ss ฮ่องเต้หมูกระจก ทานเล่นก็ได้ทานจริงก็ดี คืนทุนง่าย กำไรดี - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

ฮ่องเต้หมูกระจก ทานเล่นก็ได้ทานจริงก็ดี คืนทุนง่าย กำไรดี

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้จะมาแนะนำอาชีพเสริม อาชีพอิสระเด็ด ๆ กันอีกเช่นเคย กับ “ฮ่องเต้ หมูกระจก”  คืนทุนง่าย ๆ จัดจำหน่ายทั่วไทยทั้งปลีกและส่ง

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนเลยว่า “หมูกระจก” มีความแตกต่างจากแค็บหมูสักเล็กน้อย เพราะ แค็บหมู เป็นการนำเอาหนังหมู มาแปรรูป แต่ในส่วนของหมูกระจกนั้นคือการหนังหนังหมูติดชิ้นมันหน่อย มาซอยเป็นเส้นบาง ๆ ปรุงรสให้ได้ที่แล้วนำมาทอดในน้ำมันร้อน ๆ ก็จะกลายมาเป็น หมูกระจก ที่อร่อยเกินจะบรรยาย

อาชีพเสริมอาชีพอิสระฮ่องเต้หมูกระจก

ชื่อของ “หมูกระจก” ได้มาจากความกรุบกรอบของตัวชิ้นหมู ที่พอนำมาเคี้ยวเข้าปากแล้ว เสียงจะดังคลับคล้ายว่ากระจกแตก ก็ไม่ปานและนั่นก็เป็นที่มาของ หมูกระจก ที่กลายมาเป็นของทานเล่นและทานจริง ฮ๊อตฮิตติดอันดับของฝากแสนอร่อยกันเลยทีเดียว หากใครยังไม่เคยได้ลิ้มลอง ขอแนะนำว่านี่เป็นอีกเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ด้วยความที่เป็นของว่างทานอร่อยเพลิน ๆ และยังเป็นอาหารของฝาก คุณเบญจวรรณ  จุลมาศ  ก็เลยเกิดปิ๊งไอเดีย หันมาทำ “หมูกระจก” ออกวางขายตามร้านตามตลาดทั่วไป เพราะด้วยก่อนหน้านี้คุณเบญจวรรณเอง ก็มีอาชีพค้าส่งผลไม้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การตีรถไปส่งผลไม้แบบไปกลับจึงกลายเป็นการสิ้นเปลืองน้ำมันโดยใช่เหตุ เมื่อไอเดียบังเกิด คุณเบญจวรรณ จึงเริ่มลงมือทำ คิดค้นสูตรหาความอร่อยที่ลงตัว จนกลายเป็น “ฮ่องเต้ หมูกระจก” ที่ออกวางจำหน่ายตามร้านรับซื้อของฝาก ย่านชุมชน ตลาดนัด ร้านโชว์ห่วย จึงถึงขั้นเปลี่ยจากสินค้ามือรองต่อจากผลไม้ ขึ้นแท่นเป็นสินค้าทำรายได้แบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว “ฮ่องเต้ หมูกระจก” จนกลายเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปแล้ว วันนี้ฤกษ์งามยามดี ที่ “ฮ่องเต้ หมูกระจก” จะกลายมาเป็นหนึ่งของดี ของฝาก ที่กำลังฮ๊อตฮิตแซงของกินเล่นชนิดอื่น ๆ ในอนาคต ตอนนี้คุณเบญจวรรณ  พร้อมนำเสนอให้ผู้ที่สนใจ “ฮ่องเต้ หมูกระจก” ที่ต้องการรับซื้อไปขาย หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือจะขอเรียนการทำสูตร หมูกระจก รสชาติแบบ ฮ่องเต้ ก็สามารถติดต่อสั่งจองกันได้เลย

และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพอิสระ เป็นธุรกิจอาหารที่น่าจับตามองในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะความอร่อยกรอบและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จึงอย่าแปลกใจถ้าในอนาคตอันใกล้ อาหารทานเล่นชนิดนี้จะกลายไปอยู่ในมือคุณในฐานะ ของฝากที่ทานแล้วรับรองลืมอาหารประเภทหมูชนิดอื่นกันไปเลย

ฮ่องเต้ หมูกระจก มี 3 สูตรด้วยกันคือ รสดั้งเดิม, รสบาร์บีคิว, รสสาหร่าย
  •             กรอบ ไม่แข็ง ทานง่าย รับประทานได้ทุกวัย
  •             ไม่อมน้ำมัน เพราะเป็นสูตรเพื่อสุขภาพน้ำมันน้อย
  •             วัตถุดิบสดสะอาด เปลี่ยนน้ำมันใหม่ทุก 2 วัน
  •             กำไร 40-50 % , คืนทุนภายใน 2 เดือน

สนใจร่วมธุรกิจกับ “ฮ่องเต้ หมูกระจก” ติดต่อ  คุณเบญจวรรณ  จุลมาศ

32 หมู่ 9 อำเภอนาแก  จังหวัดนครพนม โทร. 085-4639748, 080- 1766619

ไปดู>>  วิธีทำหมูกระจก

 

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top