ss การหาอาชีพเสริม รายได้เสริมงานออนไลน์ ที่ใช่และเหมาะสำหรับคุณ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

การหาอาชีพเสริม รายได้เสริมงานออนไลน์ ที่ใช่และเหมาะสำหรับคุณ

สวัสดีครับทุกท่าน วันหยุดสบาย ๆ แบบนี้ ผมขอมาอัพเดทข้อมูลอาชีพเสริม อาชีพอิสระกันซักหน่อยครับ

งานออนไลน์ อาชีพเสริม รายได้เสริม อาชีพอิสระวันนี้ขอมาเอาใจคอคนที่ชอบทำงานออนไลน์ หรือ หาอาชีพเสริมงานออนไลน์กันสักหน่อย ในบทความนี้ เพราะเราจะมาบอกวิธีหางานออนไลน์ที่ใช่สำหรับตัวคุณในปี 2014

การหาอาชีพเสริม รายได้เสริม งานออนไลน์ในปี 2014 เติบโตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 80 ของทั้งหมด เพราะการที่คนเรามีเทคโนโลยีฯที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นทุกวัน และการเติบโตขององค์กรธุรกิจในรูปแบบออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นตามความต้องการและความสนใจของคนหมู่มาก ไม่ใช่เฉพาะคนในประเทศไทยเท่านั้น เป็นกันทุกประเทศทั่วโลกที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเปิดให้ประชาชนในประเทศได้ใช้บริการกัน 

การที่เราจะทำเงินจากอาชีพเสริมงานออนไลน์ที่เราหานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะ "งานที่ทำเงินได้จริงหาได้ยาก" แต่ถ้าจะให้บอกว่างานที่เราทำทางออนไลน์ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม ที่ทำแล้วได้เงินจริงมีอยู่จริงไหม? ขอตอบแบบเต็มๆ ว่า "มี" แต่การเลือกหางานออนไลน์ที่ดีควรทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ก่อนที่  "จะลงทุน"

1. หาข้อมูลของงานออนไลน์นั้นให้มาก ๆ
2. หาคนที่ทำงานออนไลน์ตัวนั้นอยู่ แล้วติดตามเขา ไม่ใช่สอบถาม เพราะถ้าถาม "เขาจะชวนให้คุณทำ"
3. ฟังหูไว้หู
4. ศึกษาพฤติกรรมการทำงานของตัวเอง ว่าสามารถเข้ากับระบบงานของธุรกิจออนไลน์นั้นๆ หรือเปล่า?
5. งานออนไลน์ทุกงานจะมีคนประสบความสำเร็จจากงานนั้นๆมีแค่  30-40% เท่านั้น นอกนั้นคงรู้กันดีว่าจบ!!ยังไง
6. งานออนไลน์ก็เหมือนการลงทุน ถ้าคิดว่าลงทุนไปแล้วไม่คืนกำไรหรือทุน ก็เก็บไว้เลี้ยงปากท้องตัวเองไปก่อนจะดีกว่า ( เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ )
7. ทุกวันนี้งานออนไลน์คือการสร้างคนเพื่อสร้างเงิน หรือการขายของเพื่อสร้างเงิน ...คิดก่อนว่าเก่งทั้ง 2 อย่างนี้หรือเปล่า!!
8. คุณคิดก่อนว่าคุณจะมีสิ่งเหล่านี้ตลอดไปหรือไม่ "มุ่งมั่น"  "ตั้งใจ"  "อดทน" "เข้มแข็ง"
9. เดินมาแล้วต้องเดินให้สุด เพราะเมื่อไหร่ที่คิดจะ "ถอยหลัง" เพียงแค่ครั้งเดียว ...."มันจะมีครั้งต่อไป"
10. อย่าใจกล้าทำอะไรเกินตัวเพราะงานออนไลน์ที่คุณเลือก มันไม่ใช่ของคุณเพียงคนเดียว !! ยึดหลักตามเขาเรารอด อย่าแตกแถว **งานออนไลน์แม้จะเป็นงานสบายทำได้ที่บ้าน แต่เป็นงานที่ต้องใช้สมองคิดอยู่ตลอดเวลาที่คุณตื่น แม้จะมีระบบคอยรองรับ แต่มันก็เป็นแค่ระบบที่คอยเดินไปข้างหน้า แต่คุณเองเป็นคนสร้างทางให้ "ระบบมันเดินได้ถูกทาง" // บอกขนาดนี้แล้วคงเข้าใจ

แถมอีกนิด!! คิดจะเป็นเหมือนเขา คิดจะประสบความสำเร็จเหมือนเขา ... "แค่คุณ คิด-ทำ-รู้สึก-ปฎิบัติ" ตามเขาคนนั้นก็เพียงพอ

อาชีพเสริม งานออนไลน์แม้จะเป็นงานที่เสี่ยงต่อการล้มเหลวถึง 80% เพราะข้อมูลบนโลกออนไลน์มีทั้งหลอกลวงและความจริง ผสมกันปนเปไปหมด เราเป็นคนเล่นคนหาข้อมูลหรือ หางานออนไลน์ ก็ต้องมีการใช้สิทธิของตัวเองให้คุ้มค่า อย่าหลงเชื่ออะไรง่ายเกินไปถ้าคุณยังไม่รู้จริง


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top