ss อาชีพอิสระกับ 4 เทคนิคสำคัญในการเปิดร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

อาชีพอิสระกับ 4 เทคนิคสำคัญในการเปิดร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ

อาชีพอิสระกับ 4 เทคนิคสำคัญในการเปิดร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกท่าน สำหรับวันหยุด วันสำคัญทางศาสนาของบ้านเรา วันหยุดยาว ๆ เข้าพรรษาแบบนี้ ท่านใดมีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างครับ.. สำหรับวันนี้วันหยุดสบาย ๆ ผมมีเทคนิคดีๆที่จะมาบอกเล่าให้ทุกท่านได้ทราบ เกี่ยวกับเทคนิคการทำอาชีพอิสระเปิดร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ ที่ดึงดูดใจลูกค้าให้มาใช้บริการกันนั้น สิ่งสำคัญที่้ต้องพิจารณามีดังนี้

อาชีพอิสระการเปิดร้านอาหาร
1. การตกแต่งร้าน - ตั้งแต่หน้าร้านจนมาถึงทางเข้าและก็ภายในร้านต้องตกแต่งให้สวยงามดึงดูดความสนใจของผู้ที่จะมาใช้บริการและเป็นเอกลักษณ์ของร้าน เช่น อาจจะมีโลโก้ที่สื่อให้รู้ว่าภายในร้านนั้น มีอะไรที่น่าสนใจได้มากกว่าการขายอาหาร 
2. พนักงานและการแต่งตัว - พนักงานต้องแต่งตัวให้สะอาดและชุดแต่งกายต้องสุภาพและเหมือนกันทุกคน อย่างเช่น...ถ้าเสื้อสีขาว กระโปรงหรือกางเกงต้องเป็นสีดำและอาจจะต้องผูกโบว์ด้วยจะทำให้ดูดีขึ้น สำหรับพนักงานเสริฟ์เล็บมือต้องสะอาด และไม่ไว้ยามจนเกินไป
3. อาหาร - ต้องสด ใหม่ และสะอาดทุกวัน เพราะอาหารจะอร่อยได้ นอกจากการปรุงอาหารที่ได้รสชาติดีแล้ว ก็ต้องมีความสดของอาหารเพื่อที่จะนำมาปรุงนั่นเอง เรียกว่า้ต้องคัดคุณภาพกันวันต่อวันกันเลยทีเดียว
4. การบริการ - ต้องให้ประทับใจลูกค้าให้มากที่สุด คือต้องบริการด้วยความเต็มใจและสุภาพทั้งคำพูดที่อ่อนโยนและไพเราะ และบริการลูกค้าให้เท่าเทียมเสมอกัน 
ปัจจัยทั้ง 4 ประการนี้เป็นเทคนิคสำคัญสำหรับท่านที่ต้องการ ทำอาชีพอิสระ อาชีพเสริมทางด้านร้านอาหาร เพราะหากเรามีความใส่ใจและคิดถึงลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นหลัก การทำอาชีพร้านอาหารก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีครับ


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top