเบเกอรี่ในบ้านเราเติบโตสูงอย่างเห็นได้ชัด มีให้เลือกทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ซึ่งความอร่อยและรสชาติ ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของผู้บริโภคเป็นหลัก หากเป็นขนมเค้กไขมันต่ำ ใช้วัตถุดิบที่ดีขึ้นย่อมมีราคาที่สูงตามคุณภาพ

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ รายได้เสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ ล้านเค้ก

แม้ธุรกิจเบเกอรี่จะมีคู่แข่ง แต่ก็มีช่องทางให้สำหรับแบรนด์ใหม่ ๆ สามารถสร้างความแตกต่าง ได้ก้าวเข้ามาแชร์ตลาด เช่นเดียวกับร้านเบเกอรี่แบรนด์ ล้านเค้ก ชูจุดเด่น เค้าหน้านิ่ม 50 รสชาติ แม้จะเพิ่มเปิดตัวแต่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายมากถึง 4,000 ชิ้น (ในงานอีเว้นท์) ในเวลาเพียง 6 ชั่วโมง

คุณพัชรธร  เชี่ยวหัตถ์พงษ์ เจ้าของแบรนด์ล้านเค้ก เล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า เธอเรียนจบด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ หลังจากนั้นได้ช่วยธุรกิจโรงแรมของครอบครัว และเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่ตัวเองชอบ ก่อนหันมาเรียนรู้และสนใจในเรื่องของเบเกอรี่ โดยเริ่มจากคนในครอบครัวชอบทานขนมเค้ก จึงได้ศึกษาจากตำราและเว็บไซต์ต่าง ๆ ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง เพื่อต้องการค้นพบเค้กที่เป็นสูตรเฉพาะและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ และเป็นโอกาสที่ได้รู้จักกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำเค้กญี่ปุ่น จึงนำสูตรที่ได้ทั้งหมดมาปรับเอให้ได้รสชาติและตรงตามความต้องการของคนไทย

จุดเด่นของเค้กหน้านิ่ม คือรูปลักษณ์ที่สะดุดตาสวยงามน่าทานราคาถูกเพียงชิ้นละ 29 บาท ซื้อง่าย ขายดี เป็นเค้กไขมันต่ำ ทำจากนมสดแท้ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ มีหลากหลายรสชาติ สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย อบสดใหม่ทุกวัน เก็บไว้ในตู้เย็น 3-4 วันก็ยังปราศจากสารกันบูด

จริง ๆ เรามีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำเบเกอรี่มาหลายปี แต่เพิ่งเปิดตัวเค้กหน้านิ่มและแบรนด์ล้านเค้กไม่ถึง 1 ปี เราเริ่มต้นจากเค้กหน้านิ่มเพียงไม่กี่รสชาติ ปัจจุบันเรามีเค้กมากกว่า 50 รสชาติ เมื่อเราประสบความสำเร็จและเล็งเห็นว่าตลาดของเค้กหน้านิ่มเป็นธุรกิจที่ไปได้ดีและมีส่วนแบ่งของผลกำไรมากถึง 40% เราจึงเปิดโอกาสให้กับท่านที่สนใจได้ทำธุรกิจร้านเบเกอรี่แบบง่าย ๆ หากลูกค้าต้องการรับสินค้าเราไปขาย เงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่ต้องใช้ป้ายแบรนด์ของเรา สั่งสินค้าขั้นต่ำ 100 ชิ้นขึ้นไป หรือหากต้องการลงทุนเปิดร้านแบบครบเซ็ท ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท

ท่านที่กำลังมองหาอาชีพเสริม สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ ล้านเค้ก ติดต่อได้ที่

โทร.089-1554674, 088-5782377, 088-5782388  อีเมล์: larncakes.bakery@gmail.com
-------------------------------------------------------------------


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top