ss สุดฮิตและโดนใจกับ เปิ้ลกาแฟโบราณ 2 เดือนทะลุ 50 สาขา - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

สุดฮิตและโดนใจกับ เปิ้ลกาแฟโบราณ 2 เดือนทะลุ 50 สาขา

เปิ้ลกาแฟโบราณ 2 เดือนทะลุ 50 สาขา แฟรนไชส์อนาคตไกล ทำดีรวยแน่

คุณศุภวรรณ  เพียรไพฑูรย์  หรือคุณเปิ้ล เจ้าของแฟรนไชส์ เปิ้ลกาแฟโบราณ อีกหนึ่งผู้ประกอบการที่มองเห็นโอกาส ในการสร้างรายได้จากธุรกิจกาแฟโบราณถุงกระดาษ โดยมีจุดเริ่มต้นจากคุณพ่อของแฟนซึ่งอยู่ที่กรุงเทพแนะนำให้รู้จัก เมื่อได้ลองชิมและก็สงสัยอยู่นานว่า ถุงกระดาษ จะเก็บความเย็นได้เหรอ ก็เลยตั้งทิ้งไว้ จับเวลาเลย ถึงเช้าน้ำแข็งก็ค่อย ๆ ละลาย แต่ความเย็นก็ยังเย็นอยู่ ซึ่งมันเป็นความแปลกใหม่ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

จากความสนใจที่อยากทดลองขาย แต่คุณเปิ้ลก็ยังไม่มีเงินทุนที่มากพอในขณะนั้น เนื่องด้วยกิจการร้านเสริมสวยกำลังมีปัญหา ซึ่งก็ได้คุณพ่อสามีเป็นผู้ลงทุนให้ ส่วนเธอก็คิดสูตรการชงกาแฟ ลองผิดลองถูก ชงแล้วให้เพื่อน ๆ ชิมบ้าง แล้วให้บอกมาตรง ๆ ว่าอร่อยหรือไม่อร่อย ต้องใส่อะไรเพิ่มไหม ใช้เวลา 3 วันก็ได้สูตรที่ลงตัว หลังจากนั้น ก็เริ่มจากขับรถหาซื้อรถเข็นเก่า ๆ มาทำการดัดแปลงใหม่ทำป้ายหน้าร้าน ให้ดูสะอาดและเป็นจุดเด่นของร้านกาแฟ เปิดขายเมื่อต้นเดือน สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา

ยอดขายต่อวันจะอยู่ที่ 300 ถุงขึ้นไป คิดเป็นกำไรจะอยู่ที่ 70% ต่อถุง จนถึงวันนี้ สภาพการเงินเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ได้ทยอยใช้หนี้สินผ่อนหนักเป็นเบา เพราะมีรายได้จากการขายกาแฟโบราณถุงกระดาษ เข้ามาเยอะจนน่าตกใจ จุดเด่นของเปิ้ลกาแฟโบราณถุงกระดาษจะอยู่ที่ ความสดใหม่รสชาติที่ถูกปาก และความอร่อยไม่เหมือนใครปริมาณเยอะสามารถกินได้ 3 คนต่อ 1 ถุงคุ้มสุด ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจเปิดธุรกิจแฟรนไชส์เปิ้ลกาแฟโบราณ มีให้เลือก 2 รูปแบบการลงทุนได้แก่

รูปแบบที่ 1 - ราคา 15,000 บาท รับอุปกรณ์ได้แก่ ป้ายหน้าร้าน,ป้ายเมนู,ป้ายธงญี่ปุ่น,กาแฟคั่ว 1 กิโลกรัม,ชาเขียว 1 กิโลกรัม,ชานม 1 กิโลกรัม,ครีมผสมสูตรพิเศษ 1 กิโลกรัม,ถุงกระดาษ 300 ใบ,สอนสูตรการชงกาแฟ

รูปแบบที่ 2 - ราคา 35,000 บาท รับอุปกรณ์ได้แก่ เคาน์เตอร์,เก้าอี้นั่งรอลูกค้า,หม้อต้มน้ำร้อน 3 ช่อง,หม้อสแตนเลสชงกาแฟ 3 ใบ,กระบวย,ผ้าขาวลาง,แก้วชงกาแฟ,ช้อนชงกาแฟ,กระปุกใส่วัตถุดิบ,แก้วตวง,กระป๋องบีบ,ที่ตักน้ำแข็ง,กาแฟคั่ว 2 กิโลกรัม,ชานม 2 กิโลกรัม,ชาเขียว 2 กิโลกรัม,ครีมผสมสูตรพิเศษ ,ถุงกระดาษ 1,000 ใบ,ถุงไฮโซ,ถุงใส่น้ำแข็ง,โกโก้,โอวัลติน,น้ำตาล,ชาเนส,กาแฟเนส,ม็อคค่า,ฟรุ๊ตสลัด,บ๊วย,ช็อคโกแล็ต,คาราเมล,ผงนมสด,ยาง,นมจืดรีฟิลกล่อง,นมข้นรีฟิลถุง,นมกระป๋อง,น้ำเฮลบูลบอยแดง-เขียว,โซดา,ผงมะนาว,หลอด,ชุดแก๊ส,พร้อมขาตั้งแก๊ส ยกเว้นถังแก๊ส ,เอี๊ยม พร้อมสอนสูตร


สนใจติดต่อ เปิ้ลกาแฟโบราณ โทร. 093-528,5788 , www. Facebook.com/Ohhocoffee




ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top