ss การหารายได้เสริม อาชีพเสริม ทำที่บ้าน - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

การหารายได้เสริม อาชีพเสริม ทำที่บ้าน

เมื่อค่าครองชีพต่างๆ สูงมากขึ้น ทำให้ผู้คนมองหา รายได้เสริม อาชีพอิสระ มาเป็น อาชีพเสริม โดยจะเน้นไปที่การหา รายได้เสริม ทําที่บ้าน มากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากปัญหาการจราจรที่ต้องสูญเสียเวลาในการเดินทาง รวมไปถึงผู้ที่มีหน้าที่จะต้องคอยดูบุตรหลานที่ยังเล็ก หรือมีผู้ใหญ่ที่จะต้องคอยดูแลเป็นพิเศษ จึงทำให้เทรนด์การหา รายได้เสริม หรือการทำอาชีพเสริมที่บ้าน เป็นเทรนด์ที่มาแรงเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งเราก็มักจะเห็นการโฆษณาอย่างมากมายในหน้าเว็บไซต์

รายได้เสริมทำที่บ้าน
ซึ่งวิธีการหา รายได้เสริม ทําที่บ้าน ก็มีอยู่หลายวิธีตามความรู้ความสามารถของแต่ละคน โดยจะมีตั้งแต่งานง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้ความรู้ความสามารถอะไรมากมาย เพียงแต่ต้องอาศัยแรงงานในการทำเท่านั้น เช่น

งานฝีมือ ซึ่งจะเหมาะกับแม่บ้านเป็นอย่างมาก เช่น งานเย็บผ้า งานทำเครื่องประดับ งานรับเหมาประกอบสิ่งของเครื่องใช้ ซึ่งงานประเภทนี้ เจ้าของงานมักจะมีการสอนงานให้กับผู้ที่จะรับงานไปทำก่อน เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพตามที่เจ้าของงานต้องการ โดยงานประเภทนี้ ถ้าทำมากก็จะได้เงินมากตามปริมาณงานที่ ทำได้

รับพิมพ์งาน คีย์ข้อมูล งานประเภทนี้เป็นงานที่เหมาะกับคนที่ชอบการพิมพ์หรือมีทักษะในการพิพม์ได้อย่างคล่องแคล่ว ใครที่มีความสามารถในด้านนี้จะสามารถทำรายได้จำนวนไม่น้อย เนื่องจากปัจจุบันการรับพิมพ์งานนั้น จะมีได้รายได้หน้าละ 13-15 บาท สำหรับงานคีย์ข้อมูลนั้น จะได้รายได้อยู่ที่ประมารแผ่นละ 3-5 บาท

สำหรับผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการทำเว็บไซต์ 

รับทำเว็บไซต์
ปัจจุบันธุรกิจต่างๆล้วนต้องมีเว็บไซต์เป็นเหมือนหน้าร้านที่คอยต้อนรับลูกค้า ธุรกิจต่างๆจึงสนใจในการมีเว็บไซต์กันมากขึ้น ซึ่งผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการทำเว็บไซต์ก็จะสามาถหารายได้เสริมจากการรับงานจากผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์ โดยจะมีการตกลง ถึงรูปแบบและข้อกำหนดในการทำงานในเรื่องต่างๆ ซึ่งรายได้จะขึ้นอยู่กับความสวยงาม และข้อกำหนดของงาน รายได้จากการทำเว็บไซต์ ปัจจุบัน รายได้ตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งขึ้นอยู่กับความยากกง่ายของงาน

ทำเว็บไซต์ขายของ
สำหรับผู้ที่มีสินค้าหรือสามารถหาแหล่งสินค้าได้ ก็จะสามารถสร้างเว็บไซต์สำหรับขายของทางโลกออนไลน์ ซึ่งสามารถสร้างรายได้จากกำไร ส่วนต่างจากการขายสินค้า ซึ่งสินค้าที่เอามาขายนั้นก็มีตั้งแต่ เสื้อผ้า การะเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ตามความถนัดของผู้ขาย


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top