ss อาชีพอิสระอาชีพเสริม ร้านคุณเก๋ขนมหวาน ชวนรวยด้วยธุรกิจขนมหวาน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระอาชีพเสริม ร้านคุณเก๋ขนมหวาน ชวนรวยด้วยธุรกิจขนมหวาน

อาชีพอิสระ อาชีพเสริม ร้านคุณเก๋ขนมหวาน ชวนรวยด้วยธุรกิจขนมหวาน ลงทุนง่าย ขายคล่อง กำไรกว่า 40%

เป็นระยะเวลากว่า 15 ปีแล้ว ที่ร้าน “วุ้นคุณเก๋” ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “ร้านคุณเก๋ขนมหวาน” โลดแล่นแบ่งปันความอร่อยและสร้างธุรกิจ สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการมานักต่อนัก ภายใต้การคิดค้นและพัฒนารูปแบของสินค้า และบริการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้วันนี้ “ร้านคุณเก๋ขนมหวาน” ได้รับความนิยมจากทั้งผู้บริโภคและนักลงทุนที่พากับตบเท้าเข้ามาลงทุนจนสามารถขยายสาขา นำพาความอร่อยไปสู่หลากหลายพื้นที่

อาชีพเสริม รายได้เสริม อาชีพอิสระ วุ้นคุณเก๋

สำหรับจุดเด่นของวุ้นคุณเก๋ อยู่ที่ไอเดีย “วุ้นไขมันต่ำ” ที่ปรุงขึ้นโดยไม่ใช้ส่วนผสมที่เป็นกะทิ ทำให้ความหวานลดน้อยลง เพราะใช้เนื้อผลไม้มาผสมผสานลงในวุ้นแทน จนได้รสชาติที่กลมกล่อมอย่างลงตัว หากเป็นวุ้นนมสดจะใส่ตัวเนื้อผลไม้ลงไปเลย เพื่อเพิ่มความอร่อยแถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย

“ร้านคุณเก๋ขนมหวาน” นอกจากเมนู วุ้นแล้วยังมีขนมของฝากซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งหมด อาทิ เมนูเต้าฮวยนมสด เต้าหู้นมสด และสาคูแคนราลูปที่กำลังมาแรง ซึ่งหาซื้อได้ไม่ยากเพราะมีจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อและซูปเปอร์มาเก็ต

ส่วนสูตรเด็ดเคล็ดลับ อยู่ที่การเลือกสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ และเลือกคัดสรรวัตถุดิบเกรด A ทั้งหมด จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมรสชาติวุ้น ร้านนี้เขาจึงโด่งดัง ส่วนเรื่องการตลาดนั้น ทางร้านนอกจากจะขายปลีกแล้ว ยังส่งต่อความรวยให้กับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือรายได้เสริม ซื้อสินค้าไปขายต่อ ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้งบลงทุนเริ่มต้นที่ 5,990 บาท ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ตอบรับกระแสรักสุขภาพ เน้นกลุ่มสินค้าไขมันต่ำ รูปแบบหลากหลาย ราคาย่อมเยา สามารถคืนทุนได้เร็ว ทำกำไรสูงสุดกว่า 40%
นอกจากการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายแล้ว ยังมีการเปิดสอนการทำขนม 3 หลักสูตรให้กับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพอิสระ ได้แก่

     1. หลักสูตรวุ้นเพื่อสุขภาพพร้อมทั้งเต้าหู้นมสด และเต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด
     2. หลักสูตรวุ้นแฟนซี วุ้นเค้ก
     3. หลักสูตรพุดดิ้งผลไม้นมสด

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือสมัครเข้ารับการฝึกอบรม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 0-2979-3151, 08-1308-8506


ไปหน้าแรก  อาชีพเสริมแก้จน


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top