ss อาชีพอิสระ การขายผลไม้รถเข็น ทำง่ายรายได้ดีสำหรับคนขยัน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระ การขายผลไม้รถเข็น ทำง่ายรายได้ดีสำหรับคนขยัน

สวัสดีครับทุกท่าน ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผักและผลไม้มากมายหลากหลายชนิด วันนี้ผมขอนำเอาธุรกิจขายผลไม้รถเข็นมาฝากเพื่อน ๆ กันครับ การขายผลไม้รถเข็นเป็นอาชีพที่มีมานานมาก และความนิยมก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย ยิ่งในปัจจุบันนี้คนรักสุขภาพกันมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้ยอดการขายผลไม้รถเข็นดีขึ้นไปด้วย ส่วนเงินลงทุนก็ไม่มากนัก และยังทำกำไรได้อย่างงดงามอีกด้วย อาชีพขายผลไม้รถเข็นจึงเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพอิสระทำเงินได้ดีเลยทีเดียว


อาชีพอิสระการขายผลไม้รถเข็น
ผลไม้ส่วนใหญ่ที่นิยมนำมาขายในรถเข็น ก็จะเป็นผลไม้สดที่ทุกคนชอบทานกัน อาทิเช่น แตงโม สับปะรด ฝรั่ง มะละกอ และที่ขาดไม่ได้เลยคือมะม่วง ถ้ามีมะม่วงมัน และมะม่วงเปรี้ยวให้ลูกค้าเลือกก็ยิ่งดี เพราะลูกค้าแต่ละคนชอบรสชาติที่ต่างกัน

จะเป็นรถเข็นขายผลไม้ไม่ได้ถ้าไม่มีผลไม้ดองขายด้วย  ผลไม้ดองนั้นส่วนใหญ่ก็จะมี มะม่วงดอง ฝรั่งแช่บ๊วย กระท้อน และมะด้นดอง นี้เป็นผลไม้ดองที่ส่วนใหญ่รถขายผลไม้รถเข็นจะนำมาขายกัน นอกจากผลไม้สด และผลไม้ดองแล้ว ถ้ารถเข็นยังพอมีพื้นที่อีกเล็กน้อย อาจจะขายอย่างอื่นเพิ่มเติมได้ อย่างเช่นข้าวโพดต้ม หรือน้ำมะพร้าว สินค้าพวกนี้ก็จะทำให้คุณมีลูกค้าประจำเพิ่มมากขึ้น

ขายผลไม้รถเข็น อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คุณมีลูกค้าประจำเยอะก็คือพริกเกลือ ต้องมีหลากหลาย อย่างเช่น พริกเกลือไม่หวาน พริกเกลือแบบพริกสดขายคู่กับสับปะรด น้ำปลาหวานขายคู่กับมะม่วง และบ้างเจ้ายังมีน้ำปลาหวานปลาจ่อม เอาใจลูกค้าที่ชอบปลาจ่อมอีกด้วย ดังนั้นคุณต้องใส่ใจกับพริกเกลือและน้ำปลาหวานนิดนึง

ตลาดที่รับผลไม้มาขาย ควรจะเป็นตลาดขายผลไม้ในราคาส่ง อย่างเช่นตลาดไท เพราะจะทำให้คุณมีกำไรมากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วการขายผลไม้รถเข็นจะมีกำไร 40 - 50 % ทีเดียว ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาอาชีพอิสระอยู่ ก็ลองขายผลไม้รถเข็นดูนะครับเพราะ ลงทุนไม่สูงและสามารถทำกำไรได้ดี

ไปหน้าแรก  อาชีพอิสระทำเงิน




เรียบเรียงบทความจาก www.workdeena.blogspot.com

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top