ss อาชีพอิสระ อาชีพเสริม ร้านก๋วยเตี๋ยวกะลา สูตรเด็ดด้วยซอสเย็นตาโฟตีลังกา - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระ อาชีพเสริม ร้านก๋วยเตี๋ยวกะลา สูตรเด็ดด้วยซอสเย็นตาโฟตีลังกา

อาชีพเสริม ร้านก๋วยเตี๋ยวกะลา เด็ดที่ซอสเย็นตาโฟตีลังกา ปรุงสูตรต้มยำมะนาว ถ้วยโปรดของใครหลายคน

ไอเดียคอนเซ็ปต์ร้านนี้เกิดขึ้นจากคุณ กัลยาณี  จิราจินต์  เจ้าของร้านผู้คิดค้นทุกสิ่งทุกอย่างในร้าน  ก๋วยเตี๋ยวที่ใส่มาในกะลา นั้นช่วยดึงบรรยากาศสมัยเก่ามาเสิร์ฟในยุคสมัยใหม่นี้ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ตามสไตล์คนรักโลกอย่างคุณกัลยาณี ที่ต้องการให้ลูกค้าที่มานั่งรับประทานได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สัมผัสแมกไม้ที่ตกแต่งอยู่รอบ ๆ มีโต๊ะ เก้าอี้ไม้หลากหลายมุมให้เลือกนั่งตามอัธยาศัย และไฮไลต์สำคัญร้านนี้เขาปรุงก๋วยเตี๋ยวได้รสชาติอร่อยขั้นเทพมาก ๆ



เมนูเส้นของร้านนี้รสชาติความอร่อยนั้นมาจาก ซอสเย็นตาโฟตีลังกา ที่มาจากการคิดค้นปรุงแต่งรสชาติจากคุณกัลยาณีเจ้าของร้านนี้นี่เอง ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้มีดีกรีได้รับรางวัลโล่พระราชทานก๋วยเตี๋ยวดีเด่นประจำปี 2551 และรางวัล OTOP ระดับ 4 ดาวแห่งนนทบุรีปี 2551 อีกด้วย

“ซอสของเราเป็นซอสเย็นตาโฟสูตรสำเร็จเข้มข้นไม่ต้องปรุง สามารถนำไปปรุงเป็นก๋วยเตี๋ยวหรือเย็นตาโฟทางเองที่บ้านได้ เพราะเรามีจำหน่ายในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ แพ็กเกจที่มาพร้อมเส้นสมุนไพร 4 สหายในกล่องสวยหรูราคา 180 บาท แบบบรรจุขวดราคา 39 บาท หรือแกลลอนบรรจุซอส 5 ลิตร สามารถปรุงก๋วยเตี๋ยวได้ประมาณร้อยชาม ราคา 400 บาท สำหรับผู้ประกอบการที่ทำร้านก๋วยเตี๋ยวต่าง ๆ ซอสของเราทำจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้รับ อย.เรียบร้อยแล้ว ไม่ใส่สารกันบูดเก็บได้นาน 6 เดือน”

เมนูในด้านเด่น ๆ เริ่มด้วย “ต้มยำเย็นตาโฟ” เมนูนี้ครบเครื่องตามสไตล์เมนูเย็นตาโฟมาก ๆ น้ำต้มยำอร่อยลงตัวไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย “ต้มยำเย็นตาโฟมะนาวหมูสับ” เมนูนี้เด็ดที่หัวเชื้อต้มยำสูตรสำเร็จที่ทางร้านทำเองวันต่อวัน จึงทำให้เมนูนี้อร่อยได้มาตรฐานเหมือนกันทุกชาม

“ยำผักบุ้งทอดกรอบโบราณชาววัง” อีกหนึ่งเมนูยอดฮิต ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นตรงที่ใช้ใบผักบุ้งที่ใช้ปรุงเย็นตาโฟมาทำการทอดกรอบ ทำให้ได้กินผักบุ้งใหญ่ ๆ กรอบเต็มคำ ทำการทอดด้วยแป้งสูตรมหัศจรรย์ที่เมื่อหลังจากทอดแล้วใบผักบุ้งจะกรอบนานอยู่ได้ถึง 3 วัน

ทั้งนี้คุณกัลยาณี เผยความลับอีกอย่างว่า ทุกเมนูจะอร่อยได้นั้นก็ต้องมาจากน้ำซุปด้วย ซึ่งก็คือน้ำซุปสูตรมหัศจรรย์จากฝีมือเธอเอง เป็นน้ำซุปที่ทำจากพืชผักสมุนไพรนานาชนิด


ร้านก๋วยเตี๋ยวกะลา เสิร์ฟความอร่อยอยู่ในกระทรวงอุตสาหกรรม ถ.พระราม 6 เข้าไปประมาณ 50 เมตร อยู่ทางซ้ายมือ ร้านเปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-16.00 น. โทร. 08-1406-1944




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top