ss สวยได้ รวยด้วย บูนิต้าคอสเมติก อยากรวยแบบไหน จัดได้ตามใจ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

สวยได้ รวยด้วย บูนิต้าคอสเมติก อยากรวยแบบไหน จัดได้ตามใจ

สวยด้วย รวยได้ โดย “บูนิต้า คอสเมติก” เป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสร้างแบรนด์เอง อยากรวยแบบไหนจัดได้ตามใจชอบ

ต้องยอมรับว่าเติบโตอย่างก้าวกระโดดจริง ๆ สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ “บูนิต้า คอสเมติก” ด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือใช้แล้วเห็นผล ปลอดภัย ไร้สารปรอท มีเลขที่จดแจ้ง (อย.) ถูกต้องตามกฎหมาย อีกทั้งราคาไม่แพง ทำให้ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่าย นอกจากยอดขายแล้วยังรับอีก 5% จากยอดสั่งซื้อเมื่อแนะนำตัวแทนจำหน่ายให้กับ บูนิต้า และมากไปกว่านั้น ผู้ที่อยากมีเครื่องสำอางที่มีคุณภาพในแบรนด์ของตนเอง บูนิต้า ก็สามารถจัดให้ได้ตามงบที่ต้องการ ถือได้ว่าครบเครื่องเรื่องความสวยงามและความรวยจริง ๆ

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับยี่ห้อ บูนิต้า

คุณพิม เจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ “บูนิต้า” ได้กล่าวว่า “บูนิต้า เปิดตัวมาได้เพียง 9 เดือน แต่เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพียง 2-3  เดือนแรกยอดขายก็เพิ่มขึ้นจนแทบผลิตไม่ทัน เนื่องจากตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 9 ตัว สามารถตอบโจทย์ทุกสภาพผิวของคนไย ซึ่งเราเน้นคุณภาพของสินค้าแล้วต้องเห็นผลจริง และราคาย่อมเยา ผ่านการรับรองจาก อย. ทุกตัว ทำให้ผลตอบรับเกิน 100% อีกทั้งเราไม่ได้ใส่ความเป็นแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สมารถแนะนำการบำรุงใบหน้าอย่างถูกวิธี ว่าควรทำอย่างไรใบหน้าจึงจะกระจ่างใส ถึงคุณจะใช้เครื่องสำอางราคาแพงขนาดไหน แต่บำรุงไม่ถูกวิธีก็ไม่เกิดผลดี”

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 9 ชนิดคือ ครีมหน้าเด็ก, แป้งโฟมกลูต้า, หน้าขาวใส- แอลฟ่าอาบูติน, โลชั่นบำรุงผิวกาย กลิ่น บิวตี้ฟูลเดย์, สบู่คอลลาเจนน้ำผึ้ง ผสมวิตามินซี, เจลล้างหน้าคอลลาเจน สูตรพิเศษ, ไยไหมซิลิโคน (กันน้ำ) และในในปลายปีนี้พร้อมปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 1 ชนิดคือ ครีมคอลลาเจนหน้าเด้ง ซึ่งจะทำให้คุณหน้าสวยเด้งอย่างปลอดภัย

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแนจำหน่ายจะได้รับสินค้าในราคาส่งและนำไปขายได้กำไรจากการขายปลีก นอกจากนั้นยังสามารถรับรายได้อีก 5% จากการแนะนำตัวแทนจำหน่ายรายอื่น ๆ ซึ่งผู้ที่แนะนำจะได้ 5% จากยอดการสั่งสินค้าของผู้ที่เราแนะนำทุกครั้ง

“ที่เราทำอย่างนี้เพราะไม่อยากเอาเปรียบผู้บริโภค ถ้ารับไปขายหลาย ๆ ต่อสินค้าก็ยิ่งแพง จึงคิดรูปแบบแนะนำตัวแทนขึ้นมา เพื่อลูกค้าจะได้ซื้อราคาตามจริงที่ไม่แพง แต่ผู้ที่แนะนำจะได้ 5% จากยอดการสั่งของรายนั้น ถ้าแนะนำ 10 รายก็ได้ 50% จากยอดสั่งทั้งหมด คิดว่ารูปแบบนี้ดีที่สุดเงื่อนไขการเป็นตัวแทนจำหน่ายก็ง่ายมาก ๆ เพียงซื้อสินค้าอย่างละโหล แนะนำบอกต่อก็สามารถได้รับค่าแนะนำทันที ซึ่งตอนนี้ตลาดต่างจังหวัด ยิ่งภาคตะวันออกจะเติบโตมากที่สุด

สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางบูนิต้า ติดต่อมาได้เลย ทางเราจะวิเคราะห์ให้ก่อนว่าควรรับตัวไหนไปขายให้เหมาะกับตลาดของคุณ รับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวปลอดภัย ไม่มีสารปรอท ใช้แล้วเห็นผลจริง และสามารถสร้างรายได้ให้คุณอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังแนะนำวิธีการขาย และการใช้เครื่องสำอางอย่างถูกต้อง เพื่อคุณจะได้ไปแนะนำลูกค้าได้ต่อ และเราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสูตรเพื่อให้ออกมาดีที่สุดสำหรับคนไทย และสภาพอากาศบ้านเรา


สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย หรืออยากสร้างแบรนด์ติดต่อได้ทีคุณพิม โทร. 089-920-2006, e-mail: pim9009@hotmail.com, www.boonitacosmetic.com

ไปหน้าแรก  อาชีพอิสระแก้จน




เรียบเรียงบทความจากนิตยสาร เส้นทางทำมาหากิน

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top