ss บุญเติม ตอกย้ำเบอร์ 1 ตู้เติมเงินออนไลน์ รวยง่าย ๆ ด้วยงบลงทุน 5,000 บาท - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

บุญเติม ตอกย้ำเบอร์ 1 ตู้เติมเงินออนไลน์ รวยง่าย ๆ ด้วยงบลงทุน 5,000 บาท

แม้จะเป็นเบอร์ 1 ในตลาด แต่ด้วยหัวใจที่มีความมุ่งมันพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ยึดติดกับภาพความสำเร็จเก่า ๆ ทำให้ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแฟรนไชส์ตู้เติมเงินออนไลน์ภายใต้แบรนด์ “บุญเติม” มีโอกาสจับมือกับความสำเร็จในทุก ๆ ปี

บุญเติม ตู้เติมเงินออนไลน์
คุณสมชัย  สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ ก็ได้เผยสิ่งใหม่ ๆ ที่เปรียบเสมือนของขวัญพิเศษส่งมอบแก่แฟรนไชซีและลูกค้าผู้ใช้บริการเติมเงินออนไลน์ที่ตู้ “บุญเติม” แล้วว่า

“ในฐานะเจ้าของสิทธิบัตรในการออกแบบตู้เติมเงินออนไลน์ เราจึงมีศักยภาพสูงในกรพัฒนาเทคโนโลยีตู้เติมเงินระบบ GPRS ให้ใช้งานสะดวก ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนไทยที่ส่วนใหญ่ยังคงใช้บริการโทรศัพท์มือถือในรูปแบบของการเติมเงินอยู่ ในปัจจุบันเรากำลังพัฒนา User Interface รูปแบบใหม่ของตู้เติมเงินออนไลน์ โดยจะเป็นหน้าจอเมนูใหม่ทีมีความสดใสมากขึ้น จอแสดงผลมีขนาดใหญ่เป็น “บุญเติม 10 นิ้ว” ที่คำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงอายุด้วย ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังจะพัฒนาตู้นำหยอดเหรียญอัตโนมัติให้มีหน้าจอสำหรับเติมเงินโทรศัพท์มือถือ รวมถึงธุรกิจเคาน์เตอร์เซอร์วิส “บุญเติมอีซี่” อีกด้วย”

ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณสมชัยที่ต้องการวางรากฐานธุรกิจให้มั่นคง เพื่อสร้างอนาคตที่ดีแก่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะแฟรนไชซี ผู้ไว้วางใจขยายธุรกิจรวมกับ บุญเติม เพียงมีเงินลงทุน 5,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของตู้เติมเงินออนไลน์อนาคตไกลได้ โดยบริษัทจะดำเนินการจัดส่งช่างไปติดต่อที่หน้างาน ประเมินทำเล พร้อมทำการติดตั้งให้เสร็จสรรพ ทั้งยังสอนวิธีการดูแลตู้เติมเงินออนไลน์ในเบื้องต้นให้ด้วย

บุญเติม ตู้เติมเงินออนไลน์

ทั้งนี้ หากติดตั้งในทำเลที่ดี เช่น ตลาด ชุมชน โรงงาน ฯลฯ จะสามารถสร้างรายได้เฉลี่ย 60,000-70,000 บาทต่อเดือน จากการที่บริษัทแบ่งรายได้ให้ 3.5% ของรายได้ที่เติมเข้ามาใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้นผู้ประกอบการก็คืนทุนแล้ว

“จุดเด่นของบุญเติม นอกจากการแบ่งปันกำไรในลักษณะแฟรนไชส์ เรายังมีบริการร่วมลงทุนตลอดอายุการใช้งาน โดยหลังจากการติดตั้งตู้เติมเงินออนไลน์แล้ว กรณีมีปัญหาขัดข้องเกี่ยวกับการใช้งานของตู้ สามารถแจ้งเข้ามาที่ตัวแทนบริการที่มีอยู่กว่า 240 รายทั่วประเทศ เราจะมีทีมช่างพร้อมดูแลซ่อมบำรุงตู้เติมเงินออนไลน์ จนสามารถให้บริการเติมเงินแก่ลูกค้า สร้างรายได้แก่แฟรนไชซีอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการลูกค้าทุกวัน 24 ชั่วโมง บริการค่าอะไหล่และค่าบริการฟรีตลอดชีพ”

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ ๆ น่าลงทุน ธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ บุญเติม คืออีกหนึ่งธุรกิจที่ไม่ควรมองข้าม เพราะไม่ต้องมีลูกจ้าง ไม่ต้องอาศัยทำเลพื้นที่กว้าง  ๆ ก็สามารถรวยได้เช่นกัน ธุรกิจยังไปได้สวย เนื่องจากช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในทุกพื้นที่ที่ต้องการเติมเงินได้อย่างโดนใจ หากใครอยากมีรายได้งาม แม้ในยามหลับ ธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ของบุญเติมคือคำตอบสุดท้าย


สนใจธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ บุญเติม ติดต่อ 0-2278-1777 กด 4 ฝ่ายขาย , www.boonterm.com

ไปหน้าแรก  อาชีพอิสระแก้จน


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top