ss อาชีพอิสระสอนสูตรน้ำสลัด 7 สี จ่าย 4,900 เรียนวันเดียวทำขายได้เลย - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระสอนสูตรน้ำสลัด 7 สี จ่าย 4,900 เรียนวันเดียวทำขายได้เลย

สอนสูตรน้ำสลัด 7 สี สูตรไร้คอเรสเตอรรอล ไม่ไข่ ไม่เลี่ยน ไม่คาว จ่าย 4,900 บาท สอนตัวต่อตัว เรียนวันเดียวทำขายได้เลย

อาชีพอิสระการทำน้ำสลัด 7 สี
ในยุคที่กระแสคนรักสุขภาพกำลังมา ทำให้อะไร ๆ ที่เป็นเทรนด์สุขภาพจะขายง่ายไปซะหมด โยเฉพาะสินค้ากลุ่มอาหารพร้อมทานที่ยังได้รับความนิยมอย่างไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงได้เลย ยิ่งมีวิธีการนำเสนอรูปแบบใหม่ ๆ ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ขายง่ายขึ้นไปอีก เรียกว่าสามารถทำเงินเป็นกอบเป็นกำได้ก่อนใครกันเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับการขายสลัดผักเพื่อสุขภาพ ซึ่งถ้าเป็นแค่สลัดเพื่อสุขภาพ คงดูธรรมดาไป ไม่สามารถเรียกความสนใจจากลูกค้าได้ แต่ถ้าหากมีคำว่า 7 สีห้อยท้ายไปด้วย กลายเป็นน้ำสลัด 7 สี ทำให้ความน่าสนใจเพิ่มขึ้นมาเป็นทวีคูณเลยทีเดียว คราวนี้เรารู้แล้วว่า อยากลองขายน้ำสลัด 7 สี แต่ยังไม่รู้วิธีทำ หมดห่วงเรื่องนี้ได้เลย เพราะวันนี้คุณทักษ์ เมฆวี เจ้าของสูตรน้ำสลัด  7 สี สูตรไม่ใส่ไข่ ไม่คาว ไม่เลี่ยน ไม่มีคอเลสเตอรอล มาให้ศึกษารายละเอียดกัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำมาหากิน หาได้อาชีพเสริมเพิ่มรายได้

จุดเกิดเหตุของการเริ่มต้น สอนสูตรการทำน้ำสลัดนั้น เจ้าของสูตรบอกว่า เป็นคนชอบทานสลัดอยู่แล้ว จึงอยากทำขายบ้างทำในสิ่งที่เราชอบ น่าจะทำออกมาได้ดี จึงเริ่มไปเรียนมาจากสถาบันสอบต่าง ๆ หลังจากนั้นกลับมาลองทำดู ได้ผลแค่พอใช้ รสชาติและความสวยงามของเนื้อสลัดยังไม่ถูกใจมากนัก จึงลองผิดลองถูกด้วยตัวเองระยะนึง จนได้เนื้อครีมที่นุ่มลิ้น เก็บรักษาไว้ได้นาน
เมื่อมั่นใจแล้ว จากนั้นจึงออกทำขายเริ่มจากวันละ 30 ชุด ทำไปไม่พอขาย ลูกค้าตอบรับดีมากจึงทำเพิ่มขึ้นเป็น 100 ชุด จาก 100 ชุดความอร่อยที่บอกต่อ ๆ กันไป กลายเป็น 300 ชุดต่อวัน ด้วยความใส่ใจ ดูแลเองทุกขึ้นตอนการผลิต เลือกคัดผักสดใหม่ น้ำสลัด 7 สี จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งสีสวยน่ารับประทาน ทั้งความสด ความสะอาดของผัก จนมีคนสนใจรับไปขายต่อ จาก 300 ชุดต่อวันกลายเป็น 900 ชุดต่อวัน จนวันหนึ่งกลับมามองว่าได้ทำเกินตัวไป จึงพยายามลดจำนวนลงและเลิกขายในที่สุด
อาชีพอิสระการทำน้ำสลัด 7 สี

ด้วยประสบการณ์ที่ขายมาถึง 3 ปี ลองผิดลองถูกจนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการทำสลัด นึกเสียดายความรู้ที่มีจึงหันมาเปิดสอนโดยเริ่มจากสอนลูกค้าที่สนใจ และลงโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตบ้าง เน้นสอนตัวต่อตัว สอนทุกอย่าง จนสามารถทำขายได้จริง ๆ ทุกคนที่เรียนกลับไปจะเปิดร้านขายดีกันทุกคน ก็โทรมาขอบคุณมาเล่าให้ฟัง เราก็ยินดีมีความสุขที่ได้ให้อาชีพกับเขาเหล่านั้นได้จริง ๆ
ในส่วนหลักสูตรการสอนนั้น ที่นี่มีเพียงคอร์สเดียวคือ สอนการทำน้ำสลัด 7 สี 4,900 บาท ให้เวลาสอน 6 ชั่วโมง เปิดสอนที่บ้านผู้สอน หรือหากผู้เรียนไม่สะดวกมาเรียน ต้องการให้ไปสอนถึงที่ก็ได้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยตรงได้เลย การเรียนทำน้ำสลัด 7 สี นั้นจะสอนโดยเริ่มสอนกันตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงขั้นมืออาชีพ เรียกว่าสอนกันแบบไม่หวงวิชากันเลยทีเดียว เจาะลึกเทคนิคการทำน้ำสลัด ตั้งแต่การจ่ายตลาด แนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบ พร้อมให้คำแนะนำราคากลางให้ด้วย สอนเทคนิคการปอกผลไม้ยังไงไม่ให้ดำ วิธีทำให้แครอทสดกรอบได้นาน และแนะนำวิธีการเพิ่มมูลค่าให้สลัดผัก

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนทำน้ำสลัด 7 สี ก็สามารถไปเรียนกันได้ทั้ง 2 สาขา สาขาแรกที่หมู่บ้านเดอะวิลล่า ถนนราชพฤกษ์ ซอยท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  สาขาที่ 2 บ้านสวนรีสอร์ท ตรงข้ามสำนักงานใหญ่ธนาคารกสิกรไทย ซ.ราษฏร์บูรณะ 36 เขตราษฎร์บูรณะ  นอกจากนี้ยังมีบริการรับสอนนอกสถานที่สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมา คิดตามระยะทางใกล้ ไกล


สนใจเพิ่มเติมรายละเอียดน้ำสลัด 7 สี คุณทักษ์  โทร. 083-069-1346




บทความโดย แววรัตน์  พัทลุง นิตยสารเส้นทางทำมาหากิน

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top