ss อาชีพเสริม ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ขายง่าย กำไรดี - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพเสริม ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย ขายง่าย กำไรดี

สวัสดีครับ  วันนี้จะมาแนะนำอาชีพเสริมรายได้ดี เกี่ยวกับอาชีพขายเครื่องดื่ม อาชีพอิสระที่ว่านี้ก็คือ "ชาอินเดีย และกาแฟเปอร์เซีย" ซึ่งการทำเครื่องดื่มขายนั้นถือว่าเป็นอาชีพที่ทำกำไรได้ดีมาก เพราะต้นทุนไม่สูง กำไรต่อหน่วยได้ค่อนข้างเยอะ เราลองมาดูกันว่า อาชีพอิสระการขาย ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย จะมีวิธีการและเทคนิคอย่างไร 


อาชีพเสริมอาชีพอิสระชาอินเดีย

อาชีพเสริมอาชีพอิสระ: “The Indian Tea” ขายชาอินเดีย และกาแฟเปอร์เซีย เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2546 ผ่านการประชาสัมพันธ์มาแล้วหลายสื่อ จึงไม่ใช่ธุรกิจหน้าใหม่ในวงการ ชา กาแฟ

เปิดมานานหลายปีขนาดนี้ เรื่องความน่าเชื่อถือไม่ต้องเป็นห่วง รับประกันด้วยสาขาที่ขึ้นป้าย The Indian Tea หรือชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย มากกว่า 320 สาขาทั่วประเทศ ในจำนวนนี้มีสาขาในกรุงเทพฯ เพียง 20 สาขา “มาโนช อัทมารามานี” ผู้ก่อตั้ง “The Indian Tea” กล่าวว่ารูปแบบการลงทุนต่างจากการทำธุรกิจแฟรนไชส์ที่เกิดใหม่และล้มหายตายจากไปมากมายในแต่ละปี

เนื่องจาก “The Indian Tea” เป็นเพียงธุรกิจซื้อมาขายไป เน้นขายวัตถุดิบ วิธีการทำ และแพคเกจการลงทุนเริ่มต้น ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ไม่เสียค่ารอยัลตี้ฟี ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย แต่สาเหตุที่ทำให้คำว่าชาอินเดีย หรือกาแฟเปอร์เซีย อยู่ได้นาน เพราะจุดเด่นของสินค้าที่แตกต่าง รู้จักที่มาที่ไป วิธีการทำ รวมทั้งสูตรชา กาแฟ

โดยเฉพาะการที่เขามาจากครอบครัวชาวอินเดีย ยิ่งเป็นข้อได้เปรียบทำให้ชื่อ “ชาอินเดีย” อยู่ได้นานจนถึงทุกวันนี้ กลิ่นใบชาอัสสัมและความหอมของสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็นใบกระวาน อบเชย ขิง กานพลู พริกไทยดำ ที่ปรับสูตรจากต้นตำรับให้เข้ากับรสชาติที่คนไทยนิยม ทำให้ชาอินเดียและกาแฟเปอร์เซีย เป็นอีกทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มแนวนี้

เมนูหลัก ได้แก่ กาแฟเปอร์เซีย (Persian Coffee) ชานม มาซาล่า (Masala Milk Tea) ชานม การ์ดาม่อม (Cardamon Milk Tea) ชานม น้ำผึ้ง (Honey Milk Tea) และชาดำ (Black Tea) รวมทั้งเพิ่มสูตรกาแฟสดอีก5 รส ได้แก่ Persian Espresso, Persian Cappuccino, Persian Latte, Persian Mocca และ Persian Cocoa

ข้อดีการเลือกลงทุนอาชีพเสริมหรืออาชีพอิสระกับ “The Indian Tea” ไม่มีการเซ็นสัญญาใด ๆ ไม่มีข้อผูกมัด ขายได้แบบอิสระ ไม่บังคับว่าจะต้องขายเฉพาะชาอินเดีย หรือกาแฟเปอร์เซียเท่านั้น สามารถขายร่วมกับกาแฟประเภทอื่น หรือร้านเดิมที่มีอยู่ ขอเพียงมีป้าย “The Indian Tea” ซึ่งเป็นเสมือนเมนูชาที่ให้ลูกค้าได้เลือกสั่ง

ส่วนทำเลที่เลือก จะขายตามตลาดนัด เช่าหน้าร้าน ขายหน้าบ้าน รถเข็น มอเตอร์ไซค์พ่วง เปิดท้ายกระบะ หรือเช่าที่ในซูเปอร์สโตร์ก็ได้ ขอให้มีป้ายเมนู “The Indian Tea”
ราคาต้นทุนต่อแก้วประมาณ 6-7 บาท ราคาขายขึ้นอยู่กับทำเลและค่าเช่า เริ่มต้นต่ำสุด 12 บาท สูงสุด 60 บาท ความสำเร็จของร้าน 50 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ทำเลและสินค้า อีก 50 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ความพยายามล้วน ๆ

รูปแบบการลงทุนมี 3 แบบ 

แบบแรก 6,900 บาท สำหรับสูตรกาแฟชงสำเร็จ จะได้รับวัตถุดิบ ชา กาแฟ สามารถชงได้ 1,000 แก้ว พร้อมคู่มือการทำ ป้ายร้าน ป้ายโลโก้ และป้ายเมนูตั้งพื้น

แบบที่สอง ลงทุน 19,000 บาท สำหรับสูตรกาแฟชงสำเร็จ ได้รับวัตถุดิบ ชา กาแฟ สามารถชงได้ 2,000 แก้ว คู่มือการทำ ป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายเมนูตั้งพื้น และอุปกรณ์การทำครบชุด

แบบที่สาม ลงทุน 110,000 บาท สูตรกาแฟสดและกาแฟชงสำเร็จ ได้รับวัตถุดิบ ชา กาแฟ สามารถชงได้ 2,000 แก้ว คู่มือการทำ ป้ายร้าน ป้ายโลโก้ ป้ายเมนูตั้งพื้น อุปกรณ์การทำครบชุด เครื่องทำกาแฟ เครื่องบด อุปกรณ์บาริสต้าครบชุด อบรม 1 วัน

ไปลองชิมและพูดคุยได้ที่ลาดพร้าว 87 (ท้ายซอย) หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.08-6777-4973, 08-4682-5999 www.theindiantea.com E-mail:sales@theindiantea.com

ไปหน้าแรก  อาชีพเสริมรายได้ดี


อ้างอิงข้อมูลจาก ejobeasy

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top