ss แฟรนไชส์ เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มาแรงสายเลือดไทย - อาชีพเสริมแก้จน

ติดต่อโฆษณา

แฟรนไชส์ เดอะวอฟเฟิล แฟรนไชส์มาแรงสายเลือดไทย

เดอะวอฟเฟิล ขนมข้ามชาติที่ซื้อกินกันในโรงแรมชั้นนำ จนออกสู่ท้องถนน เพื่อให้คนทั่วไป ได้หารับประทานกันง่ายๆ และได้การตอบรับเป็นอย่างดี จนส่งผลให้ "แฟรนไชส์เดอะวอลเฟิล" ประสบความสำเร็จ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว 

นายสุทธิชัย พนิตนรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด เล่าว่า เดอะวอฟเฟิลได้เปิดตัวในรูปแบบของแฟรนไชส์ รวมระยะเวลาถึงตอนนี้ประมาณ 6 ปี จากความสำเร็จที่ได้รับมาตลอดระยะเวลา 6 ปี พิสูจน์ได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นตลอดของลูกค้าแฟรนไชส์



โดยภาพรวมของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ลงทุนกับบริษัทฯ มีอัตราความสำเร็จมากกว่า 80% ปัจจุบันมีสาขากว่า 130 แห่ง ซึ่งมียอดขายวอฟเฟิลในขณะนี้ประมาณ 1 ล้านชิ้นต่อเดือน โดยสาขาส่วนใหญ่ของเราจะอยู่ในตลาดต่างจังหวัดมากกว่า ในกรุงเทพฯ และสาขาในต่างจังหวัดก็จะประสบความสำเร็จมากกว่าในกรุงเทพฯด้วย

เดอะวอฟเฟิลได้ขยับขยายเข้าใกล้ผู้ซื้อมากยิ่งขึ้นอีกจากคีออส (Kiosk) ขนาดเล็ก มาเป็นรูปแบบสแตนด์อโลน ที่ห้างซีคอนสแควร์ ร้านเดอะวอฟเฟิล เอ็กซ์พีเรียน (The Waffle experience) โดยร้านเดอะวอฟเฟิล เอ็กซ์พีเรียน นี้เกิดจากความต้องการนำเสนอไอเดีย ในการนำประสบการณ์ใหม่ๆ มาเพิ่มรสชาติให้ขนมวอฟเฟิล มีทางเลือกใหม่กับ 8 รสชาติ ทั้งบลูเบอรี่ ราสเบอรี่ อัลมอนด์ มาร์เบิลสตริป ฯลฯ และมีไอกรีมโยเกิร์ตที่มีทั้งเนื้อไอศกรีม และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ แม้เปิดบริการได้ไม่ถึงเดือนก็สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึงวันละ10,000 บาท โดยขายดีทุกรสชาติ

สำหรับทำเลในกรุงเทพที่ดีมากๆ มีที่อนุสาวรีย์ชัย แพลทตินัมประตูน้ำ สายใต้ใหม่ หัวลำโพง เซ็นทรัลลาดพร้าว สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และห้างเดอะมอลล์ เป็นต้น ทั้งนี้หากได้ทำเลที่ดี ก็สามารถสร้างยอดขายได้ถึงหลักหมื่นได้อย่างไม่ยาก ส่วนในต่างจังหวัดทำเลที่ดีส่วนใหญ่จะเป็นที่สถานีขนส่ง ห้างท้องถิ่น และโมเดิร์นเทรด

นายสุทธิชัย กล่าวอีกว่า ล่าสุด เดอะวอฟเฟิลได้ทุ่มงบ 15 ล้านขยายโรงงานแห่งที่สองที่ อ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อเตรียมขยายตลาดไปต่างประเทศ ยกระดับคุณภาพสินค้าตามมาตรฐาน GMP , HACCP และ ฮาลาน โดยจะนำ "ร้านเดอะวอฟเฟิล เอ็กซ์พีเรียน" The Waffle experience เป็นตัวนำร่องขยายตลาดต่างประเทศ โดยในไตรมาสที่ 2 มีเป้าหมายขยายไปยังประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ จีน และจอร์แดน เนื่องจากมองว่าตลาดต่างประเทศมีศักยภาพสูง นอกจากนี้มีแผนขยายไปยังตลาดบาเรนห์ และเกาหลีด้วยในอนาคต โดยมีความมั่นใจในเรื่องความพร้อมของวัตถุดิบ ในรูปแบบโฟซเซ่นจากโรงงานผลิตของเราเอง ที่สามารถส่งให้ลูกค้าได้ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้จะเริ่มดำเนินการในไตรมาสที่ 2

ผลตอบรับจากลูกค้าในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาของวอฟเฟิล คือ ไม่มีเดือนไหนที่เดอะวอฟเฟิลขายน้อยกว่าเดือนก่อน โดยภาพรวมของแฟรนไชส์ซี่ที่ลงทุนกับบริษัทฯ มีอัตราความสำเร็จมากกว่า 80% โดยมีแฟรนไชส์เจ้าของเพียงคนเดียวเปิดร้านเดอะวอฟเฟิล สูงสุดถึง 6 สาขา ความสำเร็จนี้มาจากตัวสินค้าที่มีการพัฒนาความอร่อยไม่หยุดนิ่ง ทำให้สามารถขายตัวเองได้อย่างสบายๆ ล่าสุด เดอะวอฟเฟิล ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ซุปเปอร์แบรนด์แฟรนไชส์ ที่มียอดขายและการเติบโตทางธุรกิจสูงสุด ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพที่ผ่านมา

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์มาแรงในขณะนี้ หากท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ :

โทร. 02 -748 -6608, 081 -918 -0123
เว็บไซต์. www.thewafflesupply.com
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์


ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP

ธุรกิจขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ Amazon KDP
E-book “คำภีร์ขายสมุดโน้ตเงินล้านออนไลน์ ลงทุน 0 บาท สำหรับมือใหม่”
Back To Top