ss จริงหรือหลอกกับการทำงานออนไลน์ผ่านเน็ต ได้เงินชัวร์หรือมั่วนิ่ม ? - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

จริงหรือหลอกกับการทำงานออนไลน์ผ่านเน็ต ได้เงินชัวร์หรือมั่วนิ่ม ?

ในโลกปัจจุบันของเรานั้น ระบบอินเตอร์เน็ตได้เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต ตั้งแต่ตื่นเช้าจนถึงเข้านอน คนกว่าร้อยละ 95% ต้องเกี่ยวข้องกับโลกออนไลน์ไม่มากก็น้อย เพราะสามารถเข้าถึงระบบอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย สามารถออนไลน์ได้ทั้ง คอมพิวเตอร์,แท็บเล็ต,มือถือ Smartphone ฯลฯ ดังนั้นเราจึงไม่อาจจะปฏิเสธกระแสแห่งโลกออนไลน์ได้เลย...

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานผ่านเน็ต หรือการทำงานออนไลน์ ที่หลายคนยังสงสัยกันว่า เจ้างานออนไลน์ที่ทำผ่านเน็ตนั้น ทำแล้วมันได้เงินจริงหรือไม่ หรือว่าเป็นเรื่องหลอกให้เสียเวลา เสียเงินซะมากกว่า



เพื่อน ๆ ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ในโลกออนไลน์นั้นในทุกวงการมีทั้งที่เป็นเรื่องจริงและเรื่องไม่จริง ในวงการการทำงานออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตก็เช่นกัน มีทั้งเรื่องจริงที่สามารถทำเงินกันได้เป็นหลักแสนหลักล้านบาทต่อเดือน และก็เช่นกันมีเรื่องที่เป็นเรื่องไม่จริงหรืองานที่ทำขึ้นมาเพื่อหลอกคนทั่วไปให้เสียเงิน เสียเวลา ก็มีมากต่อมาก ดังนั้นวันนี้เราจะมาเรียนรู้และทำความเข้าใจในเรื่องนี้ให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันเราในการจะเลือกทำงานออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตให้ประสบความสำเร็จและไม่โดนหลอก ก่อนอื่นเรามาแยกประเภทของงานออนไลน์กันก่อนครับว่ามีอะไรกันบ้าง

งานออนไลน์ผ่านเน็ตที่นิยมทำกันในบ้านเรา

     1. งานออนไลน์ผ่านเน็ตประเภทแรก Banner Ad, Affiliate, Partner Ad
การทำงานหารายได้ออนไลน์ผ่านเน็ตประเภทนี้ มักจะเป็นการที่เราสร้างเว็บไซต์ขึ้นมา อัพเดทเนื้อหาให้เว็บเราเป็นที่นิยม แล้วเปิดพื้นที่หน้าเว็บไซต์เราให้ป้ายแบนเนอร์ต่าง ๆ มาลงโฆษณาที่เว็บไซต์ของเราคิดค่าเช่าแบนเนอร์เป็นรายเดือน หรือสมัครเข้าร่วมเป็น Partner กับ Advertiser provider เช่น Google Adsense, นิภา, บัมคิว เป็นต้นโดยการนำโฆษณาของเว็บไซต์ดังกล่าวมาติดที่เว็บของเรา เมื่อมีคนเข้าเว็บเราไปคลิกที่โฆษณาที่แสดงเราก็จะได้เงินจากการคลิกโฆษณานั้น ๆ  หรือการเป็นนายหน้าขายสินค้าโดยการสร้างเว็บไซต์แล้วนำเอาสินค้ามาขายในเว็บไซต์ของเรา แล้วรับค่านายหน้า เช่น Amazon, CJ, Clickbank, Wallmart ฯลฯ

     2. การทำ Ecommerce หรือที่เรียกว่า การสร้างร้านค้าขายของออนไลน์นั่นเอง
      วิธีนี้เป็นที่นิยมทำกันเป็นจำนวนมาก มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย ยังรวมไปถึงคนที่มีหน้าร้านอยู่แล้วแต่อยากจะขยายลูกค้ามาสู่อินเตอร์เน็ตก็เข้าร่วมขบวนด้วยอย่างไม่ขาดสาย วิธีนี้ทำแล้วได้เงินจริง และก็เจ๊งจริงด้วยเหมือนกัน เพราะการจะทำการค้าขายบนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จต้องมีความมุ่งมั่นและทุ่มเท อย่างมาก

    3. งานรับจ้างออนไลน์ 
      ที่ผมเรียกแบบนี้ก็เพราะลักษณะงานออนไลน์ จะเป็นการประกาศรับจ้างทำสิ่งต่าง ๆ เช่น การรับจ้างพิมพ์งาน, งานรับจ้างโพสเว็บ, งานคีย์ข้อมูล, งานรับจ้างเขียนบทความ, งานรับจ้างออกแบบกราฟฟิค, งานวาดการ์ตูนหรืองานรับทำและดูแลเว็บไซต์ และอื่น ๆ อีกมากมากตามที่เพื่อน ๆ เคยเห็นโฆษณากันในอินเตอร์เน็ต การจะทำงานในลักษณะนี้เราจะต้องมีทักษะและความรู้ในงาน ๆ นั้นด้วย เหมาะสำหรับคนที่เป็นฟรีแลนซ์ และคนที่ทำงานประจำและอยากหารายได้เสริมจากเวลาว่าง แต่การจะเลือกงานที่ดี ๆ นั้นก็ต้องอาศัยการศึกษาข้อมูลและฟีดแบคความน่าเชื่อถือของผู้ว่าจ้างให้ละเอียดเสียก่อน เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเหนื่อยทำงานฟรี

