ss หารายได้เสริม อาชีพอิสระ กับธุรกิจขนมพระอาทิตย์สูตรเด็ดจากญี่ปุ่น - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

หารายได้เสริม อาชีพอิสระ กับธุรกิจขนมพระอาทิตย์สูตรเด็ดจากญี่ปุ่น

หารายได้เสริม อาชีพอิสระ กับธุรกิจขนมพระอาทิตย์สูตรเด็ดเคล็ดลับจากญี่ปุ่น

ปัจจุบันการก่อร่างสร้างตัวการหารายได้เสริม อาชีพอิสระให้ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องผ่านอุปสรรคมากเหลือเกิน ต้องเจอปัญหาหลาย ๆ ด้านทั้งเศรษฐกิจ คู่แข่งทางการค้า และอีกหลาย ๆ อย่างที่เราไม่รู้อีกมากมาย การมองหาธุรกิจรายได้เสริมที่ทำแล้วประสบความสำเร็จเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายมันขึ้นอยู่กับโอกาสหรือเวลาที่เหมาะสม

รายได้เสริม อาชีพเสริม อาชีพอิสระ อาชีพเสริมออนไลน์ขนมพระอาทิตย์


ต้นกำเนิดของขนมพระอาทิตย์นี้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เมือง ไอกิ ซึ่งคุณอนัชท์สัญ  คณิตจรัถพงศ์ เป็นผู้นำเข้ามาขายในไทยเป็นเจ้าแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

เดิมคุณอนัชท์สัญ ประกอบธุรกิจเครื่องหนังหลังจากเกิดภาวะเศรษฐกิจ IMF ธุรกิจเครื่องหนังก็ปิดตัวลง คุณอนัชท์สัญ จึงเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่นต้นกำเนิดของขนมพระอาทิตย์และได้เห็นลู่ทางว่าขนมชนิดนี้สามารถนำมาขายในไทยได้ จึงได้ขอสูตรจากบริษัทญี่ปุ่นมาผลิตขายในไทย

หลายคนจะเรียกขนมชนิดนี้ว่าขนมเปี๊ยะญี่ปุ่น เพราะดูจากภายนอกแล้วลักษณะคล้ายกับขนมเปี๊ยะ แต่รสชาติของแป้งและไส้นั้นแตกต่างกันมาก ความโดดเด่นของขนมพระอาทิตย์อยู่ที่ตัวแป้งและไส้ที่มีคามเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตัวแป้งจะทำจากแป้งขนมเค้กผสมกับผงอัลมอนด์ ในส่วนของไส้ที่ทำจากคาราเมลกับผลอัลมอนด์

รสชาติของขนมเปี๊ยะจะไม่หวานเกินไปและไม่เหนียวติดมือ ไส้จะละลายในปากทันที ซึ่งไส้จะต้องนำเข้าจากญี่ปุ่น ความโดดเด่นอีกอย่างของขนมพระอาทิตย์คือถ้าได้รับประทานกับชาหรือกาแฟจะเข้ากันดีมาก

ปัจจุบันขนมพระอาทิตย์มีหน้าร้านอยู่ 10 สาขา และมีวางจำหน่ายตาม Premium Outlet ทุกสาขา จากยอดสั่งเดิมผู้ที่เคยได้รับประทาน ก็จะมียอดสั่งเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยหลัก ๆ จุดที่ส่งขนมพระอาทิตย์อยู่เป็นประจำก็จะมี ระยอง หัวหิน โคราช เป็นต้น จำนวนยอดสั่งที่สูงที่สุดต่อ 1 ครั้ง อยู่ที่ 500 กล่องเลยทีเดียว

ราคาส่งของขนมพระอาทิตย์ต่อกล่องอยู่ที่ 80 บาท สามารถนำไปขายได้ถึงกล่องละ 100-120 บาท ถ้าไม่เอากล่องจะอยู่ที่ 4 ชิ้น 75 บาท ถ้านำไปขายแยกชิ้นอย่างร้านชากาแฟ ก็จะเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้อีกด้วย คุณอนัชท์สัญ บอกว่าหามีผู้สนใจจะนำไปจำหน่ายต่อ ก็จะมีการจัดส่งให้ถึงที่เฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

เรทของสินค้าถ้าจำนวน 100 กล่องขึ้นไป จะคิดในราคาส่งกล่องละ 80 บาท และไม่คิดค่าส่ง, 60 กล่องขึ้นไปคิดราคากล่องละ 100 บาท จัดส่งให้ถึงที่โดยไม่คิดค่าส่งสินค้า

นี่ก็คืออีกหนึ่งตัวอย่างของเถ้าแก่ใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการขายขนมพระอาทิตย์ เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงอยากชิมเจ้าขนมชนิดนี้ว่ารสชาติจะเป็นอย่างไร และอร่อยแค่ไหน

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแนวทางการหารายได้เสริมหรืออาชีพเสริม และอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อได้ที่ โทร. 08-1626-3297, 08-6316-4747





ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top