ss กลับมาอีกครั้ง!! กับอาชีพอิสระในฝัน กาแฟสดไร่ช่อลดา - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

กลับมาอีกครั้ง!! กับอาชีพอิสระในฝัน กาแฟสดไร่ช่อลดา

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ กาแฟสดไร่ช่อลดา ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว กำไรงาม

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมกลับมาอีกครั้งและมาพร้อมกับอาชีพเสริม หรืออาชีพอิสระในฝันของใครหลาย ๆ คน กับธุรกิจกาแฟสด แม้ปัจจุบันร้านกาแฟสด จะเป็นอาชีพอิสระและธุรกิจที่ได้รับความนิยม มีร้านเปิดใหม่เกิดขึ้นมามากมาย แต่ธุรกิจนี้ก็ยังคงเป็นอาชีพที่มีเสน่ห์ น่าหลงใหล และเป็นอาชีพเสริมที่ใครหลายคนใฝ่ฝันเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากกาแฟสดจะเป็นเครื่องดื่มที่นับวันจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นแล้ว ผลตอบแทนหรือรายได้ที่สูงยังคงเป็นแรงดึงดูดความสนใจของผู้ลงทุนอีกด้วย


สำหรับการลงทุนเปิดร้านกาแฟสด ก็มีมากมายหลายหลายรูปแบบให้ผู้ลงทุนได้เลือกตามความชอบและพึงพอใจ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ทำให้หลายท่านหันมาเลือกรูปแบบการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อย และใช้เงินลงทุนต่ำ ซึ่งก็มีธุรกิจแฟรนไชส์ราคาประหยัดในบ้านเราให้เลือกมากมายหลายแบรนด์
ธุรกิจแฟรนไชส์ “กาแฟสดไร่ช่อลดา” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีผู้สนใจลงทุนมากมายจากทั่วประเทศ และเป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ยุคแรก ๆ ก่อนที่กาแฟสดจะได้รับความนิยมในปัจจุบัน

อาชีพเสริม อาชีพอิสระ ธุรกิจแฟรนไชส์ กาแฟสดไร่ช่อลดา

คุณอดุลย์ วงษ์เจียม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กาแฟสดไร่ช่อลดา จำกัด กล่าวว่า จุดเด่นของแฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา มีความยืดหยุ่น ไม่ยุ่งยาก และให้ผู้ลงทุนได้รับประโยชน์จากการลงทุนแบบจัดเต็ม ด้วยเงื่อนไขการลงทุนดังนี้

      - ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว
      - เครื่องชงรับประกัน 1 ปี มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อม
      - ไม่บังคับยอดซื้อวัตถุดิบ ซื้อตามยอดที่ท่านขายได้
      - ไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์ รายเดือน รายปี ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมใด ๆ ตลอดชีพ
      - ไม่ต้องทำสัญญาผูกมัดใด ๆ กับสมาชิกแฟรนไชส์ให้ลำบากใจ
      - ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์ขายจากสมาชิกธุรกิจแฟรนไชส์ ขายได้เท่าไหร่ก็เข้ากระเป๋าของสมาชิกทั้งหมด
      - ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์หรือความรู้เกี่ยวกับกาแฟ หรือความรู้ในการทำธุรกิจ เรามีฝึกอบรมสอนวิธีการชงกาแฟสดให้จนสามารถทำเป็น สอนตัวต่อตัว ปฏิบัติจริงทุกแก้ว
      - สมาชิกแฟรนไชส์ สามารถนำสินค้าอื่น ๆ มาร่วมขายเพื่อสร้างรายได้เสริมทางอื่นได้ ไม่มีข้อห้ามใด ๆ
      - ให้อิสระกับสมาชิกเป็นเจ้าของร้านเต็ม 100% บริหารและจัดการต่าง ๆ ด้วยความสามารถของท่านเองทั้งหมด

จุดเด่นของกาแฟสดไร่ช่อลดา เข้ม หอม ใหม่สด เน้นคั่วสดทุกอาทิตย์  ตลอดทุกสัปดาห์ มีรูปแบบราคาธุรกิจแฟรนไชส์ให้ผู้ลงทุนได้เลือกมากถึง 16 ชุด แต่ละชุดมีราคาถูก เพราะเราเน้น มีเงินหมื่นต้น ๆ ก็สามารถเปิดร้านกาแฟสดไร่ช่อลดาได้แล้ว

แม้หลายคนอาจลังเลในการทำธุรกิจร้านกาแฟสด ด้วยเหตุผลที่มองว่ามีคู่แข่งมากมาย แต่ในฐานะของผู้ที่บุกเบิกธุรกิจกาแฟสดมาด้วยใจรักและบ่มเพาะประสบการณ์จากการทำธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน มองว่า ธุรกิจกาแฟสด ยังคงมีมนต์เสน่ห์อย่างไม่เสื่อมคลาย ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนกลิ่นหอมขอกาแฟสด ยังคบอบอวลเย้ายวนใจนักดื่มได้เสมอ ยิ่งนับวันยิ่งได้รับความนิยมสูงตลอดเวลา

ผู้ที่สนใจมองหาอาชีพเสริม หรืออาชีพอิสระธุรกิจแฟรนไชส์ กาแฟสดไร่ช่อลดา ติดต่อได้ที่

กาแฟสดไร่ช่อลดา  โทร.089-5552766, 086-4133646, 086-3917677, 02-198-5919  อีเมล์ cholada_coffee@hotmail.com,  website: www.raicholadacoffee.com

--------------------------------------------------


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top