    4. งานออนไลน์ประเภทรับจ้างคลิกโฆษณา 
      อันนี้ประสบการณ์ของผมเองก็เคยทำมาก่อน ต้องขอตอบแบบจริงใจเลยว่า ยังไม่เคยได้เงินเลยซักบาทเดียว เพราะเว็บคลิกโฆษณาแบบนี้กว่าจะมียอดเงินจากการคลิกต้องเสียเวลามากราคาคลิกแต่ละคลิกน้อยเสียยิ่งกว่าน้อยและได้ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป บางทีโชคร้ายไปเจอเว็บที่หลอกลวง เมื่อมียอดรายได้จำนวนมากพอที่จะเบิกได้ ก็ปิดเว็บไม่จ่ายเสียดื้อ ๆ จึงอยากแนะนำเพื่อน ๆ ที่กำลังจะทำงานแบบนี้ขอให้คิดให้ดีเสียก่อน เพราะมันได้ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปอย่างแน่นอนครับ คอนเฟิร์ม!!

    5. ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ หรือ MLM
      หลายคนเมื่อได้ยินคำนี้แล้วถึงกับเบือนหน้าหนี ไม่ว่าจะเคยทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ หรือเคยโดนตื้อให้ร่วมธุรกิจหรือตื้อให้ซื้อสินค้า และบางคนถึงขั้นเลวร้ายหลวมตัวเข้าไปทำแชร์ลูกโซ่แล้วโดนหลอกเอาก็มีมากมาย ถึงกับเข็ดขยาดเหมารวมว่าแชร์ลูกโซ่กับธุรกิจเครือข่ายมันเป็นตัวเดียวกัน ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ธุรกิจเครือข่ายกับแชร์ลูกโซ่ มีทั้งเหมือนและแตกต่างกัน ที่เหมือนกันคือการขยายเครือข่าย และที่แตกต่างกันคือความน่าเชื่อถือของบริษัท,แผนการตลาด, สินค้า และการจ่ายค่าตอบแทน  การจะทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จและไม่หลวมตัวไปทำกับบริษัทที่เป็นแชร์ลูกโซ่ ก่อนที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับบริษัทใด ก็ต้องทำการศึกษารายละเอียดของตัวบริษัทนั้น ๆ ให้ถ่องแท้ละเอียดถี่ถ้วนเสียก่อน ศึกษาถึงความมีตัวตน ความมั่นคง และหลักฐานบริษัทที่ถูกกฎหมาย การันตีจาก สคบ.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสียก่อน ถ้ามั่นใจแล้วค่อยเข้าร่วมธุรกิจ อย่าหน้ามืดเห็นแต่ผลประโยชน์ที่ถูกหลอกล่อ หรือหวังเพียงแค่ลงเงินไปแล้วไม่ต้องทำงานรอแต่เงินปันผลที่จะได้อย่างเดียว แล้วถลำตัวเข้าไปสู่วังวนของแชร์ลูกโซ่สุดท้ายก็คงไม่พ้นถูกหลอก เพราะไม่มีงานไหนที่สบายก่อนแล้วสบายที่หลัง มันต้องลำบากก่อนแล้วสบายทีหลังทั้งนั้น ไม่ยกเว้นแม้แต่ธุรกิจเครือข่าย

ส่วนใหญ่แล้วธุรกิจเครือข่ายที่ถูกกฎหมายในบ้านเราก็มีมากมายหลายบริษัท มีคนที่ทำแล้วประสบความสำเร็จก็มีให้เห็นอยู่มากมาย ส่วนคนที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จแล้วโทษว่าตัวธุรกิจไม่ดีก็คงไม่ได้ เพราะทุกบริษัทก็มีตัวอย่างของความสำเร็จให้เห็นอยู่ เพราะฉะนั้นต้องสำรวจตัวเองก่อนว่า เราได้ทุ่มเทและพยายามอย่างถึงที่สุดในธุรกิจนี้แล้วหรือยัง ถ้ามันจะไม่สำเร็จก็คงเกิดจากตัวเราเอง

ยังมีธุรกิจงานออนไลน์ที่ทำผ่านอินเตอร์เน็ตอีกมากมายที่ไม่ได้กล่าวถึง งานบ้างอย่างก็ยังไม่มีให้เห็นในบ้านเรา ส่วนใหญ่ที่ผมได้นำเสนอไปแล้วนั้น เป็นงานที่มีคนสนใจนิยมทำกันมาก และมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์กันอย่างกว้างขวาง จึงอยากให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่กำลังมองหางานออนไลน์ทำผ่านเน็ตทั้งหลาย ได้เข้าใจและศึกษาตัวธุรกิจที่สนใจจะทำให้ละเอียดถี่ถ้วนเสียก่อน เพื่อป้องกันการถูกหลอก และสิ่งสำคัญในการทำงานหรือธุรกิจใด ๆ ก็ต้องอาศัยความขยัน ทุ่มเท และความพยายามด้วยกันทั้งนั้น หากเรามีสิ่งเหล่านี้ก็รับประกันได้เลยว่า งานที่เราเลือกทำจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top